Vương Thiến Thiến nói không có váy?
Triệu Đình chớp mắt mấy cái, “Cái gì? Chị không nghe lầm chứ? Cô nhóc đáng yêu như vậy, sao lại không có váy?”
Vương Thiến Thiến khẽ gật đầu: “Mười mấy năm qua em chưa từng mặc váy, cho dù là ở trường hay ở nhà, một cái váy cũng không có.”
Triệu Đình cười khẽ, “Không sao.” Nói xong liền kéo cửa tủ quần áo bên cạnh ra, “Những thứ này đều là của Hướng Nghiên, tùy em chọn, đến lúc đó chị nói với cậu ấy.”
“Sao? Cũng đã là mùa đông, đồ mùa thu của học tỷ Hướng Nghiên sao còn để ở trường?”
“Nhà của cậu ấy ở nơi khác, mặc dù ở gần trường cũng có một phòng ở, nhưng mỗi lần cậu ấy trở về cũng chỉ có thể lấy một vài bộ quần áo, cho nên đến bây giờ cũng chưa lấy xong. Đúng rồi, đến lúc đó cũng có thể đến nhà cậu ấy chọn.”
Thì ra, nhà của học tỷ Hướng Nghiên lại không phải ở thành phố này……. Chị ấy ở tại một căn phòng gần trường….. Vương Thiến Thiến ghi nhớ những điều đó vào trong lòng. Sau đó hỏi Triệu Đình: “Lúc nãy, chị nói nếu em đồng ý với chị, sẽ có lợi, vậy rốt cuộc là lợi gì?”
Triệu Đình khẽ nhíu mày, tay lại nhéo nhéo mặt Vương Thiến Thiến, “Nhóc con còn tưởng là thật sao?”
Vương Thiến Thiến lập tức thay một bộ mặt đáng yêu, chớp mắt to nói: “Chị xem em dễ thương như vậy, chắc sẽ không đành lòng gạt em chứ? Onee-chan~ (1)”
Một câu “Onee-chan” đâm trúng điểm moe của Triệu Đình. Thì ra 3D cũng có thể có thứ moe thế này (2)! A! A!!! “Được rồi được rồi, em muốn nhờ chị giúp chuyện gì cứ việc mở miệng, chỉ cần có thể làm được thì chị sẽ làm.”
Vương Thiến Thiến khẽ cười, bỗng nhiên nảy ra một ý tưởng. Cô nói: “Em có một người bạn muốn theo đuổi chị Hướng Nghiên, cho nên nhờ em giúp hỏi thăm một việc, chị xem….”
“Em muốn biết gì?”
………
“Mà nói, Hướng Nghiên thật sự là một người mù đường chính cống, học kỳ hai của năm nhất, có một lần….”
“Ha ha ha ha!”
Bất tri bất giác, đồng hồ đã chỉ sáu giờ chiều. Hướng Nghiên mở cửa vào, liền thấy bộ dáng cười đến nghiêng nghiêng ngả ngả của hai người kia, “Hai người đang nói gì mà vui vậy?”
Triệu Đình nhìn về phía của Vương Thiến Thiến, làm động tác kéo dây kéo ở bên miệng, Vương Thiến Thiến gật gật đầu, hai người lại cúi đầu cười lát sau mới trả lời Hướng Nghiên: “Chỉ nói chuyện phiếm thôi.”
Triệu Đình hỏi Hướng Nghiên: “Ăn cơm chưa?”
“Vẫn chưa, còn hai người?”
Vương Thiến Thiến giành trả lời trước: “Học tỷ, em đói.”
.
.
.Vương Thiến Thiến muốn nói với Hướng Nghiên: Mai là sinh nhật em. Nhưng lại cảm thấy nếu nói như vậy, không phải muốn đòi người ta phải chúc mừng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...