Lí Nam tham gia cuộc thi hát dành cho sinh viên do thành phố tổ chức, giành hạng nhất, được thưởng một nghìn tệ. Vì thế mời mọi người trong phòng đi ăn tối, Trương Thiên Nhất cũng đến, Vương Thiến Thiến nói nhất định phải để cho cậu mở mang tầm mắt một chút về sự lợi hại của Lí Nam và Tống Nhiên.
Trước đó Trương Thiên Nhất từng nghe Vương Thiến Thiến miêu tả với cậu Lí Nam và Tống Nhiên sau khi say sẽ biến thành bộ dạng gì, cậu cảm thấy Vương Thiến Thiến khoa trương, tuy từng cùng các cậu ấy đi ra ngoài chơi rất nhiều lần, nhưng cậu cũng chưa từng gặp qua tình huống hai người kia uống say, mà nghĩ sao thì nghĩ cũng cảm thấy Vương Thiến Thiến đã nói quá. Vì thế, ở trên bàn cơm, Trương Thiên Nhất không có ý ngăn cản Lí Nam và Tống Nhiên uống rượu.
Từ khi quen biết, hai người này uống rượu xong ra thành dạng gì, Nguyệt Lượng xem như tự mình lãnh giáo, hiểu rõ. Không muốn để cho các cậu ấy uống nhiều, nhưng mà mấy chị này, vừa uống đã không ngăn được. Cũng may uống nhiều lần, Nguyệt Lượng cũng dần dần tìm ra được bí quyết. Chỉ cần vào cổng trường, lập tức túm chặt lấy Lí Nam và Tống Nhiên là không sai vào đâu được. Vương Thiến Thiến thì nói chuyện không dứt, nếu không thì nói điện thoại suốt, không ảnh hưởng gì đến bản thân mình và người khác.
Ra khỏi quán ăn, gọi hai chiếc taxi, Nguyệt Lượng kéo Tống Nhiên ngồi một chiếc, Lí Nam giao cho Trương Thiên Nhất, bởi vì Vương Thiến Thiến lại bắt đầu nấu cháo điện thoại.
“Sau khi xuống xe, cậu nhớ kỹ nắm chặt Lí Nam đấy, ở cổng trường mới đặt một hàng chậu hoa mới.” Trước khi lên xe Nguyệt Lượng dặn dò Trương Thiên Nhất.
Trương Thiên Nhất cười trả lời: “Lí Nam đáng sợ như cậu nói vậy à?”
“Lát nữa cậu sẽ biết.”
Quả nhiên, vừa xuống taxi, Tống Nhiên giống như liều mạng, chạy như điên về phía kí túc xá, Nguyệt Lượng vội đuổi theo. Nguyệt Lượng từng hỏi Tống Nhiên, vì sao vừa uống say lại chạy không ngừng, Tống Nhiên nói cậu ấy cũng không biết, sau khi uống rượu hoàn toàn không nhớ được mình đã làm gì, vì sao lại làm như vậy. Tống Nhiên chạy không được mấy bước, đã bị Nguyệt Lượng bắt được cánh tay, vì thế lập tức yên tĩnh lại. Nguyệt Lượng cũng không dám buông tay ra, sợ vừa buông lỏng cậu ấy lại chạy, sau đó đứng ở đó chờ bọn Trương Thiên Nhất.
Đợi cho Trương Thiên Nhất dìu Lí Nam vào cổng trường, nhìn thoáng qua hàng chậu hoa ngay ngắn ở một bên, vẫn có chút lo lắng, thật cẩn thận dìu Lí Nam đi qua chỗ đó, thấy Lí Nam không có phản ứng gì liền an tâm. Cậu đi đến bên cạnh Nguyệt Lượng nói: “Lí Nam đâu giống như các cậu nói, Tống Nhiên cũng không phải rất im lặng sao?”
Nguyệt Lượng bĩu môi: “Ai biết hôm nay Lí Nam uống nhầm thuốc gì, đột nhiên đổi tính…… Tống Nhiên là bởi vì tớ nắm lấy cậu ấy, bằng không đã sớm chạy như điên khắp sân thể dục rồi.”
“Tớ không tin, cậu buông ra cho tớ xem thử.”
“Sau đó cậu đi bắt cậu ấy trở về à?”
“Nếu cậu ấy chạy tớ giúp cậu bắt về, cậu buông ra đi.”
“Cậu đừng trách là tớ không nhắc nhở cậu………. Tớ buông đây nhé……..” Nói xong, Nguyệt Lượng buông cánh tay đang nắm Tống Nhiên ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...