Khoảng hai giây sau, cô đứng lên khỏi bàn làm việc, ấp úng nói một câu: "À, em đi vệ sinh một chút."
"Ấy, chẳng phải chị vừa mới đi sao?"
Tiểu Triệu ngẩng lên khỏi màn hình máy tính, lẩm bẩm một câu với vẻ ngạc nhiên, định đứng lên nói muốn đi cùng cô, ai ngờ Lâm Uyển Bạch chớp mắt đã biến mất trước cửa phòng làm việc.
Chị Triệu ngồi bên cạnh bỏ sổ sách hóa đơn trong tay xuống: "Vừa hay chị cũng đang định đi vệ sinh, chị đi cùng em!"
Tiểu Triệu gật đùa, hai người họ cùng đi.
Theo tin nhắn, Lâm Uyển Bạch tới phòng vệ sinh, dừng bước ngó trái ngó phải một lúc vẫn không thấy bóng dáng cao lớn đó đâu. Cô đang chuẩn bị quay người thì một cánh tay mạnh mẽ từ phòng vệ sinh nam bên cạnh thò ra, vỗ vỗ lên vai cô.
Cô bịt chặt tay lên miệng, tránh những tiếng sửng sốt phát ra, cả người bị anh kéo vào trong.
Tuy rằng trông có vẻ lực khá mạnh, nhưng Hoắc Trường Uyên đã kiểm soát vừa phải, không dùng quá nhiều sức, chỉ ôm chặt cô đồng thời kéo vào trong, đặt cô dựa lưng vào bức tường.
Lâm Uyển Bạch không ngờ được anh lại ngang nhiên kéo mình vào phòng vệ sinh nam của công ty như vậy, trong chút phốc rất hoảng hốt.
Hoắc Trường Uyên mỉm cười: "Yên tâm đi, bên trong không có người!"
Lúc vào anh đã kiểm tra từ trước rồi, ngoài anh ra, sao có thể để cô nhìn thấy người đàn ông khác!
"Hoắc Trường Uyên, sao anh lại tới đây?" Lâm Uyển Bạch nhìn người đàn ông mới chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ đã lại xuất hiện trước mặt mình, vừa ngỡ ngàng vừa thảng thốt.
"Không yên tâm về em." Hoắc Trường Uyên hạ thấp giọng.
Lâm Uyển Bạch bĩu môi: "Em đâu phải con nít..."
"Em đang mang thai đứa con trong bụng." Hoắc Trường Uyên tiếp lời rất nhanh.
Lâm Uyển Bạch không cãi lại anh, đành ngoan ngoãn im lặng.
Hoắc Trường Uyên vén mái tóc đã búi cao của cô ra, cả gương mặt lộ ra hoàn toàn, gương mặt mộc không chút trang điểm, chỉ tô một ít son cho tươi tỉnh, có thể vì đang mang thai. Trông cô có chút quyến rũ hơn thường ngày.
"Đi làm một ngày rồi, cảm thấy thế nào?"
Lâm Uyển Bạch ngờ vực. Giả sử cô nói hơi mệt một chút xíu, anh cũng nhất định sẽ lập tức đưa mình về nhà. Nhưng cô cũng biết, anh làm vậy cũng chỉ vì quan tâm tới mình, bằng không mấy chuyện công việc nhỏ nhặt thế này, anh đâu cần đích thân chạy qua đây một chút.
"Rất nhẹ nhàng, không mệt chút nào! Phòng tài vụ cũng chẳng bận rộn lắm. Sau khi em tới, chỉ phải đối chiếu sổ sách, in mấy hóa đơn, cực kỳ nhẹ nhàng!" Lâm Uyển Bạch không nói dối mà nói thật toàn bộ với anh. Cô rướn người lên, vòng tay ôm chặt lấy anh, ngước mặt lên, vui vẻ nói: "Hoắc Trường Uyên, em rất thích công việc này, cũng thích các đồng nghiệp ở đây!"
Trong ngữ khí của cô cũng mang theo một chút làm nũng.
Sự lãnh đạm của Hoắc Trường Uyên như mềm hẳn đi sau câu làm nũng của cô. Nhìn bờ môi đầy đặn của cô mấp máy, anh hơi rục rịch. Nhìn trái ngó phải không có ai, anh bèn cúi xuống, dứt khoát đòi lại nụ hôn ban sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin hãy ôm em - Bắc Chi
RomantizmTên truyện: Xin hãy ôm em Tác giả: Bắc Chi Thể loại: Tổng tài cẩu huyết Tình trạng: Đang dịch