Chương 48. Người tuyết

15.2K 684 42
                                    

Trên đường trở về thấy rất nhiều người đang cùng nhau chọi tuyết, Nguyệt Lượng lại đề nghị chơi trò chọi tuyết, thật ra là cậu ấy muốn tìm cơ hội trả thù.

“Tớ với học tỷ một đội, một mình Nguyệt Lượng một đội.” Vương Thiến Thiến sắp xếp như vậy.

“Như thế hình như không được hay? Mỗi người là một đội.” Hướng Nghiên lập tức chỉnh cô.

“Vậy cũng được.” Vương Thiến Thiến nghĩ đến chuyện Nguyệt Lượng mời kem mình mà đồng ý.

Nguyệt Lượng luôn dùng cầu tuyết tấn công Vương Thiến Thiến, Hướng Nghiên thỉnh thoảng giúp Vương Thiến Thiến đánh Nguyệt Lượng, nhưng phần lớn thời gian đều đứng xem trò vui, bởi vì đã nói như vậy, lại đi giúp đỡ Vương Thiến Thiến thì hơi khó xử.

Nguyệt Lượng vẫn không đánh được Vương Thiến Thiến, liền bất chấp, làm một quả cầu tuyết siêu lớn, sau khi ngắm đúng mục tiêu cấp tốc ném đi.

Hướng Nghiên tốt bụng nhắc nhở Vương Thiến Thiến, vội kêu cô: “Thiến Thiến cẩn thận kìa!”

Vương Thiến Thiến nghe Hướng Nghiên kêu mình, quay đầu say mê ngắm Hướng Nghiên, kết quả bị quả cầu tuyết đập trúng, sau đó không hề ngoài ý muốn ngã về phía sau.

Trong lòng Nguyệt Lượng thầm phấn khích. Nhưng mà – sao Vương Thiến Thiến ngã xuống lại không kêu chứ? Điều này không giống tác phong của cậu ấy……….

Lúc này Hướng Nghiên kêu cậu ấy, Nguyệt Lượng chầm chậm chạy qua đó, vừa nhìn thấy lập tức choáng váng. Cậu ấy vỗ vỗ mặt Vương Thiến Thiến, kêu lên: “Khiếm Nhi, Khiếm Nhi…….. Cậu đừng làm tớ sợ nha……”

Lúc sau, Vương Thiến Thiến tỉnh lại lần thứ hai, là đang nằm trên giường của bệnh viện trường. “Sao tớ lại ở đây?” Cô vừa mở mắt, nhìn thấy ngay trần nhà có vết nứt của bệnh viện trường, sau đó là gương mặt lo lắng của Hướng Nghiên, tiếp đến là dáng vẻ cúi đầu tự trách của Nguyệt Lượng.

“Em tỉnh rồi à, có đói bụng không? Chị đi mua chút gì cho em ăn nha.” Hướng Nghiên nói xong đứng lên mặc áo khoác.

“Không cần, để Nguyệt Lượng đi đi.” Vương Thiến Thiến cười khẽ với Hướng Nghiên.

“Đúng vậy, em đi cho.”

Hướng Nghiên ấn Nguyệt Lượng về chỗ ngồi nói: “Không cần, để chị đi.”

Đợi cho Hướng Nghiên vừa đi khỏi, nụ cười trên mặt Vương Thiến Thiến lập tức biến mất, nghiêm mặt hỏi Nguyệt Lượng: “Không phải chơi ném tuyết à? Sao tớ lại chạy đến chỗ này?”

Nguyệt Lượng không dám ngẩng đầu nhìn cô, nhỏ giọng lầm bầm: “Thì chính là ném tuyết, nên…….. mới chạy tới đây………”

“Cậu ở đó nói lẩm bẩm gì thế?” Vương Thiến Thiến muốn ngồi dậy, đột nhiên cảm thấy đầu choáng váng, đành phải nằm trở lại gối, nhưng mà vừa chạm vào gối nằm, cô lại hét ầm lên. Đưa tay sờ sờ sau đầu, một cục u to đùng. Cô trừng mắt nhìn Nguyệt Lượng, “Sao đầu tớ lại bị quấn thành một cục lớn như vậy?”

( BHTT - Edit ) Nghe xem! Là thời gian đang hát ~ Lạc Mạc Chi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ