Chương 73. Càng ngày càng tốt

16.1K 654 48
                                    

Vương Thiến Thiến gặp Tống Nhiên, lại bị hoảng sợ, Tống Nhiên trước mắt đó dáng người trở nên đẹp đến mức không còn gì để nói, điện nước đầy đủ, không chỉ như vậy, còn thon thả hơn cả trước đây, làn ra rất tốt, nhất là khi Vương Thiến Thiến thấy cậu ấy bước vài bước về phía mình, khí thế mạnh mẽ không nói nên lời. Mà hôm nay Tống Nhiên vẫn là kết hợp áo khoác dài và bốt , gió khẽ phất qua mái tóc dài của cậu ấy, xa xa thấy Vương Thiến Thiến chờ ở đó, khẽ cong khóe miệng mỉm cười. Trong lòng Vương Thiến Thiến cảm thán, đây tuyệt đối là phong thái của ngự tỷ nha!

Nhưng mà Tống Nhiên vừa mở miệng, vẫn là tính chất ngốc nghếch không chạy đi đâu được……. “Thiến Thiến…….. Làm sao bây giờ? Đồ tớ mua cho con Lí Nam đã để quên trên taxi rồi, tớ không nhớ biển số xe……….”

“……….” Vương Thiến Thiến lập tức thu lại phát ngôn ngự tỷ kia. “Không sao đâu, còn thời gian, chúng ta đi mua lại……..”

Đợi đến nhà của Lí Nam, chỉ có Lí Nam và mẹ của cậu ấy ở đó, chồng cậu ấy đã đi làm. Đứa nhỏ kia cũng đã hơn một tháng, là con gái, cho nên nói là quái vật tí hon.

Vương Thiến Thiến thích trẻ con, đương nhiên là giai đoạn trẻ con dưới 4 tuổi mới thích, con nít hơn 4 tuổi không biết vì sao luôn gào thét, có đôi khi Vương Thiến Thiến cũng phải lo lắng đứa nhóc này có thể gào thét đến phá hỏng cổ họng luôn rồi không. Cho nên cô đặc biệt thích những đứa bé không biết nói, không biết chạy, có thể để cho cô ôm giống búp bê như thế này. Cô nhìn đứa bé kia, khuôn mặt nó giống cha, làn da trắng lại giống Lí Nam, nếu là con trai, nhất định là rất điển trai, cô nghĩ như vậy, vì thế hỏi Lí Nam: “Cậu chắc chắn là con gái?”

“Nói nhảm!” Lí Nam nằm trên giường gặm táo.

Vương Thiến Thiến thừa dịp mẹ Lí Nam đi ra ngoài, lén mở tã đứa bé nhìn nhìn, ồ, quả thực là con gái.

Không đợi cô tiếp tục phát biểu câu gì, Tống Nhiên mở miệng phê bình cô trước: “Trẻ con cũng có nhân quyền, sao cậu có thể như vậy? Không được nó cho phép đã nhìn lén cơ thể nó, cái đó và hành vi của lưu manh có gì khác nhau?”

Vương Thiến Thiến đặt đứa bé kia lại trên giường, quay đầu lại nói với Tống Nhiên: “Cô giáo Tống, tốt xấu gì tớ cũng là dì của nó, nhìn một chút thì có sao đâu? Mà nói, cũng không phải là tớ nhìn lén, rõ ràng là nhìn một cách quang minh chính đại, không phải cậu cũng nhìn sao?” Thấy Tống Nhiên bị cô nói đến á khẩu, cô lại nói tiếp với Lí Nam: “Con bé của cậu sau này lớn lên chắc chắn là một T đẹp trai, đến lúc đó chắc phải làm cho nhiều cô gái đau lòng nha…….”

Lí Nam nghe xong, vội để quả táo trong tay xuống, ôm con vào trong ngực, “Sau này tớ phải để cho con bé nhà tớ cách xa cậu một chút……”

Người khác sinh con, nằm mười ngày nửa tháng cũng tính là lâu rồi, Lí Nam này, hơn một tháng, vẫn còn nằm trên giường.

Tống Nhiên nói: “Đồng nghiệp tớ sinh con xong tự mình đi ra bệnh viện, Lí Nam cậu cũng quá yếu ớt rồi.”

Vương Thiến Thiến cũng nói: “Nếu đây là xã hội cũ, sinh con xong đã phải xuống giường làm việc rồi……”

( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ