Khi ra khỏi bệnh viện, bên ngoài trời đã tối.
Những ngọn đèn đường trong thành phố dần dần được thắp sáng, Lâm Uyển Bạch nhìn ra ngoài cửa xe nhưng chỉ cảm thấy bí bách, lồng ngực như bị đè nặng.
Cô quay mặt sang nhìn Hoắc Trường Uyên đang lái xe, khẽ hỏi: "Cá nhỏ và bác sỹ Tần còn đến được với nhau không..."
Lần này, Hoắc Trường Uyên im lặng.
Còn nhớ tối hôm qua, họ vẫn còn bàn luận về hai người ấy.
Lâm Uyển Bạch rất lo cho con đường tình cảm của cô bạn thân. Lúc trước anh còn ôm cô và an ủi: Sẽ không có chuyện gì đâu, cho dù ồn ào đến mức nào thì vẫn còn sinh mạng bé nhỏ trong bụng, đó là sợi dây vĩnh viễn liên kết họ với nhau.
Nhưng bây giờ đứa bé không còn nữa, giữa họ...
Bạn bè của Lâm Uyển Bạch không nhiều, người cô quen biết nhiều năm nhất cũng chỉ có mình Tang Hiểu Du. Dĩ nhiên cô phải mong cho cô ấy được hạnh phúc, nghĩ tới chuyện cô ấy nằm trong bệnh viện, gắng gượng tỏ ra mình không sao, nhưng lại len lén chảy nước mắt, lòng cô khó chịu như bị kim châm vậy.
Đến tận lúc về nhà, tâm trạng của Lâm Uyển Bạch vẫn rất tệ.
"Uyển Uyển~"
Sau khi đi vào cửa, bánh bao nhỏ đã lon ton chạy ra.
Lâm Uyển Bạch cúi xuống ôm thằng bé vào lòng. Cục cưng ấm áp ngả đầu vào vai cô, giúp tâm trạng cô dịu bớt đi nhiều, bỗng nhiên cảm tạ ông trời, đã không tàn nhẫn với cô như với Tang Hiểu Du.
Cô đưa tay vuốt lại mái đầu nấm của thằng bé: "Bảo bối, con ăn cơm chưa?"
"Bảo bảo ngoan lắm, đã ăn xong rồi!" Bánh bao nhỏ ngoan ngoãn gật đầu.
Sau khi họ tới bệnh viện có gọi điện cho thím Lý, bảo thím ấy cho bánh bao nhỏ ăn cơm trước, họ sẽ về muộn một chút.
Đang nói thì thím Lý cũng đi ra: "Cậu chủ, cô Lâm, hai người về rồi à! Cơm canh vẫn còn để nóng trong nồi, chắc hai người chưa ăn uống gì, bây giờ tôi múc ra nhé!"
"Vâng, để cháu giúp!" Lâm Uyển Bạch đứng dậy nói.
Bánh bao nhỏ vốn định bám theo cô như một cái đuôi, nào ngờ nhìn thấy Hoắc Trường Uyên ngoắc ngoắc tay về phía mình.
"Papa, sao thế ạ?"
Hoắc Trường Uyên đánh mắt nhìn vào bếp rồi cúi xuống, nhẫn nại nói với con trai: "Hôm nay Uyển Uyển của con không được vui, lát nữa con phải ngoan một chút, cố gắng dỗ dành cô ấy, có biết không?"
"Vâng!" Bánh bao nhỏ lập tức trả lời.
Lâm Uyển Bạch ăn không vào miệng cho lắm nên bữa tối cô chỉ ăn nửa bát cơm, sau đó lên gác đi vào phòng ngủ.
Tắm rửa xong trở ra, cô phát hiện bánh bao nhỏ đã thay quần áo ngủ, đang khoanh chân ngồi chính giữa giường, còn Hoắc Trường Uyên thì quấn khăn tắm, chống một cánh tay, nằm nghiêng bên cạnh.
"Tối nay Đậu Đậu sẽ ngủ cùng với chúng ta."
Lâm Uyển Bạch kinh ngạc thốt lên: "Anh chắc chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin hãy ôm em - Bắc Chi
RomanceTên truyện: Xin hãy ôm em Tác giả: Bắc Chi Thể loại: Tổng tài cẩu huyết Tình trạng: Đang dịch