Mãi cho đến khi lên lại sân khấu, Vương Thiến Thiến vẫn chưa thể thoát khỏi loại cảm xúc này. MC nam trêu chọc cô nói: “Xem ra vở kịch vừa rồi rất tuyệt nha, ngay cả MC xinh đẹp đáng yêu của chúng ra vẫn chưa tỉnh lại nữa.”
Vương Thiến Thiến vội nói tiếp: “Đúng vậy, quả thực rất tuyệt vời, tin chắc mỗi một người ở đây đều có cảm nhận giống như mình. Ôi trời, không xong rồi, mình xúc động đã quên luôn kịch bản.”
Dưới sân khấu lại vang lên một trận cười.
“Được rồi, như vậy tiếp theo là….”
……..
Thời gian là 23 giờ 55 phút, kèm theo một bài hát quen thuộc, tất cả diễn viên đi lên sân khấu, cùng các bạn học và giáo viên dưới sân khấu cùng nhau chuẩn bị đếm ngược thời gian đến năm mới.
Vương Thiến Thiến đến gần Hướng Nghiên, lúc này chị ấy đã thay đồ diễn ra, mái tóc dài buông xõa trên vai.
“Học tỷ, vừa rồi thực tuyệt vời.”
“Biểu hiện của em cũng rất tốt, nếu không phải Vương Vĩ đề cử em, chị cũng còn chưa phát hiện, xem ra em dẫn chương trình cũng rất lợi hại đó.”
“Hì hì, đúng thế, ưu điểm của em rất nhiều.” Vương Thiến Thiến lại không có ý thức tự mãn, lời này nghe rất xuôi tai, bởi vì là từ miệng Hướng Nghiên nói ra.
12 giờ đúng, tiếng chuông vang lên, mọi người ôm nhau chúc mừng. Vương Thiến Thiến cũng nhân cơ hội ôm lấy Hướng Nghiên nói: “Học tỷ, năm mới vui vẻ.”
.
.
.Ngày hôm sau là tết dương lịch, Vương Thiến Thiến tránh cho buổi tối nghẽn mạng, chiều bắt đầu nhắn tin, chỉ có bốn chữ: Năm mới vui vẻ.
Nhận được tin trả lời hơn phân nửa là những tin nhắn chúc tết dài sọc, chỉ có một người trả lời năm chữ: Cám ơn, em cũng vậy.
Là Hướng Nghiên.
Vương Thiến Thiến lại tiếp tục nhắn hỏi: Buổi tối định làm gì?
Hướng Nghiên trả lời: Ở nhà xem TV.
Vương Thiến Thiến: Ngày mai có thể cùng đi phòng tự học không?
Đợi năm phút cũng không có tin nhắn đáp lại, Vương Thiến Thiến đoán rằng có lẽ liên quan đến mạng, chắc học tỷ còn chưa nhận được? Mở danh bạ ra, nhìn thấy số của Hướng Nghiên, do dự có nên gọi điện thoại qua hỏi hay không, lại sợ Hướng Nghiên đã nhận được tin nhắn nhưng không biết trả lời thế nào, cho nên mới không đáp lại.
Đang do dự, đột nhiên nghe thấy mẹ gọi cô ăn cơm, vì thế đành phải ai oán để điện thoại lên bàn học.
8 giờ tối, học tỷ vẫn chưa đáp lại. Vương Thiến Thiến lại ai oán đi xem TV với cha.
12 giờ tối, màn hình di động báo có tin nhắn. Hướng Nghiên nói: Được.
Vương Thiến Thiến xem thời gian gửi tin nhắn, khoảng hơn 5 giờ chiều, quả nhiên bởi vì do sóng cho nên mới đến muộn như vậy. Vì thế trả lời: Ngủ ngon : )
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...