Chương 55. Ba chữ

27.2K 762 77
                                    

Có lẽ vẫn nên gọi cho Nguyệt Lượng cố vấn một chút đi, Vương Thiến Thiến vừa rửa tay vừa nghĩ như vậy. Một phút sau, kết nối được với điện thoại của Nguyệt Lượng, nhưng tất nhiên Nguyệt Lượng đã ngủ, lúc nói chuyện phát âm rất không rõ ràng. Vương Thiến Thiến trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói:

“Những thứ cậu chỉ căn bản không được nha, làm cho chị ấy tức giận rồi.”

“Hử? Sao lại như thế? Cậu chắc chắn là làm dựa theo những gì tớ dạy sao?”

“Đúng vậy, sau đó chị ấy chảy máu, còn đá tớ xuống giường, rõ ràng đã làm chị ấy đau.”

“Thế cậu không hỏi cảm nhận của chị ấy à?”

“Có hỏi mà.”

“Cậu hỏi thế nào?” Nguyệt Lượng trở mình, tiếp tục nhắm mắt nói điện thoại.

Đầu tiên tớ hỏi chị ấy, đau không? Chị ấy nói không đau. Sau đó chảy máu, tớ hỏi có phải là bị trầy xước hay không, chị ấy nói không phải. Tớ lại hỏi chị ấy có phải tới tháng hay không, chị ấy liền đá tớ xuống dưới.” Tiếp theo Nguyệt Lượng ở đầu dây bên kia không có động tĩnh, Vương Thiến Thiến nói: “Này, cậu đừng ngủ, cậu nói chuyện đi.”

“Không đá cậu mới là lạ.” Ngay cả nằm Nguyệt Lượng cũng cảm giác được rõ ràng trên đỉnh đầu có ba vạch đen.

“Tại sao?” Vương Thiến Thiến tiếp tục hỏi tới.

“Cậu ngốc thật hay giả ngốc thế?”

“Tại sao chứ?” Vương Thiến Thiến nghĩ thầm, tớ đúng là không nghĩ ra, nếu không hỏi cậu làm gì.

Nguyệt Lượng bên kia im lặng hồi lâu, nhịn cười nói: “Honey, chúc mừng cậu, cậu trúng thưởng rồi!”

“A! Ý cậu là? Ý cậu là………” Bạn Vương Thiến Thiến cấp bậc tiểu học cuối cùng cũng thông suốt.

“Đúng vậy đúng vậy!”

“A!” Vương Thiến Thiến thét chói tai, “Tớ đây không thèm nghe cậu nói nữa!” Tắt điện thoại, lập tức đi gõ cửa phòng của Hướng Nghiên, xoay xoay nắm cửa, lần này lại khóa rồi.

Nguyệt Lượng cúp điện thoại, từ từ thiếp đi. Trong mơ vẫn còn cười nhạo Vương Thiến Thiến trẻ con, không hiểu phong tình, chỉ số thông minh nhà trẻ………….

Vương Thiến Thiến lại ra sức gõ cửa.

Hướng Nghiên hỏi: “Có chuyện gì?”

Vương Thiến Thiến nghĩ một chút nói: “Học tỷ, phòng khách không có chăn.”

“Cũng không lạnh, không cần đắp chăn.”

“Học tỷ, em có thể đem gối cất vào không?”

Hướng Nghiên mở cửa, “Xem như em có khí phách, cả gối cũng không cần.”

Nói xong đưa tay ra túm lấy chiếc gối Vương Thiến Thiến đang ôm. Kết quả Vương Thiến Thiến lại ôm gối nhảy lên giường nằm. Hướng Nghiên trừng mắt nhìn cô, “Không phải chỉ cất gối à? Em vào làm gì?”

Vương Thiến Thiến ngụy biện nói: “Em lớn lên ở trên gối, chị đồng ý cho nó vào, cũng chính là đồng ý cho em vào.”

( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ