Chương 42. Tuyết đầu mùa

17.5K 785 25
                                    

Buổi chiều học xong, Vương Thiến Thiến và Trương Thiên Nhất lại cùng đi siêu thị, như thường lệ mua một đống kẹo, chocolate và đồ ăn vặt. Rất nhiều cô gái không dám ăn nhiều kẹo và chocolate, sợ mập, nhưng Vương Thiến Thiến thường xuyên ăn mấy thứ này trái ngược lại vô cùng gầy.

Bởi vì trời lạnh, cuối tuần Vương Thiến Thiến cũng rất ít khi về nhà, vì thế tự nhiên phí sinh hoạt cũng được cho nhiều thêm mấy trăm. Đương nhiên Vương Thiến Thiến vui vẻ vô cùng, trừ tiền chi tiêu bình thường ra, còn có thể để dành được một ít. Cho nên gần đây mỗi lần đi siêu thị, Vương Thiến Thiến đẩy xe không đi vào, sau đó luôn để cho Trương Thiên Nhất đẩy một xe đầy tràn đồ ăn vặt đi ra.

Được thôi, những chuyện đó Trương Thiên Nhất đều có thể nhịn được, mấy thứ khoai tây chiên bánh phồng tôm linh tinh đó tuy có kích thước to, lại không nặng bao nhiêu, nhưng hôm nay, Vương Thiến Thiến lại kiếm chuyện gì nữa đây? Đây là thứ gì vậy? Trương Thiên Nhất chỉ vào hai thùng trong xe đẩy hỏi: “Đây là….. cái gì?”

Vương Thiến Thiến còn đang tức giận xe đó quá nhỏ, nên lấy thêm một cái nữa mới đúng, nghe thấy Trương Thiên Nhất hỏi như vậy, cô cũng đúng lý hợp hình mà trả lời: “Đồ uống đó.”

“Đương nhiên tới biết đây là đồ uống……. Cậu mua nhiều như vậy làm chi?”

“Để uống…..”

“Đương nhiên tớ biết là để uống! Mua nhiều như vậy thì vác thế nào!”

Vương Thiến Thiến vội trấn an cậu ấy nói: “Cậu đừng kích động như thế chứ…… Tớ sợ sau khi trời trở lạnh sẽ không muốn ra ngoài, cho nên mua nhiều một chút để dự trữ.”

“Cậu cũng không phải là động vật, cậu không cần ngủ đông.”

“À……..” Vương Thiến Thiến nâng một thùng lên ước lượng, nghĩ thầm một thùng cũng được, nếu như hai thùng, chắc là Trương Thiên Nhất vác không nổi. Vì thế nhìn hai cái thùng kia lưu luyến không rời, cuối cùng đành phải để thùng coca đó lại, chỉ để lại một thùng nước táo Tỉnh Mục.

Trương Thiên Nhất cũng không biết mình đem thùng đồ uống đó đến cổng trường đại học N thế nào, nhưng thấy Vương Thiến Thiến cũng không rảnh tay, xách rất nhiều thứ, nên không càm ràm nữa. Nếu là trước kia, chắc chắn là Vương Thiến Thiến khiêng thùng còn cậu xách túi nilon. Nhưng mà lên đại học, rất nhiều thứ đã thay đổi. Trước kia Vương Thiến Thiến không có người mình thích, khi Trương Thiên Nhất cần người bên cạnh, cô luôn sẽ xuất hiện đầu tiên. Bây giờ…… hai người đều có người yêu, thời gian cùng đùa giỡn ít lại, nhưng mà tình cảm vẫn giống như trước đây.

Ngồi trên xe trường, Vương Thiến Thiến không ngừng hà hơi vào bàn tay bị cóng đến đỏ bừng, Trương Thiên Nhất thấy thế liền đưa bao tay của mình cho cô, còn không quên bồi thêm một câu: “Vừa tội! Cho cậu không đem theo bao tay!”

Vương Thiến Thiến cũng không nhận, quay đầu nhìn ra bầu trời âm u ngoài cửa sổ xe, “Tớ ghét mang bao tay.”

“Haiz……” Trương Thiên Nhất thở dài, “Đưa qua đây……” Nói xong cũng mặc kệ Vương Thiến Thiến có đồng ý hay không, nắm tay cô giúp cô làm ấm.

( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ