Chương 19: Vợ yêu, có phải em đang lo lắng cho anh không?

257 1 0
                                    

"Hạ Lan Huề, " Tu Ngư Tắc lạnh lùng nhìn anh, "Nếu như ta thua, điều kiện vừa nãy ngươi nói, chúng ta làm theo. Nhưng là nếu như ngươi thua thì sao?"

"Ngươi cũng có điều kiện sao?" Hạ Lan Huề chân mày cau lại.

Tu Ngư Tắc gật đầu: "Nếu như là ngươi thua, phải cho ta thành phố C, thừa nhận nơi đây là lãnh địa của Tu Ngư Lang tộc. Tu Ngư gia có thể từ Bắc quan tùy ý ra vào thành phố C , không bị cản trở."

Hạ Lan Huề không lên tiếng.

Trong đầu lo lắng một chập. Bì Bì biết Sa Lan Lang tộc thông thường chỉ quan tâm ba chuyện: Giao phối, đồ ăn, lãnh thổ. Khai thác lãnh địa, trục xuất những kẻ xâm lấn là nhiệm vụ thiết yếu của thủ lĩnh.

Vì lẽ đó tiền đặt cược là một tòa thành trì.

Tu Ngư gia chỉ đến có năm người, sau lưng bọn họ, còn có một cả gia tộc. Có thể đây là đội tiên phong, có thể đoàn quân chủ lực đang tiến về phía Nam...

Thành phố C là đô thành của phía Nam, là trái tim chính trị. Là cơ cấu trọng yếu của Hồ tộc phía Nam, các đường giao thông, liên lạc, các địa đạo phòng thủ đều xây dựng ở đây. Tuy rằng Bì Bì không biết cụ thể địa điểm và quân số, nhưng từ các cuộc hội họp ở Hồ Quan Âm, cô có thể thấy ở thành phố C có không ít người Hồ tộc cùng với thủ lĩnh các bộ tộc khác.

Càng quan trọng hơn là , bởi mấy trăm năm hoạt động, thành phố C đã trở thành nơi Hồ Tộc cùng con người chung sống hòa bình, dung hòa với nhau coi đây là quê hương chung, là tài sản quan trọng nhất của Hồ Tộc, cũng là mạng lưới liên lạc dầy đặc nhất khu vực giữa Hồ Tộc và nhân loại. Những điều này, đều không phải nói chuyển là liền chuyển, nói rút lui là có thể rút lui ngay. Coi như Hạ Lan Huề có đồng ý, thì phải thuyết phục mấy thủ lĩnh các gia tộc nghe theo lời hăn, thì cũng cần phải có thời gian.

Ví dụ như Hạ Lan Huề không nắm chắc phần thắng, đáp ứng cái điều kiện này, giá phải trả quá cao.

Cô liếc mắt nhìn Vĩnh Dã và Nguyên Khánh, thấy bọn họ cũng đang nhíu mày. Hồi trẻ, Hồ đế không phải là chưa từng đi đánh giặc, nhưng sự thực là Hồ tộc đã bại trận trong trận chiến ở Đồng Hải. Huống hồ Tu Ngư Tắc là con lai giữa Hồ ly và sói, thể lực và sự linh hoạt đều nổi trội....

Quả thực nếu đánh nhau- Hạ Lan Huề và Tu ngư Tắc- trong hai người sẽ có người phải chết.

Nghĩ tới đó, lòng bàn tay Bì bì đổ mồ hôi lạnh. Cô muốn nhìn thấy mặt Hạ Lan Huề, xem anh ta với cuộc tỉ thí này có bao nhiêu phần chắc thắng, nhưng đối diện với cô chỉ là bóng lưng của anh ta. So vơi bóng dáng cường tráng của Tu Ngư Tắc, nhìn góc độ nào cũng thấy Hạ Lan Huề, nhỏ con hơn rất nhiều.

Đối diện với ba người Lang tộc, bởi vì Tu Ngư Phong đột nhiên bị giết chết, sự căm thù dâng lên ngất trời. Lang tộc vốn là bộ tộc hiếu chiến, một khi đã tìm được mục tiêu, sẽ quấn lấy không tha, bất luận phải mất bao lâu, đuổi bao xa, họ sẽ không bao giờ bỏ qua, vì đối với họ bị thua là bị sỉ nhục.

Suy nghĩ một lúc, hàng loạt ý nghĩ lóe lên trong đầu, trán Bì Bì lấm tấm mồ hôi.

Chỉ nghe Hạ Lan Huề chậm rãi nói: "Tu Ngư Tắc, vừa nãy ta đưa ra điều kiện, là cho các ngươi mang theo bệnh nhân tìm bác sĩ, xuất phát từ nhân từ suy nghĩ, không truy cứu việc các ngươi tự tiện tiến vào phía Nam, săn bắn phi pháp. Ngươi không đồng ý rời đi, muốn bại trận mới rời đi, ta vốn là không muốn để ý tới, nhiều nhất để thủ hạ của ta tiếp chiêu với ngươi. Vừa nãy anh trai ngươi lại dám mạo phạm thê tử của ta, ta ra tay giết hắn, cũng là chuyện đương nhiên. Đây là sự kiện phát sinh bất ngờ, cũng không thể hiện rằng ta sẽ ra ứng chiến . Còn ta nói dùng biện pháp cũ để giải quyết, là xuất phát từ hứng thú của bản thân ta muốn cùng ngươi so chiêu, nếu như ta thắng, sẽ để cho các ngươi toàn thân trở ra, coi như là ngươi tỉ thí với ta. Nếu như thua, các ngươi cũng đừng nghĩ ở lại thành phố C, sẽ có người khác lại đây tiêu diệt ngươi." Hai tay hắn mở ra, môi nở nụ cười, "Nhưng là, ngươi lại đưa điều kiện yêu cầu ta cắt đất dời đô? Chỉ bằng mấy người các ngươi, mà có thể uy hiếp Hồ tộc ở phía Nam ta sao? Ha ha, thật khâm phục sức tưởng tượng của ngươi, nhưng trình tự ngoại giao không phải như thế . Nếu như ngươi đối với việc chính trị không quen, ta có thể dạy ngươi vài điều —— "

Vạn Kiếp Yêu Em 3 | Nam Nhạn Bắc QuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ