Chương 22: Em nguyện ý cùng anh làm vợ chồng

227 0 0
                                    

Trời vừa sáng, Bì Bì đã tỉnh ngủ, cảm thấy khát nước, cô khoác lên bộ đồ ngủ đi tới nhà bếp. Mới vừa vào cửa Bì Bì sửng sốt, Hạ Lan Huề cũng mặc bộ đồ ngủ, đang ngồi ở bàn ăn trên ghế chuyên tâm xem điện thoại.

Nhớ tới chuyện tối hôm qua, Bì Bì mặt đỏ một chút. Tối qua, Tế ti đại nhân đã biến mất sau khi nhảy qua cửa sổ, cô cho rằng anh đi ra ngoài dạo một vòng, trấn định một hồi, sẽ trở về, vậy mà Hạ Lan Huề một đêm không về, cô cũng không đi tìm.

"Chào buổi sáng." Hạ Lan Huề ngẩng đầu lên.

"Chào buổi sáng." Bì Bì kéo dài tủ lạnh, từ bên trong lấy ra hai cái trứng gà, "Anh đang xem cái gì vậy?"

"Ảnh của Hạ Lan Ba?"

Bì bì lập tức không phản ứng lại: "Hạ Lan Ba?"

Không đợi Bì Bì nguýt một cái, Hạ Lan Huề đã trừng mắt nhìn cô như thể cô không thể không nhớ cái tên đặc biệt này. Bì bì cho rằng anh đang trêu đùa mình, đi tới bên cạnh Hạ Lan nhìn vào bức ảnh, trên điện thoại di động thật sự có một tấm ảnh siêu âm trắng đen. Bì Bì lập tức ồn ào lên: "Này, ai đây? Bức ảnh này em chưa từng thấy! Không thể như thế này! Nguyên Khánh tại sao lại chưa được sự đồng ý của em đã gửi ảnh siêu âm cho anh? Đây chẳng phải là đem tài liệu riêng tư của bệnh nhân để đút lót ư?"

Bì Bì đối với Nguyên Khánh ấn tượng vốn là rất tốt, bởi vậy, nhất thời giảm mấy phần. Vĩnh Dã được sinh ra trong khó khăn, cấp bậc thấp, vì vậy ra mặt thì không thể không luồn. Nhưng Nguyên Khánh này rõ ràng dáng vẻ thanh cao lại cũng không có nguyên tắc như thế sao?

"Đầu tiên, anh là cha của đứa bé, anh có quyền xem." Hạ Lan Huề hai mắt nhìn trời, "Thứ hai, không phải nịnh bợ, là thân thích. Nguyên Khánh là biểu đệ của anh, tiện tay nên gửi ảnh cho anhi."

Bì Bì há hốc mồm, nửa ngày không đóng lại được. Sau khi một lượng lớn Hồ tộc  xuất hiện ở thành phố C, bên cạnh Tế ti đại nhân lại xuất hiện khá nhiều người thân thích (họ hàng). Người anh em họ Hạ Lan Huy được Thanh Tang nâng đỡ lại không thấy tăm hơi. Ở Bắc quan lại có một người anh họ khác đang đợi lệnh. Hiện tại lại xuất hiện một biểu đệ Nguyên Khánh. Những người này Hạ Lan Huề chưa bao giờ nhắc tới, cho nên Bì Bì trước giờ vẫn cho rằng toàn bộ Hồ Tộc chỉ có hai người mang họ "Hạ Lan", một là Hồ đế, hai là HẠ Lan Huề.

Có điều Hạ Lan Huề không thích đề cập đến quá khứ, cũng không muốn Bì Bì can thiệp quá nhiều vào chuyên của tộc Hồ..

"Em cũng phải xem." Bì Bì cúi đầu tập trung vào chiếc điện thoại di động trước mặt, cẩn thận nhìn một hồi lâu, bức ảnh trắng đen, không rõ ràng, chỉ có những đường nét mơ hồ hình quạt trông ngờ ngợ như hình dáng của tử cung, ở giữa eo có một điểm đen lớn, bên trong chẳng có cái gì cả.

"Anh nói xem Hạ Lan Ba...đang ở nơi nào?" Bì Bì đem bức ảnh phóng to gấp ba, rõ ràng độ phân giải càng chênh lệch, khiến bức ảnh còn mơ hồ hơn.

"Anh cũng không tìm thấy nó, " Hạ Lan Huề ngữ khí rất đáng tiếc, "Còn chưa thành hình."

"Xì" Bì Bì càu nhàu: "Sớm như thế anh đã đòi đặt tên."

Vạn Kiếp Yêu Em 3 | Nam Nhạn Bắc QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ