Vương Thiến Thiến lại không biết ngủ bao lâu, lúc mở mắt chỉ cảm thấy ánh mặt trời xuyên qua tấm màn cửa cũng có vẻ chói mắt, chắc là đã giữa trưa.
Thoáng nghe thấy có tiếng động tại phòng bếp, trong lòng cô vui vẻ, chẳng lẽ là Hướng Nghiên thương cô, trở về nấu cơm cho cô? Người nào đó buông thõng hai tay, chạy thẳng đến phòng bếp, dừng lại ở cửa một lúc, giây tiếp theo lại yên lặng xoay người rời đi.
Người phía sau kêu cô: “Tiểu Thiến Thiến ~ Mới thức à? Cơm lập tức sẽ được ăn ngay nha~” Kèm theo một tiếng cười gian.
Vương Thiến Thiến xoay đầu, “Sao lại là chị?”
“Hướng Nghiên lo lắng cho em, nhưng mà đi làm lại không đành, đành phải kêu chị xin nghỉ đến trông nom em.”
“Chị Triệu Đình, dạo này công ty chị rất nhàn rỗi sao?” Vì sao Hướng Nghiên lại kêu chị đến chị lại đến chứ? Chị không thể nói chị cũng rất bận sao? Như vậy Hướng Nghiên đã có thể trở về……………
Triệu Đình đương nhiên biết cô đang nghĩ gì, “Cho dù không phải là chị, Hướng Nghiên cũng sẽ kêu bạn của em lại nha, em chấp nhận số phận đi, còn nữa, chị cho em biết, gần đây kỹ thuật nấu ăn của chị tiến bộ, mau tới xem món cánh gà hầm coca chị mới nghiên cứu ra này, cam đoan sẽ khiến cho em suốt đời khó quên.” Ngừng một chút, lại bổ sung một câu: “Ăn cái gì bổ cái đó nha~”
Khóe miệng của Vương Thiến Thiến khẽ giật, nhưng bất đắc dĩ không có sức lực giãy dụa, đành phải bị chị ấy lôi kéo cô vào phòng bếp. Trong lòng còn nhớ lại món cánh gà Triệu Đình làm lần trước, lần đó, thậm chí Liêu Kiệt còn vì món cánh gà đó mà bị đau dạ dày. “Màu sắc lần này nhìn cũng không tệ lắm.” Vương Thiến Thiến ngoài miệng khen ngợi chị ấy, tay lại chậm chạp không hoạt động.
“Ai da, chị cũng quên mất tay em không nâng lên được, lại đây, chị đút cho em.” Triệu Đình nghĩ Vương Thiến Thiến không cầm đũa là bởi vì tay không thể cử động được. “Lần này chị hoàn toàn dựa vào công thức trong từ điển bách khoa của baidu mà làm đấy, trước khi tắt bếp còn để thêm xì dầu, cho nên màu sắc đẹp hơn lần trước.” Chị ấy gấp một miếng cánh gà đưa đến bên miệng Vương Thiến Thiến, Vương Thiến Thiến cắn nhẹ một miếng nhỏ, chỉ một miếng nhỏ, sắc mặt hoàn toàn thay đổi.
“Chị Triệu Đình, chị chắc chắn là chị để xì dầu?” Vương Thiến Thiến cố sức nuốt vào, rõ ràng là giấm chua mà? Tuy rằng một ít giấm chua đó, người khác có thể ăn bình thường, nhưng từ nhỏ Vương Thiến Thiến đã ghét vị giấm chua, cái này đối với cô mà nói còn khó nuốt hơn là thuốc.
“Chắc là xì dầu mà? Chị nhớ vừa nãy ở siêu thị thấy xì dầu giảm giá, cho nên cố ý mua một chai đem đến.” Chị ấy buông đũa, xoay người nhìn cái chai vừa mới dùng còn chưa kịp đem cất, “Ơ! Sao lại là giấm chua nha? Chị nhớ rõ ràng là chị lấy xì dầu…….. Hay là chị nấu lại cho em? Hoặc là làm món khác?”
“Không cần………..” Vương Thiến Thiến liều mạng lắc đầu, “Chị đi siêu thị chắc là cũng có mua trái cây chứ? Gọt cho em một quả táo đi.” Nói xong đi đến phòng khách nằm trên sô pha bắt đầu xem TV.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi Vũ
General FictionToàn bộ thế giới đều biết em thích chị, chỉ có chị không biết. Chị nói, thích em chọc cho chị cười, thích em mỗi lần chủ động nắm tay chị. Em nói, em thích chị cười, thích sự ấm áp trong lòng bàn tay chị. Chị nói, trên thế giới không có gì là vĩnh v...