Liên tiếp chạy như điên hơn mười phút. Hạ Lan Huề dẫn đường ở phía trước hiển nhiên chịu không ít thương tích. Vừa đến một con đường khác, mọi người liền theo sát nhau, không ngờ gặp phải một đám Hung nô cưỡi trên 6 con quái thú kì lạ. Bọn chúng cầm đao kiếm xông thẳng hướng bọn Hạ Lan Huề!
Quái thú không biết lai lịch ra sao, tuy giống người kim loại đúc thành, thân mình tương đối linh hoạt, một thân giáp sắt đao thương bất nhập. Không cần phải nói, khẳng định cũng là người ngoài hành tinh.
Bì Bì có chút sợ hãi, không tự chủ được mà nép sát vào Hạ Lan Huề. Tế Ti đại nhân đem nàng kéo ra sau, dùng thân mình chắn phía trước nàng. Đối với Bì Bì mà nói, đánh nhau với Lang tộc đã là can đảm cực hạn, giả sử có thua, đơn giản cũng chỉ là chết, nhưng nếu bị người ngoài hành tinh bắt đi, có khả năng sống không bằng chết. Nếu giống như những bộ phim khoa học viễn tưởng miêu tả, thật sự là không dám nghĩ thêm.
"Trước có cọp sau có hổ. Làm sao bây giờ?" – Thẩm Song Thành chạy tới nói.
Hạ Lan Huề chỉ tay: "Qua bên kia."
Mọi người chạy theo hướng Hạ Lan Huề chỉ, đang muốn tìm đến một phiến đá nhỏ để ẩn nấp. Mắt thấy nhóm lão thái thái đang chuẩn bị đụng phải "Hung nô quân", tất cả mọi người đều hy vọng hai bên đánh nhau, rồi nhân cơ hội đó để đào tẩu. Không ngờ lại xảy ra sự việc kỳ quái: Nhóm lão thái thái bỗng dung biến mất, giống như đã đi vào một không gian khác, chỉ còn lại đám hung nô kia hung dữ chĩa giáo mác về hướng bọn họ.
Hạ Lan Huy nói: "Ngũ ca, đánh hay không?"
"Những người này ta cũng chưa từng thấy qua", Hạ Lan Huề gấp đến độ giẫm chân xuống đất.
"Đánh đi."
Mọi người nghe được mệnh lệnh xoay người sang chỗ khác, múa may binh khí hô vang lên, hướng về phía bọn Hung nô vọt qua. Thẩm Song Thành dẫn trước, trong đám quái thú có một kẻ rất cao, bọn Hung nô kia cũng rất cao lớn, dùng binh khí bình thường căn bản với không tới, nhiều lắm cũng chỉ với được đến đùi bọn họ. Không biết không sao, vừa thấy liền bị dọa cho nhảy dựng, đám hán tử Hung nô kia thân liền với sáu quái thú, giống như nửa người nửa ngựa trong thần thoại Hy Lạp, căn bản không có hạ thân.
Hồ tộc không thể biến hình, cũng không có gì ưu thế, mọi người chỉ có thể sử dụng đao kiếm để chém quái thú. Đám quái thú kia cũng không biết bọn Hồ tộc là thần thánh phương nào, cho nên cũng không dám lập tức nghênh chiến. Bọn chúng liền thử gầm vang một tiếng, bỗng nhiên lè ra một cái lưỡi thật dài, đem một người cuốn vào trong miệng, nhai một nhai, lúc phun ra bên ngoài đã thành một mớ hỗn độn như đống thép đang luyện trong lửa. Kim Địch nhanh chân đá hắn ra xa, lúc này mới kịp thời né qua, bằng không, lập tức biến thành một người sắt. Mọi người chưa khi nào gặp qua chuyện như thế này, trong lúc nhất thời tất cả đều hoang mang.
Hạ Lan Huy nói: "Đi thẳng theo đại lộ này, chỗ đèn xanh đèn đỏ thứ nhất có một không gian di động, phải tranh thủ đem nhóm người này dẫn qua ranh giới đó."
Hạ Lan Huề lập tức móc ra ba viên mã não ném về hướng bọn há tử Hung nô rồi hét: "Chạy thẳng."
Một làn khói đặc nổi lên bốn phía, quái thú tựa hồ bị kinh động liền di chuyển loạn xạ vòng quanh người. Thẩm Song Thành chỉ vào hẻm nhỏ đối diện nói với Hạ Lan Huề: "Các ngươi chạy hướng bên kia, ta dẫn dụ bọn họ rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Em 3 | Nam Nhạn Bắc Quan
De TodoBì Bì cùng trải qua sinh tử, cuối cùng đã cứu được Hạ Lan Huề từ Sa Lan, hai người trở lại thành phố C, nhưng chờ đợi bọn họ là trận đại họa chưa từng có. Bệnh dịch hoành hành khắp Sa Lan khiến cho Lang tộc điều động toàn bộ quân xâm phạm khu vực ph...