Chương 21: Nếu anh muốn ăn em, vậy liền ăn đi

240 3 0
                                    

Tế Ti đại nhân vừa rời đi, một giây đồng hồ sau Nguyên Khánh liền có mặt. Nguyên nhân do Bì Bì tiếp xúc khoảng cách khá gần với Tu Ngư Thanh nên cần phải đi bệnh viện thẩm mỹ để kiểm tra.

Lần kiểm tra này lại càng thêm nghiêm ngặt. Bì Bì bị yêu cầu cởi hết quần áo và đồ trang sức, thậm chí bỏ cả kính sát tròng ra... Sau đó mặc đồng phục bệnh nhân vào.

Nguyên Khánh bắt đầu hỏi cặn kẽ Bì Bì từ việc Lang tộc đến thành phố C đến tình huống tiếp xúc cùng họ như thế nào, cụ thể đến từng chi tiết nhỏ như: số lần, thời gian cô gặp mặt Tu Ngư Tắc, có đồng thời cùng dùng qua món ăn với họ hay không? Có uống qua đồ uống mà bọn họ đưa hay không? Có tiếp xúc tay chân với bọn họ hay không? Có tiếp xúc với Tu Ngư Thanh hay không... vân vân và vân vân.

Nguyên Khánh hỏi càng nhiều, cảm giác sợ hãi trong lòng Bì Bì càng dâng lên, có vài vấn đề nàng không muốn trả lời, thậm chí cảm thấy bệnh tình cũng không giống nhau, nhưng vẻ mặt Nguyên Khánh vô cùng nghiêm túc, như đang thẩm vấn phạm nhân nên làm cho cô cảm giác như đang có một áp lực vô hình đè lên mình và cô phải phối hợp trả lời thành thật.

"Cô đã từng chích ngừa những vắcxin phòng bệnh nào?" Nguyên Khánh cầm một bảng các loại vắc xin rồi hỏi, "Sốt vàng da? Sốt Q-FEVER (Query Fever)? Sốt thung lũng Rift (Rift Valley Fever) (*)?"

(*) Sốt vàng da: là chứng bệnh sốt gây vàng da do siêu vi trùng thuộc họ Flaviviridae gây ra. Đây là một chứng bệnh sốt xuất huyết quan trọng tại châu Phi và Nam Mỹ

Sốt Q-Fever: là bệnh từ động vật truyền qua người, chủ yếu xuất hiện trên gia súc, dê, cừu, chó, mèo

Sốt thung lũng Rift: là bệnh truyền nhiễm lây truyền từ động vật sang người, vật chủ trung gian truyền bệnh là nhiều loại muỗi

Bì Bì lắc đầu.

"Sốt thỏ? Bệnh than? Bệnh Botulism (*)?"

(*) Sốt thỏ (rabbit fever hay còn gọi là Tularemia) là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính do vi khuẩn francisella tularensis gây ra. Nguồn bệnh là nhiều loài động vật có vú và được truyền sang người bằng lây truyền trực tiếp hoặc do các loài côn trùng cắn

Bệnh Botulism là một bệnh bại liệt hiếm gây ra bởi các chất độc thần kinh của một số vi khuẩn bào tử sản xuất Clostridium, được tìm thấy trong đất và nước không được điều trị.

Bì Bì lắc đầu.

"Bệnh viêm não?"

Đâu chỉ là không chích ngừa, Bì Bì căn bản chưa từng nghe qua những căn bệnh trên.

"Bệnh chó dại?"

Nghe đến cái tên này Bì Bì gật đầu, nàng từng làm thêm ở cửa hàng thú cưng, vì để phòng ngừa chó cắn nên đã tiêm vắcxin phòng bệnh.

Nguyên Khánh ở bên cạnh đánh một dấu vào trong bảng, chẳng biết vì sao, nhẹ nhàng thở dài một hơi.

"Là Hạ Lan yêu cầu anh kiểm tra à?" Bì Bì hỏi.

"Cô là phụ nữ có thai, " Nguyên Khánh không trả lời trực tiếp, "Loại bệnh này phụ nữ có thai cùng thai nhi dễ bị nhiễm bệnh nhất."

Vạn Kiếp Yêu Em 3 | Nam Nhạn Bắc QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ