Chinh phục

7.3K 186 2
                                    

Về đến Nhà:
----------------'-'---------------------

Ở Nhà Kim Dĩ:

Cô cũng đôi chút băn khoăn từ lúc gặp nó tới giờ cô thấy mình thật kì lạ, đặc biệt là khi chạm vào tay nó, tuy tay nó có hơi lạnh nhưng thật sự điều đó làm cho cô muốn nắm lấy đôi tay đó để sưởi ấm giúp nó. Cô nghĩ thầm:" Lúc đầu nhìn em ấy còn tưởng em lạnh lùng vô cảm lắm vậy mà không, em lại rất tình cảm. Mon, em ấy có đôi mắt thật đẹp, cái cách em ấy nhìn mình thật ấm áp!"
____________________________

Ở nhà nó:

Nó bước vào nhà vứt cặp 1 chỗ, cất những bước đi mệt mỏi lên phòng nằm lăn lên gường ngước lên nhìn trần nhà rồi nghĩ tới cô ấy. Nó ngủ thiết đi lúc nào ko biết.
___________________________

Dưới nhà, Min đã biết vì sao nó về muộn và hiểu được gương mặt ánh mắt của nó rồi nên đã lấy latop ra tra cứu tìm tòi từng nguồn thông tin về Kim Dĩ. Bỗng đang lướt face thì thấy có ảnh ai đó quen quen trong chiếc váy đỏ ngắn bó sát người, với mái tóc dài ngang vai màu vàng, nổi bật nhất là người đó để lộ phần xương quai xanh ở hai bên trông rất gợi cảm. Min vui mừng khi nhìn vào tên của nick đó "Kim Dĩ".

Vội vã vào xem trang cá nhân của cô ấy định chạy lên gọi nó nhưng Min nghĩ lại chắc do nó mệt nên thôi để nó nghỉ chút đã. Liền tranh thủ vào bếp nấu gì đó cho nó.

30' sau nó mở mắt rồi bật dậy nghĩ điều gì đó rồi vội vã chạy xuống nhà.

" Ô ô ô, đúng là bạn tốt!" nó nhìn đống đồ ăn Min nấu trên bàn rồi nói.

" Nhà ngươi xuống ăn mau đi, cũng muộn rồi đấy, có vẻ hôm nay tương tư nhiều quá nên mệt quá hả?" Min chỉ quay qua nhìn nó rồi bước đến chiếc máy nói.

"Ơ, cái con này! Tao làm gì tương tư ai đâu chứ?" Nó tròn mắt nhìn Min từ từ bước đến bàn ăn.

"Là người ngồi sau mày vừa nãy đấy còn ai!" Min không nhìn nó tập trung cặm cụi vào chiếc latop nói.

Nó hơi ngạc nhiên nói:" không! Làm gì có chuyện ấy"

"Haha, rồi để xem tao nói có đúng không nào?" Min cười phì nói.

Nó ăn như kẻ sắp chết đói vậy. Ăn xong rồi chạy đến vỗ vai Min :" Ê, mày hôm nay tao chở cô Dĩ về".

"Ờ dĩ nhiên rồi, mày chở chứ còn ai?" Min cười.

" Nhưng tao để ý cô ấy lạ lắm, khi cô ấy dựa vào lưng tao, tao cảm thấy tuyệt vời và ấm áp hơn bao giờ hết" nó ngây ngớ nói.

" Vậy à, cũng tình tứ lắm nhỉ?" Min cười phì quay qua chêu nó.

" Hư! Mày nói gì cơ, cô ấy có đẹp thật nhưng tao đây không cần nhá, tao không có tình cảm với cô ấy. Ok. Nói câu nữa tao đấm mày không trượt phát lào" nó cau mày nhìn thẳng vào mắt Min, nó cáu lên.

Min thảm nhiên cười nói:" Cứ đợi đấy rồi mi sẽ phải tìm ta để hỏi về cô ấy cho coi"

" Mày nói vậy là có ý gì chứ?" Nó lại cáu lên.

Vừa lúc ấy thì Bi bước vào hô lớn:" Tao ốm mấy ngày nay sao chúng mày không đến thăm tao hả hai đứa này?"

Min vội cười tí mắt nhìn Bi nói:" Chả là mấy nay tui bận học quá, còn nó thì bận tương tư nên không thăm được ý mà, thông cảm đi hôm sau ốm tui đi thăm ha!"

Cô giáo à, cô thật quá đáng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ