Đầm lầy ở Tuấn Phẩm so với sự miêu tả của Thẩm Song Thành đáng sợ hơn trăm lần.
Lúc bắt đầu, Quan Bì Bì sống chết không chịu đi đường này, bởi vì cô từng xem quá nhiều phim kinh dị và thấy rằng nếu rơi vào đầm lầy hoặc sa chân vào hố cát là một cách chết vô cùng tàn nhẫn.
Thẩm Song Thành nói, tình hình chiến trận ở Tuấn Phẩm khó bề phán đoán, đến tột cùng doanh địa Nam nhạc ở đâu cũng không rõ ràng lắm. Bọn họ chỉ có hai người, nếu trên đường đi gặp phải Bắc quan hoặc Lang tộc ...... không cần phải là quân chủ lực, chỉ cần một phân đội tuần tra nhỏ ....rất có khả năng liền sẽ bị bắt.
Rốt cuộc bọn họ chỉ có hai người.Đi xuyên qua đầm lầy là con đường nhanh nhất và cũng là an toàn nhất.
Sau khi đưa mị châu cho Đông Linh, Bì Bì vô cùng lo lắng cho an nguy của Hạ Lan Huề. Vì không có ngựa nên bọn họ đành phải thuê một chiếc xe Jeep, đi đường tắt, bằng tốc độ nhanh chóng tiến vào Tuấn Phẩm.
Thẩm Song Thành khuyên cô trước hết nên trở lại Dục Môn xem Linh tường đã được không phục chưa, cũng thuận tiện đến bác sĩ kiểm tra tình hình thai nhi một chút, xem có bình thường hay không. Nhưng cô hoàn toàn phớt lờ, bởi vì như vậy cần mất thời gian là năm ngày. Sau khi phát hiện trên đồng hồ không có số liệu nhịp tim Hạ Lan Huề, Bì Bì cả người đều không tốt, một lòng chỉ nghĩ làm cách nào nhanh chóng tìm được Tế Ti đại nhân.
Gọi một cuộc điện thoại tới Dục Môn, người quản lý nói: Linh tường đang được khôi phục dần dần, dự tính còn cần một ít thời gian nữa để phong kín toàn bộ. Ngoài ra, bọn họ cũng mất liên lạc một thời gian dài với đội quân ở Tuấn Phẩm.
Bây giờ Bì Bì mới hiểu việc kiến tạo Linh tường cần linh lực lớn như thế nào, không giống như việc chỉ cần đẩy công tắc nguồn điện thì sẽ liền có điện.
Thai nhi trong bụng không có bất cứ động tĩnh gì, không biết là sống hay chết. Thẩm Song Thành từng nói, nếu để mất mị châu của người cha, cũng sẽ không lập tức sinh non, nhưng sẽ càng ngày càng yếu, dần dần co lại, trong vòng mấy tháng sẽ chết. Phôi thai còn lại sẽ bị cơ thể mẹ hấp thu, cuối cùng không còn dấu vết.
Bất luận như thế nào, hơn phân nửa đứa con không thể sống.Trong 2 ngày đầu, Bì Bì vô cùng đau đớn, thức trắng cả đêm không ngủ, sau đó thì tê liệt, hốt hoảng. Khi đến Tuấn Phẩm rốt cuộc lại bước vào trạng thái trầm cảm, cảm xúc kỳ quái này xuất hiện không thường xuyên: Đang buồn bã, lúc sau chợt phấn khởi, rồi lại hối hận, rồi lại hốt hoảng, một mình ưu tư......
Trong lòng cô vẫn luôn cố gắng lưu lại một tia hy vọng, tư tế đại nhân pháp lực vô biên, có lẽ sẽ có biện pháp đặc biệt nào đó mà không cần mị châu cũng có thể giữ được đứa bé. Giống như trước kia toàn thân cô bị vô minh chi hỏa thiêu đốt, nhưng chỉ cần tới gần tư tế đại nhân liền lập tức hết đau.
Có lẽ một số năng lượng có thể được truyền qua không khí?
Đối với Thẩm Song Thành, cho đến lúc tiến vào đầm lầy, thần trí của Bì Bì mới bắt đầu khôi phục lại bình thường. Bởi vì cô đã bị dọa cho sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Em 3 | Nam Nhạn Bắc Quan
De TodoBì Bì cùng trải qua sinh tử, cuối cùng đã cứu được Hạ Lan Huề từ Sa Lan, hai người trở lại thành phố C, nhưng chờ đợi bọn họ là trận đại họa chưa từng có. Bệnh dịch hoành hành khắp Sa Lan khiến cho Lang tộc điều động toàn bộ quân xâm phạm khu vực ph...