Ba giờ sáng, Vương Thiến Thiến nằm ngửa trên giường, ánh mắt nhìn vào khoảng không.
Từ cửa đến phòng tắm, lại từ phòng tắm lên đến trên giường……. Vương Thiến Thiến định xòe bàn tay ra một chút, ngón tay chầm chậm co lại vài cái, cánh tay căn bản cũng không đưa lên được.
Ngày mai còn phải đi làm, tình trạng của cô thế nào làm sao đi đây? Hay là xin nghỉ phép, đỡ phải bị Liêu Kiệt nhìn thấy sẽ giễu cợt cô, tuy rằng đã quen nụ cười hồ ly của người nào đó.
Vương Thiến Thiến xoay đầu nhìn về phía Hướng Nghiên, phát hiện Hướng Nghiên đang nhìn mình, cô cố sức nâng cánh tay khoác lên lưng Hướng Nghiên, lại kề đến hôn nhẹ ở miệng chị ấy một chút, “Ngủ đi, ngày mai còn phải đi làm.”
Hướng Nghiên cười nhìn về phía cô, hai mắt híp lại long lanh phát ra ánh sáng, giống như ánh sao rơi vào trong mắt, trong bóng đêm này, lộ ra khuôn mặt vô cùng xinh đẹp. Vương Thiến Thiến nhìn một lúc, tim lại nhịn không được mà đập loạn lên thình thịch, nhưng mà – ngày mai còn phải đi làm.
“Em không phải tích tụ nhiều năm sao? Nhanh như vậy đã dùng hết rồi?” Ngay lúc Vương Thiến Thiến còn đang rối rắm, Hướng Nghiên đã kề sát lại gần cô, hơi thở mềm mại phun ở bên tai cô như vậy.
Vào buổi đêm yên tĩnh, gió thổi làm cho bức màn bay phất phơ, ánh trăng lúc sáng lúc tối, người trước mắt lại quá mức hấp dẫn, nếu không làm chút gì đó, thật sự là có lỗi với hoàn cảnh này và bản thân.
Hữu tâm vô lực. Vương Thiến Thiến suy nghĩ, nước mắt tràn ra trong khóe mắt, “Ai biết là chị cũng tích tụ nhiều năm như vậy lại muốn thanh toán một lần chứ ……..”
“Vẫn chưa nha, số dư hiện tại mới bổ sung đây.” Hướng Nghiên nói xong xoay người ngồi lên người Vương Thiến Thiến, cầm tay cô nhẹ nhàng mát xa chị ấy. Vương Thiến Thiến thoải mái nhắm mắt lại, thiếu chút nữa sẽ như vậy mà ngủ quên, kết quả Hướng Nghiên lại vỗ vỗ, lại kéo tay cô đưa vào người mình.
Cảm xúc mềm mại nhẵn nhụi kéo lý trí Vương Thiến Thiến quay về hiện tại, từ tận đáy lòng cô cảm thán, phụ nữ ba mươi tuổi, quả nhiên đáng sợ……… Nhưng mà, ai bảo trước đây là cô có lỗi trước, cô không có gì oán thán, cũng không có lý do gì để cự tuyệt, bởi vì đây cũng chính là điều cô muốn làm. Về chuyện đi làm này nọ, với cả vấn đề ngón tay có thể cử động được không, để sau hãy tính đi.
Tiếng thở dốc hỗn loạn, tiếng suối chảy làm cho người ta ngượng ngùng, khát vọng sâu nhất của nơi nào đó trên cơ thể, bốc cháy trong một khắc này. Lại một lần tới đỉnh, Hướng Nghiên yếu ớt nằm sắp lên người Vương Thiến Thiến, yên tĩnh hồi lâu mới nói: “Bốn năm này, em không có gì muốn hỏi chị sao?”
“Em biết cuộc sống của chị rất tốt, tuy rằng em vẫn rất để ý quan hệ của chị và Liêu Kiệt……… Nhưng hiện giờ em biết đó đều là giả, chị vẫn là của em, đúng không?” Vương Thiến Thiến có chút hô hấp khó khăn nói, “Chị có thể quay lại bên cạnh em, thật tốt. Sự chờ đợi và cố gắng bốn năm nay của em, đều là đáng giá. Nếu như nói em có gì muốn hỏi chị, em muốn biết…… hiện tại em…….. có phải hay không không cần cút đi? Có thể ở bên cạnh chị rồi chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...