Vương trưởng khoa tặng Vương Thiến Thiến một chiếc xe, là chiếc Civic màu đỏ, Vương Thiến Thiến rất thích, nhưng xe này cô cũng không vừa ý lắm. Mọi người đều biết, loại xe nội đó, không bền. Vương trưởng khoa nói: “Chê xe này không tốt thì tự con đi mua mà chạy.”
Vương Thiến Thiến nghe xong vội lắc đầu, “Con để dành tiền mua nhà nữa.” Áo Duy lại vừa mua một khu đất ở trung tâm thành phố, cách nhà Hướng Nghiên chỉ hai mươi phút đi xe. Vương Thiến Thiến định mua một căn nhà ở đó, cũng tiện cho mình khi được nghỉ phép sẽ đến nhà Hướng Nghiên dọn dẹp đồ đạc.
Sau khi làm hòa với Vương trưởng khoa, cũng giải quyết xong nỗi lo lắng lớn trong lòng Vương Thiến Thiến, tiếp đó, chỉ cần cô cố gắng làm việc là đủ rồi? Sau đó sống trong kí ức mà từ từ già đi……..
Chiều thứ bảy, Vương Thiến Thiến hẹn Lí Nam và Tống Nhiên cùng đi dạo phố ăn cơm.
Lí Nam tặng cho chiếc xe của Vương Thiến Thiến một biệt danh — Da Giòn.
Vương Thiến Thiến cười cậu ấy, “Da Giòn……. kem ốc quế thế nào………. Cậu muốn ăn kem sao?” Nghe Ultraman nói, mỗi ngày về đến nhà lại bị hai người phụ nữ một nhỏ một lớn kia làm cho dở khóc dở cười, làm mẹ còn giành cưng chiều, giành đồ ăn vặt với con………
Nói đến đây, Lí Nam nhịn không được tức giận, “Cậu nói xem tớ có dễ dàng không? Thật khó lắm anh ấy mới nghỉ được một ngày, còn bị con bé kia chiếm lấy, tớ phải cách xa cha con bọn họ ngoài ba thước, bằng không sẽ nổi nóng với tớ. Cậu nói xem tớ sinh con hay là sinh kẻ thù đây?”
“Ha ha! Không phải người ta thường hay nói, con gái là người yêu kiếp trước của cha sao. Xem ra những lời này rất chính xác.”
“Aiz……”
Hai người cậu một câu tôi một câu trò chuyện, Tống Nhiên ngồi phía sau nhịn không được nhắc nhở, nói: “Thiến Thiến, cậu tập trung lái xe một chút, nhìn phía trước. Còn nữa, Lí Nam, cài dây an toàn lại đi.”
Lí Nam ngồi ở ghế phụ lái, quay đầu nhìn thoáng qua vẻ mặt nghiêm túc của Tống Nhiên, lại nhìn Vương Thiến Thiến đang lái xe không thèm đếm xỉa tới, cảm thán nói: “Aiz, một ngày nghỉ như vậy, tớ chỉ có thể đi cùng hai người phụ nữ đã quá lứa…. Hai cậu vì sao không sốt ruột một chút nào thế?”
“Có cái gì để rốt ruột? Gặp được rồi nói sau.” Tống Nhiên lấy sô-cô-la từ trong túi xách ra, nhét vào miệng hai người kia mỗi người một miếng, cuối cùng Lí Nam cũng im lặng được một lúc.
Trên đường đi ngang qua Áo Duy, Lí Nam không đầu không đuôi mà nói một câu: “À? Thiến Thiến, có phải Hướng Nghiên sẽ kết hôn với Liêu Kiệt không?”
Lí Nam đánh giá cao năng lực chịu đựng của Vương Thiến Thiến, vừa nói hai từ kết hôn này, Vương Thiến Thiến lập tức đạp phanh lại, đang định phát hỏa, đột nhiên nghe Tống Nghiên nói: “Thấy chưa, tớ kêu cậu cài dây an toàn là đúng. Hôm nay có phải là ngày kỉ niệm của trung tâm thương mại không vậy? Sao trên đường lại nhiều xe như thế………….”
Vương Thiến Thiến nhìn xuyên qua kính trên đầu xe tặng cho Tống Nhiên một ánh mắt tán thưởng, công lực đánh trống lảng của cô giáo Tống ngày càng tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...