Chương 67. Xin lỗi

14.4K 623 9
                                    

Một mình Vương Thiến Thiến thẫn thờ đi dọc những con đường của thành phố S, nhìn đèn neon ở trước mặt lan thành một mảnh mơ hồ. Nơi đây không có gì là cô quen thuộc, người duy nhất kia, cũng đã không cần cô. Vừa nghĩ đến đây, lại nhịn không được mà rơi nước mắt, lau lại lau, làm sao cũng không sạch được. Đi đi ngừng ngừng, khóc rồi lại khóc. Vừa dịu được một lúc, thấy một đôi tình nhân ở đầu phố lại không nhịn được mà khóc lên; vừa dịu được một lúc, thấy quán cà phê bên đường lại khóc lên. Cứ lặp lại như thế.

Trong mơ mơ hồ hồ lại phát hiện đang đi trên một con phố đầy quán bar, cô đành phải bước nhanh hơn để rời khỏi chỗ này.

Gặp phải một đám người, ba nam bốn nữ, kề vai sát cánh, dáng vẻ không phải uống say thì chính là phê thuốc. Vương Thiến Thiến hơi sợ hãi, bước nhanh hơn đi qua đám người kia. Khi đi ngang qua một người trong số đó, người kia sửng sốt một chút.

Vương Thiến Thiến không ngừng lại, tiếp tục đi tới, chỉ nghe thấy phía sau người kia nói với người bên cạnh: “Tớ gặp một người quen, đi trước đây, hôm nào sẽ tìm các cậu chơi.” Sau đó nghe thấy tiếng bước chân dần gần lại.

“Thiến Thiến?” Người phía sau kêu cô.

Lúc này Vương Thiến Thiến mới dừng chân lại, vừa quay đầu lại nhìn, lập tức kinh ngạc kêu lên: “Chị Tư Hàm?”

“Đã lâu không gặp.” Đôi mắt của Triệu Tư Hàm cong lại, lộ ra một nụ cười ấm áp, giơ tay vuốt lại mái tóc dài rơi trên vai, ngọn đèn sáng bên đường rọi lại đây, ánh lên khuôn mặt xinh đẹp của chị ấy.

“Sao chị lại ở đây? Không phải đã đi Bắc Kinh rồi sao?” Vương Thiến Thiến rõ ràng kinh ngạc, ở trên một con đường xa lạ, thấy được một người bạn đã ba năm không gặp, nhất là cô vẫn luôn nghĩ Triệu Tư Hàm còn đang bôn ba ở Bắc Kinh, bởi vì khoảng một năm trước, cô còn thấy Triệu Tư Hàm là diễn viên khách mời trong một bộ phim điện ảnh.

Triệu Tư Hàm cười gượng một tiếng, “Ha ha, Bắc Kinh cũng không hợp, tháng trước lại đến đây.” Chị ấy nhìn bộ dáng sa sút của Vương Thiến Thiến, hỏi tiếp: “Sao em lại ở đây? Lại còn đi một mình đến con phố này?”

“Em…….” Vương Thiến Thiến muốn nói lại thôi.

“Đợi một chút………” Đột nhiên Triệu Tư Hàm ngắt lời của cô, sau đó bịt miệng quay đầu chạy về phía một con hẻm nhỏ.

Vương Thiến Thiến lập tức hiểu được Triệu Tư Hàm đã uống say muốn nôn, vội vàng lấy khăn tay ra chạy theo qua đó. May mà vừa rồi cô khóc, chỉ lấy tay lau nước mắt, khăn tay vẫn còn giữ lại.

Cô vỗ vỗ lưng giúp Triệu Tư Hàm, hỏi: “Uống nhiều như vậy làm gì?”

“Không có cách nào, kiếm ăn thôi. May mắn gặp em, bằng không……….”

Vương Thiến Thiến do dự một chút vẫn hỏi: “Em thấy bạn của chị giống như là…….. Ừm…. tinh thần có chút không tỉnh táo…..”

“Cho nên mới nói, may mà gặp em, bằng không……. chị cũng sẽ giống như bọn họ……” Triệu Tư Hàm lấy khăn tay lau khô khóe miệng.

( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ