Chương 5. Hương vị mối tình đầu

22.4K 976 158
                                    

Chuyện tranh cử vào hội sinh viên, kỳ thật cũng chỉ là làm cho có lệ, người nào vào ban nào, trong nội bộ đều sớm quyết định. Không riêng gì Vương Thiến Thiến, hễ là đến lúc này, không phải tìm bạn học cũ thì cũng tìm đồng hương.

Buổi tối, Trương Thiên Nhất dẫn theo anh ban phó kia cùng Vương Thiến Thiến hẹn ở một nhà hàng nhỏ, Vương Thiến Thiến đã chờ ở đó từ sớm. Cô thấy bọn họ tiến vào, cười tiếp đón, “Ôi, anh, đã lâu không gặp ha.” Cô nhớ anh ta tên là Vương Vĩ.

“A, ra là em à, Vương Thiến Thiến, anh còn nhớ em, cô nhóc ở ban phát thanh của trường trung học, em còn từng phỏng vấn qua đội bóng rổ tụi anh.”

“Anh còn nhớ chuyện đó sao?”

“Đương nhiên nhớ rõ, sau khi được em phỏng vấn, mấy thằng nhóc ấy trong đội anh vẫn thường xuyên nhắc tới em trước mặt anh. Sao, em cũng thi vào trường này?”

“Đúng vậy, gần đây em mới biết anh cũng học trường này, nếu không đã sớm mời anh đi ăn cơm.”

Vương Vĩ khẽ cười, kêu người phục vụ đến gọi món ăn.

Vương Thiến Thiến lại nói tiếp: “Nhớ lúc chúng ta học trung học, lúc chơi bóng anh phong độ miễn bàn, nữ sinh ở đầy sân thể dục hét chói tai, lúc ấy đối với đám con gái kia là chàng trai nổi tiếng nhất trong trường.”

Vương Vĩ cười gượng hai tiếng, “Đó đều là do ban phát thanh các em sắp xếp.”

Vương Thiến Thiến rót bia cho Vương Vĩ, “Em đây chính là làm khảo sát trong trường, sao lại là sắp xếp?”

Vương Vĩ liếc nhìn cô một cái, “Được rồi Vương Thiến Thiến, người khác anh không biết, chứ em là anh rất rõ ràng, đừng trêu anh nữa, có chuyện gì cứ nói đi.”

Năm đó Vương Thiến Thiến kia mở miệng, thật sự là trên lừa dối giáo viên hiệu trưởng, dưới lừa dối bạn học cùng lao công, cả một trường không ai muốn dây vào vào cô ấy, lại không ai không thích cô ấy.

“Cái này….” Vương Thiến Thiến cười ngượng ngùng, “Chính là… chuyện vào hội sinh viên…”

Trương Thiên Nhất cũng mở miệng, “Anh, anh giúp Thiến Thiến đi.”

Vương Vĩ uống một ngụm rượu, thấy hai người kia đều đang sốt ruột nhìn mình, không khỏi cười ra tiếng: “Anh còn tưởng là chuyện gì lớn? Khách sáo thế, muốn vào ban nào? Anh tìm người cho em.”

Vương Thiến Thiến rót rượu đầy cho anh ấy, “Chính là ban kiểm tra kỷ luật của các anh.”

“À. Không thành vấn đề, em trở về viết một lá thư, hai ngày sau lại phỏng vấn.”

“Thật? Cám ơn anh, anh thật sự là anh trai tốt của em. Anh xem, hai chúng ta đều họ Vương, một nhà đó. Anh trai, lại đây, em kính anh.”

Vương Vĩ chạm cốc với cô, đột nhiên có loại dự cảm bất hảo…..

.
.
.

Gần trường đại học N có một siêu thị lớn, đối với siêu thị cách xa trung tâm thành phố này mà nói, khách hàng chủ yếu là sinh viên của đại học N cùng với một số cư dân gần đó.

( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ