Chương 352

7.8K 329 45
                                    

Tay cô dừng lại trên màn hình trong xe ô tô, từ trong radio có bài nhạc thịnh hành nhẹ nhàng du dương vọng ra.

Ca từ của nó nói về điều gì Lâm Uyển Bạch không nghe được câu nào. Cô cứng đờ người ra đó mấy giây. Qua cửa xe và cả một con đường, khi chạm phải một ánh mắt nào đó từ rất xa, cô bỗng tròn mắt, có chút khó tin.

Ở đó có một người phụ nữ mặc một chiếc áo gió mỏng màu đen đang đứng, mái tóc xoăn nhẹ nhàng xõa sau lưng, cổ áo dựng đứng lên rất cao, như đang cố tình che giấu nhưng vẫn có thể nhìn thấy rõ diện mạo và ý thù hận tỏa ra từ đôi mắt xinh đẹp ấy...

Lục Tịnh Tuyết...

Lâm Uyển Bạch như ngừng thở, cô tức tốc đẩy cửa xe ra.

Cô nhảy xuống xe, nhìn sang bên đường. Một chiếc xe buýt đi ngang qua trước mắt, khi tầm nhìn rộng rãi trở lại, bóng người đứng ở nơi đó đã đột nhiên biến mất. Cô vô thức nuốt nước bọt, nhìn trái ngó phải xung quanh một lát.

Hoắc Trường Uyên mua xong trà sữa quay trở lại, nhìn thấy cửa xe mở tung còn cô đứng trước mũi xe, anh nghiêm mặt mím môi nhìn sang phía đường đối diện.

Anh nắm chặt lấy vai cô: "Uyển Uyển, sao vậy?"

Lâm Uyển Bạch nghiêng đầu nhìn anh rồi lại đánh mắt về phía đối diện, sau đó lắc đầu: "Không sao..."

Lục Tịnh Tuyết đã bị trục xuất ra nước ngoài rồi. Hôm đó Lục Học Lâm tận mắt chứng kiến cô ta lên máy bay, hơn nữa ngay sau đó Tiêu Vân Tranh cũng đi theo. Một người ở nước ngoài xa xôi sao có thể xuất hiện ở Băng Thành chứ?

Lâm Uyển Bạch cắn môi, cảm thấy có lẽ mình đã xuất hiện ảo giác, hoặc đó chỉ là một người khá giống đối phương, chỉ tại cô quá nhạy cảm mà thôi. Cô bất giác tự lẩm bẩm một câu: "Chắc tại em hoa mắt rồi!"

"Ông xã, anh mua xong rồi à?" Cô ngẩng lên, nhìn chằm chằm túi trà sữa trong tay anh.

Hoắc Trường Uyên thấy cô nhìn không dời mắt, anh cũng không cắm ống hút nữa, thẳng thừng mở nắp đưa cho cô.

Lâm Uyển Bạch đợi sốt ruột từ lâu, nắm tay anh cùng uống một ngụm rồi ngọt ngào rướn môi cười: "Thật là ngon!"

Hoắc Trường Uyên cúi xuống, liếm nốt chỗ bọt trà sữa đọng bên mép cô. Dưới hoàng hôn, anh khoác vai cô ngồi vào trong xe, đi đón bánh bao nhỏ.

Hai ngày sau, Lục Học Lâm tới nhà ăn cơm.

Trước khi dùng bữa, hai bố con và cháu ngoại ngồi ngoài sofa ăn hoa quả. Lục Học Lâm qua đây chủ yếu là để nói với cô tình hình chung những chuyện chuẩn bị cho đám cưới.

Lâm Uyển Bạch ngập ngừng: "Bố, bây giờ Lục Tịnh Tuyết ở nước ngoài ạ?"

"Đúng vậy!" Lục Học Lâm gật đầu.

Tuy rằng ông cảm thấy thất vọng với đứa con gái mình nuôi nấng từ nhỏ tới lớn nhưng dù sao cũng là cốt nhục của mình, đi liền với thất vọng là đau lòng, khi nhắc đến ông vẫn không khỏi cảm thấy buồn rầu.

Thấy cô chau mày, ý thức được có chuyện gì đó, Lục Học Lâm chợt hỏi: "Uyển Bạch, sao vậy?"

Lâm Uyển Bạch cũng muốn có được sự xác thực: "Hôm trước con và Hoắc Trường Uyên đi thử váy cưới. Lúc ra ngoài đi mua trà sữa, không biết có phải con nhìn nhầm hay không, ở con đường đối diện, hình như con nhìn thấy cô ta..."

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ