Vương Thiến Thiến lúc này mới hồi phục tinh thần lại, xấu hổ buông tay Hướng Nghiên.
“Cám ơn.” Hướng Nghiên nhẹ giọng nói, ánh trăng lạnh lẽo hắt trên người chị ấy, che giấu không được sự cô đơn trong khóe mắt, cũng làm cho lòng Vương Thiến Thiến gợn rung động.
Rất muốn đi lại, ôm chị ấy vào trong lòng, nói với chị ấy: đừng đau buồn, em sẽ luôn ở bên cạnh chị….. giống như kị sĩ bảo vệ công chúa, vẫn luôn bảo hộ chị……….
Không hỏi người kia là ai, cũng không hỏi vì sao Hướng Nghiên lại tới chỗ này, vì sao lại có một màn như vừa rồi kia. Vương Thiến Thiến ngoắc một chiếc taxi, “Em đưa chị về nha?”
“Không cần đâu, cám ơn.” Hướng Nghiên cảm kích khẽ cười, “Mau quay lại đi, mặc ít như vậy, coi chừng cảm lạnh.”
Vương Thiến Thiến nhìn thấy taxi biến mất ở chỗ rẽ cuối đường, mới dùng bàn tay có chút đông cứng lấy điện thoại ra soạn tin nhắn: Em đã nhớ kỹ biển số xe.
Một mình quay trở về, phát hiện vừa rồi kéo Hướng Nghiên đi một đoạn rất xa, cô tăng tốc quay trở lại, không biết mấy người kia đã uống thành dạng gì rồi. Đi đến nửa đường, di động vang lên, là Nguyệt Lượng. Nguyệt Lượng hỏi: “Cậu chạy đâu rồi? Lí Nam tìm cậu đó.”
“Tớ đi ra hít thở không khí, về ngay đây.”
“Nhanh lên, tớ sắp kiểm soát không được………..”
Lúc Vương Thiến Thiến quay trở lại, Lí Nam cùng Tống Nhiên đang nói gì đó, nói xong lại khóc lên. Đây là thế nào?
Vương Thiến Thiến vừa mới ngồi xuống, Nguyệt Lượng lập tức kề lại gần cô nói: “Thất tình……….”
“Vậy cậu cũng không ngăn lại nữa, không thể cho cậu ấy uống, lỡ như lát nữa đập phá quán người ta thì làm sao bây giờ….”
Nguyệt Lượng vừa nghe, cuống quít đoạt lấy li rượu trong tay Lí Nam.
Không đúng nha, Vương Thiến Thiến sửng sốt, vừa rồi trước khi cô đi ra ngoài rõ ràng là uống bia, chai Chivas này từ đâu ra vậy?
“Hôm nay nhất định không say không về…..” Trên mặt Lí Nam còn lộ ra nước mắt, khóe mắt ẩm ướt, khóe miệng lại cố gắng giữ nguyên nụ cười. Cậu ấy lại lấy tờ một trăm tệ trong ví ra, gọi phục vụ lại.
Người phục vụ vẫn chưa đến gần, đã bị Nguyệt Lượng đuổi đi. Nguyệt Lượng lấy tiền trên bàn nhét vào trong ví của Lí Nam, dùng giọng trêu đùa nói: “Chị hai à, có tiền cũng không phải xài như vậy được không? Tống Nhiên, cậu biết nhà cậu ấy ở đâu không?”
Tống Nhiên gật đầu, hôm nay cậu ấy không uống rượu, bởi vì luôn an ủi Lí Nam, “Tất nhiên, chúng ta đi thôi.”
Vì thế ba người dìu Lí Nam, nghiêng ngả lảo đảo đi ra ngoài, Lí Nam còn không ngừng giãy dụa, “Còn chưa uống xong mà, về sớm như vậy làm gì?”
“Cậu say rồi.” Lúc này Nguyệt Lượng nắm chặt cậu ấy.
“Không có say…….. Không có say…. Cậu xem, tớ biết cậu là Nguyệt Lượng, cậu là Tống Nhiên, cậu là Thiến Thiến……” Lí Nam vươn tay lần lượt chỉ ba người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...