Lúc Vĩnh Dã lái xe chở Bì Bì về tới căn hộ đã là năm giờ sáng.
Trước khi lên xe, Nguyên Khánh đã cho Bì Bì đi siêu âm và làm vài mục kiểm tra, nói cho cô biết tim thai yếu, thiếu sức sống, để tránh sinh non, cần nhanh chóng lấy được mị châu. Bì Bì hỏi có vấn đề gì khác cần chú ý hay không. Nguyên Khánh nói hai năm đầu thai nhi phát triển rất chậm, gần như ở trang thái hôn mê, hoàn toàn dựa vào việc hấp thu nguyên khí mị châu của cha mà sống. Phụ nữ có thai, ngoại trừ không được uống rượu, thì cần cẩn thận việc ăn uống bên ngoài, có thể làm bất cứ chuyện gì, kể cả tập thể dục nặng cũng được. Đến năm thứ ba thai nhi mới bắt đầu lớn lên, phụ nữ có thai cần đặc biệt cẩn thận, mười hai tháng sau khi sinh con, thì hoàn toàn giống con người. Bì Bì sau khi nghe xong trong lòng an tâm một chút, còn muốn lưu lại số điện thoại của Nguyên Khánh, dự định mỗi tháng tới kiểm tra một lần.
Trải qua phiền muộn, phẫn nộ cùng kinh sợ, thêm vào đó, việc Tu Ngư Thanh bệnh nặng đột ngột xen vào, Bì Bì mệt đến chẳng còn hơi sức, đầu óc ngưng trệ, lên giường nằm không đến hai phút liền ngủ. Ngày hôm sau thức dậy, mở mắt ra đã là mười rưỡi sáng. Bì Bì kiểm tra điện thoại, không có tin nhắn cũng như cuộc gọi nhỡ nào của Hạ Lan Huề. Bì Bì nghĩ thầm, lúc này đáng lẽ ra Tế Ti đại nhân so với mình càng vội vã muốn ly hôn hơn chứ. Vậy cứ để tùy anh ta đi. Bì Bì đi rửa mặt, ăn cơm, lấy trong tủ ra một cái váy màu đỏ rực, mặc lên người. Đây chính là cái váy cô và Tiểu Cúc chọn, là kiểu mới nhất năm đó, nên rất quý, không dám mặc. Lúc đó Bì Bì hơi béo một chút, váy này là hàng thiết kế, từ ngực trở lên cánh tay là ren xuyên thấu, ở giữa phần vải lụa mỏng trước ngực thêu một đoá Mẫu Đơn, phía sau là một đàn bướm chập chờn. Bốn năm trước, Bì Bì vốn mua chiếc váy này để mặc ở tiệc rượu trong lễ kết hôn, nhưng vẫn chưa có cơ hội mặc. Trong ngăn kéo còn có một đôi giày màu đỏ, cùng một bộ với chiếc váy, cũng chưa từng mang một lần nào. Vừa nghĩ lát nữa sẽ gặp Hạ Lan, trong lòng chứa đầy oán hận, nhất định không thể để mất phong độ trước mặt Tế Ti đại nhân, đã đến muộn rồi thì không bằng chăm chút cho quần áo một chút.
Từ trong ra ngoài không dưới mười lớp trang điểm, đều đã được tỉ mỉ chuẩn bị xong xuôi, Bì Bì chải đầu, rồi ngồi xe taxi tới cục dân chính thì cũng hơn mười một giờ. Cục dân chính so với năm đó đã thay đổi không ít, chuyển sang toà nhà chín tầng bên kia đường, vườn hoa trên sân thượng có thể dùng cho việc tổ chức buổi lễ nhỏ cho nghi thức kết hôn, do công chứng viên chủ trì, tính phí cũng hợp lý, các doanh nghiệp đang làm ăn phát đạt với loại hình mới này. Bì Bì quen thuộc nơi này là vì thường có người đặt hoa, đây xem như là một trong những khách hàng lớn của tiệm hoa nhà cô.
Đôi giày cao gót mười centimet lúc này phát huy hết công lực thần kỳ, Bì Bì mang nó bước xuống xe, ưỡn ngực ngẩng cao đầu, ngực tấn công mông phòng thủ, vòng eo mảnh khảnh, hoa bay phấp phới.
Bên trong trung tâm đăng ký kết hôn đầy ắp người.
Bì Bì quét mắt về bốn phía, lập tức nhìn thấy Hạ Lan Huề ngồi ở dãy ghế phía nam, áo sơ mi trắng, cà vạt xám, bộ vest đen vừa khít người, mang một đôi giày vải, hai chân bắt chéo ngồi xem tạp chí, bên cạnh là chiếc áo khoác. Tế Ti đại nhân chẳng cần tới trang phục, bản thân ngồi nơi nào, nơi đó liền trở thành phong cảnh, dù rằng đang cúi đầu lại càng trở nên quyến rũ hơn. Mỗi cô gái đi qua anh, bất luận già hay trẻ, đều sẽ nhìn Hạ Lan một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Em 3 | Nam Nhạn Bắc Quan
Ngẫu nhiênBì Bì cùng trải qua sinh tử, cuối cùng đã cứu được Hạ Lan Huề từ Sa Lan, hai người trở lại thành phố C, nhưng chờ đợi bọn họ là trận đại họa chưa từng có. Bệnh dịch hoành hành khắp Sa Lan khiến cho Lang tộc điều động toàn bộ quân xâm phạm khu vực ph...