Bỏ bố giữ con...
Lâm Uyển Bạch sững người.
Nhìn gương mặt sa sầm lại của anh, nhịp tim cô bỗng dưng đập nhanh hẳn lên.
Hoắc Trường Uyên nhìn cô từ trên xuống, nhìn đến mức cô sắp lảo đảo chực rơi xuống anh mới lại nói: "Lâm Uyển Bạch, anh nhắc nhở em. Đậu Đậu cũng là con trai anh, hơn nữa anh cũng không định để Đậu Đậu sống một cuộc sống nay có bố mai có mẹ. Thế nên, chỉ có một cách hoàn hảo nhất."
"Cách gì?" Lâm Uyển Bạch vội hỏi.
"Em có thể ở lại đây." Hoắc Trường Uyên khẽ nhướng mày.
"... Ở lại đây?" Nghe tới câu cuối, Lâm Uyển Bạch kinh ngạc.
Tối qua cô chỉ đưa ra đề nghị muốn ngủ với Đậu Đậu một đêm, nhưng không hề nghĩ đến chuyện sẽ ở lại biệt thự này không đi...
"Lẽ nào em còn định quay về căn nhà chung cư đó?" Hoắc Trường Uyên hờ hững hỏi ngược lại. Khi cô còn chưa kịp lên tiếng trả lời, anh tốt bụng nhắc nhở: "Tư Niên đang ở đó chăm sóc cô bạn thân thai phụ của em, em chạy qua đó, định làm bóng đèn bao nhiêu Watt?"
"..." Lâm Uyển Bạch nhất thời á khẩu.
Cô suýt nữa thì quên mất, căn chung cư ấy là của Tần Tư Niên cho Tang Hiểu Du. Hôm qua Tần Tư Niên cướp Tang Hiểu Du từ sân bay về, đã biết chuyện về đứa con, bây giờ dĩ nhiên không dễ dàng buông tay. Cô quay về quả thật không tiện...
Lâm Uyển Bạch bỗng nhiên thấy đau đầu, cảm giác mình nhất thời không có chỗ dừng chân.
Hoắc Trường Uyên nói tiếp đúng lúc: "Tuy rằng căn biệt thự này không lớn lắm, nhưng không gian vẫn rất dư dả. Anh sẽ bảo thím Lý dọn một phòng cho khách, em ở tạm đây đi."
"Tôi..." Lâm Uyển Bạch nhíu mày, định nói mình có thể qua ở khách sạn.
"Nếu em cảm thấy không tự tại, em cũng có thể trả ít tiền thuê nhà mang tính tượng trưng, như vậy được rồi chứ?" Hoắc Trường Uyên mỉm cười ngắt lời cô. Khi anh lên tiếng lần nữa, ngữ khí đã xen lẫn chút dụ dỗ: "Đậu Đậu nhất định sẽ rất vui, lẽ nào em không muốn ngày ngày mở mắt ra là được thấy ngay con trai?"
"Dĩ nhiên là tôi muốn!" Lâm Uyển Bạch gấp gáp tỏ ý.
Cô không chỉ muốn được ngày ngày mở mắt ra nhìn thấy con trai ngay, còn muốn từ từ bù đắp tất cả những gì đã bỏ lỡ suốt bốn năm qua, cùng nó ăn cơm, cùng nó ngủ, cùng từ từ khôn lớn trưởng thành...
"Vậy cứ quyết định thế đi." Hoắc Trường Uyên hạ thấp giọng.
Lâm Uyển Bạch mím môi lại, rõ ràng vẫn còn bứt rứt. Khuôn mặt cương nghị cúi thấp xuốn, bỗng chốc gần cô trong gang tấc, hơi thở nam tính phả tới. Cô quên cả lùi về phía sau, cứ đứng đực ra đó như một khúc gỗ.
Giương mắt nhìn anh càng lúc càng gần, sống mũi cao thẳng sắp chạm vào cô rồi...
Cô hoảng loạn nhắm mắt lại.
Vậy mà, lại không có nhiệt độ từ bờ môi mỏng truyền tới.
Hai tay cô căng thẳng nắm chặt lại. Lâm Uyển Bạch từ từ mở mắt ra, liền thấy Hoắc Trường Uyên đang nhìn mình nửa đùa nửa thật, rồi từ tốn nói một câu: "Ban nãy trên đầu em dính thứ gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin hãy ôm em - Bắc Chi
RomanceTên truyện: Xin hãy ôm em Tác giả: Bắc Chi Thể loại: Tổng tài cẩu huyết Tình trạng: Đang dịch