Thì ra là Liêu Kiệt lại quay lại, Liêu Kiệt thấy hai người kia đều đứng ở cửa, biết mình đến không đúng lúc, vì thế nói: “Mình chỉ tới lấy chút đồ……” Nói xong, anh ta bước vào toilet trước ánh nhìn chăm chú của Vương Thiến Thiến, lấy ra đồng hồ vừa đi vừa đeo.
Vương Thiến Thiến nhìn thấy cái đồng hồ kia, lập tức liền nổi giận, một người đàn ông dưới tình huống nào mới có thể cởi đồng hồ?! Vương Thiến Thiến hỏi Hướng Nghiên: “Liêu Kiệt ở đây qua đêm?”
Lời vừa ra khỏi miệng, hai người còn lại đều sững sờ một chút, Hướng Nghiên nói: “Cậu ấy theo chị tìm em cả đêm, không phải là em nên cảm ơn người ta trước?”
Vương Thiến Thiến nhìn về phía Liêu Kiệt, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng: “Liêu Kiệt, mục đích của anh đã đạt được, anh nói với tôi những lời đó thì ra chính là để tôi tức giận bỏ đi, cho anh có cơ hội thừa dịp tiến vào phải không? Hay lắm, bây giờ cuối cùng anh cũng làm được, anh hài lòng không?”
Liêu Kiệt vừa định nói, Hướng Nghiên đã giành trước: “Thiến Thiến, sao em lại nói như vậy?”
“Vậy em nên nói thế nào? Em nên cảm ơn anh ta thừa dịp em không ở đây, chăm sóc bạn gái của em rất tốt sao?” Cô cố ý nhấn mình hai chữ “chăm sóc” này, “Chị không biết anh ta đã nói gì với em, chị không thể trách em nói như vậy!”
Hướng Nghiên vội giải thích nói: “Thiến Thiến em hiểu lầm rồi, những lời đó của Liêu Kiệt chẳng qua là xuất phát từ sự quan tâm đối với bạn bè, cậu ta cũng không có ác ý……….”
Vương Thiến Thiến lộ ra vẻ mặt không thể tin được nhìn Hướng Nghiên, “Những lời đó? Những lời nào? Thì ra chị đã biết từ sớm? Chị sớm biết rằng anh ta nói gì với em, chị còn luôn im lặng không lên tiếng, giả như cái gì cũng không biết, thì ra hai người đều biết, biến tôi trở thành một con ngốc?”
Hướng Nghiên tiến lên cầm tay cô nói: “Không phải như em nghĩ, tối hôm qua chị đã định nói với em, nhưng em không cho chị cơ hội.”
“Nếu chị muốn nói, đã sớm nói, cần gì viện cớ không cho chị cơ hội gì đó chứ.” Vương Thiến Thiến căn bản không chịu nghe lời giải thích của chị ấy. Cô khom lưng uốn gối chuẩn bị trở về giải thích, kết quả lại làm cho cô biết được những chuyện này………..
Liêu Kiệt không nhịn được, cũng giành nói: “Vương Thiến Thiến, em có thể hiểu chuyện một chút được hay không? Thật ra tối hôm qua là bởi vì………”
Vương Thiến Thiến ngắt lời anh ta, “Anh đừng nói, em không muốn nghe lời giải thích của anh, huống hồ chuyện của em và Hướng Nghiên, cũng không tới phiên anh xen mồm.” Cô nắm lấy nắm tay, nếu Liêu Kiệt dám nhiều lời nữa, cô nhất định sẽ đánh anh ta!
“Vương Thiến Thiến! Em cố ý trở về là vì muốn tiếp tục cãi nhau với chị phải không?” Hướng Nghiên cũng phát hỏa.
Vương Thiến Thiến giật mình, ngược lại cong khóe môi, cười nói: “Xem ra em trở về là sai lầm rồi, bây giờ chị càng cảm thấy em trẻ con, ngang ngược không nói lý lẽ có phải không?” Cô dùng giọng điệu cực kỳ ngả ngớn mà nói, miễn cưỡng mỉm cười cũng không biết là để cho ai xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...