"Moses San Diego?" tanong ng isang ale. Bigla akong napalingon. Hinila ako ni Morris na tumakbo na sa sarili naming mga silid, pero bumalik ako sa bandang harapan ng gate ng St. John's Academy..
"Dad said not to talk to strangers," paalala sa akin ng nakababatang kapatid. May pagdududa niyang sinulyapan ang babaeng nakatunghay sa amin mula sa labas ng gate.
"She doesn't seem like a bad person," pabulong kong sagot kay Morris.
"Some bad people don't look bad says Mom," katwiran naman nito. Na hindi ko pa rin pinakinggan.
"Hoy, mga bata! Ano pa ang hinihintay n'yo rito? Pasok na nga kayo sa classrooms n'yo! Saan na ba ang mga yaya n'yo?" mando sa amin ng gwardya. Nang hindi kami sumunod sa utos niya, nilingon niya ang babae sa labas ng gate. Sinita niya ito at pinalayo roon.
"Gusto ko lang pong makita sa malapitan iyong batang may name tag na Moses San Diego," narinig naming pakiusap ng ale. Lalo siyang pinagdudahan ng gwardiya. Ngayo'y lumapit na rin ang isa pa. Magalang nitong pinaalis ang kamay ng babae sa bakal na tarangkahan at marahan niya itong isinara.
"Wait!" protesta ko sabay lapit sa gate. Hawak-hawak ng dalawa kong kamay ang rehas na bakal habang tinatawag ang papaalis nang babae. "What's your name?" sigaw ko.
Lumingon siya at ngumiti sa akin.
"Call me Tita Rosie," sagot niya sa malamyos na tinig. Hindi ko alam kung bakit, pero it made me feel good. Inulit-ulit ko pa sa isipan ang pangalan niya. 'Tita Rosie'. What a beautiful name!
**********
Medyo natakot ako at kinabahan na rin nang bigla niyang tabigin ang mga kamay kong nagmamasahe sa kanyang balikat. Ganunpaman, hindi ako nagpalada sa damdamin. I want to have her right there and then. Bahala na kung ano ang sasabihin at gawin niya sa akin. Wala na akong pakialam kung sisisantihin na naman niya ako. I could always go back home.
"Mon, ano ba?!" angal niya. But it sounded like a hot moan. Sinubukan kong hipuin ang sugpungan ng mga hita niya mula sa labas ng one piece black dress niyang hapit na hapit sa katawan. Akala ko tatabigin din niya iyon pero sa halip ay tila namilipit siya at napadaing. Hindi na ako nag-aksaya pa ng panahon. I put my hands firmly on her waist and lifted her up. Pinaupo ko siya sa desk niya at tinulak palayo ang sagabal na swivel chair. Pumwesto ako sa pagitan ng kanyang mga hita sabay taas ng laylayan ng kanyang damit.
"Mmonn," daing niya ulit. Hinagkan ko ang kanyang punong tainga at pinagapang ang mga labi hanggang sa puno ng kanyang dibdib. Sinipsip ko pang parang bampira ang leeg niya. Napaliyad siya't tila bumukaka pa. Nang damhin ko ulit ang sugpungan ng kanyang mga hita, medyo mamasa-masa na iyon. Dahil sa tindi ng pagnanasa hindi na ako nakapag-isip pa. I immediately unzipped my pants and put one of her hands inside my boxer briefs. She gasped for breath at namungayi ang kanyang mga mata. Inakala kong itutulak niya ako palayo, pero hindi pala. Napapikit uli siya. And to my surprise I felt her hands caressing the length of my manhood gently. Iyon lang ang hinihintay kong hudyat bago hubarin ang basa na niyang panties. Hindi na rin siya tumutol nang ipasok ko roon ang aking middle finger. Dahil basang-basa na, nag-slide lang iyon papasok. Narinig ko uli ang impit niyang pagtawag sa pangalan ko at ang biglang paghigpit ng hawak niya sa alaga ko. Nang maramdaman kong tila sasabog na kami pareho ipinatong ko ang dalawa niyang binti sa mga braso ko at ipinasok na rin si manoy sa naghihintay niyang bukana.
"Shit!" daing niya. Napamura naman ako nang malutong sa sarap. May pagmamadali ang paglabas-masok ko sa kanya dahil alam kong ano mang oras ay baka may kumatok sa pintuan at pumasok na lang bigla. Nasa kalagitnaan kami nang bigla siyang mangunyapit sa akin at yumakap nang mahigpit na mahigpit. May binubulung siyang kung anu-ano. And I was shocked to hear it. She wanted it done rough and fast. I smiled. I gave it to her and kissed her passionately on the lips. Mayamaya pa, naramdaman kong kapwa kami tila sumabog na parang bulkan.
BINABASA MO ANG
PERFECT MATCH (MOSES SAN DIEGO'S STORY - COMPLETED)
RomanceSAN DIEGO SIBLINGS SERIES #4 (MOSES' STORY) ********** Si Helena Bianchi ang tipo ng babae na hindi naniniwala sa forever. Lumaki kasi siya sa isang broken family at napapaligiran pa ng mga kaibigang puro luhaan sa pag-ibig. Hindi niya inakala na sa...