C176 - C177

10.7K 541 52
                                    

"Au..."

Lâm Uyển Bạch kêu khẽ lên một tiếng, nhìn thấy Hoắc Dung đang nhướng đôi mày thanh mảnh giáo huấn mình: "Không biết lớn nhỏ! Dám không gọi cô là cô?"

Đầu tiên cô ngây ra, thấy đối phương đã trở lại bình thường, cô lập tức thở phào nhẹ nhõm.

"Dạ, cô..." Lâm Uyển Bạch vội chữa lại.

Cô day day tay vào chỗ vừa bị véo, đau quá!

Hoắc Dung đã sớm chú ý thấy bó hoa hồng to đùng cô ôm, ánh mắt nheo lại sắc bén: "Bó hoa nay là tên tiểu khốn kiếp nào tặng?"

"Là Hoắc Trường Uyên ạ..." Mặt Lâm Uyển Bạch vạch đen rơi đầy.

"Vậy còn được!" Biểu cảm trên mặt Hoắc Dung thay đổi trong phút chốc, bà mỉm cười lấy một bông ra đưa lên mũi ngửi, vừa ngửi vừa nói: "Rau cải trắng! Giờ cháu đã là nhân viên dưới quyền cô rồi, do cô quản lý! Mọi hành vi cử chỉ của cháu cô đều sẽ nắm rõ trong lòng bàn tay, cháu mà dám giấu Trường Uyên trêu hoa ghẹo nguyệt thì... Hừ hừ!"

"Cháu không đâu..." Lâm Uyển Bạch khóc dở mếu dở lắc đầu.

Hoắc Dung cũng không chọc cô nữa. Nghĩ tới dáng vẻ ngốc nghếch lúc trước của cô, bà buồn cười không chịu được, bèn dặn dò: "Sau này khi không có người ngoài thì cứ gọi cô là cô như mọi khi. Còn khi có nhân viên khác trong công ty chúng ta thì hẵng gọi cô là Dung tổng, biết chưa?"

Nghe bà nói tới "công ty chúng ta", Lâm Uyển Bạch bất giác hỏi với vẻ khó hiểu: "Cô à, sao cô lại thu mua công ty của chúng cháu?"

"Rất muốn biết?" Hoắc Dung nhướng mày.

"Vâng!" Lâm Uyển Bạch gật đầu ngay.

"Bí mật thương mại!" Hoắc Dung lại nhún vai.

Lâm Uyển Bạch: "..."

Hoắc Dung nghĩ ra chuyện gì bèn bỏ bó hoa xuống: "Đúng rồi, rau cải trắng, chuyện cô mua lại công ty của cháu không cần nói với Trường Uyên!"

"... Vì sao ạ?" Lâm Uyển Bạch không hiểu.

"Lẽ nào chuyện gì cháu cũng phải báo cáo với nó? Không thể có chút riêng tư sao?" Hoắc Dung nhìn vẻ mặt bứt rứt của cô, bực dọc càm ràm: "Nhìn cái dáng vẻ vô dụng của cháu kìa! Bảo cháu không nói thì không nói, tới lúc đó cô sẽ để nó biết thôi! Rau cải trắng, cháu mà tự tiện lén lút nói với nó, cô sẽ chiên giòn luôn!"

Nghe được câu uy hiếp cuối cùng, Lâm Uyển Bạch gật đầu lia lịa: "Vâng..."

Vừa mới thẳng thắn nói với Hoắc Trường Uyên có thể nuôi anh, chớp mắt đã mất việc thì vậy quá mất mặt rồi!

Lời của lãnh đạo chính là thánh chỉ, thế nên cô không dám không đồng ý. Có điều khi nhìn về phía Hoắc Dung, nhìn thấy nụ cười xấu xa ẩn hiện bên khóe môi bà, cô lại nghi hoặc rồi. Không biết rốt cuộc lần này bà định làm gì đây...

...

Hôm sau cô vẫn đi làm bình thường.

Vì không có biến động nhân sự nên mọi công việc vẫn được phân công về các bộ phận như trước.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ