Ngoài cầu thang vọng vào tiếng bước chân của bánh bao nhỏ.
Hoắc Trường Uyên đoán là con trai lên gọi họ xuống ăn cơm bèn gập máy tính lại, một lần nữa để sang bên cạnh, rồi kéo cô đứng dậy, vén lọn tóc của cô qua bên tai: "Hình như cơm nước xong rồi, đừng buồn bã quá, xuống nhà ăn cơm với anh đã!"
Lâm Uyển Bạch đáp lời rồi cùng anh đi ra khỏi phòng ngủ.
Trên hành lang chỉ có ánh hoàng hôn mơ hồ chiếu qua, gương mặt và cần cổ của cô đều được thấm đẫm một màu hoa hồng.
Có điều cô vẫn đang cuộn chặt hai bàn tay lại, trên gương mặt, khóe mắt ẩn chứa vô số những bứt rứt không thể nói hết thành lời. Khóe miệng cô cũng dần dần mím lại thành một đường thẳng, giống như đang bứt rứt một chuyện gì đó trong lòng.
Cuối cùng, hình như cô đã đưa ra quyết định.
Khựng lại, Lâm Uyển Bạch ngẩng đầu nhìn bờ vai dài rộng trước mắt: "Hoắc Trường Uyên, có chuyện này em muốn nói với anh!"
"Chuyện gì vậy?" Hoắc Trường Uyên khó hiểu quay đầu lại.
Lâm Uyển Bạch buông hai bàn tay nắm chặt ra, từ từ nói với anh: "Em quyết định... sẽ hiến gan cho ông ấy!"
Bây giờ họ không chỉ đơn thuần là người yêu mà hơn hết còn là những người sẽ cùng đi hết cuộc đời này, thế nên cô đưa ra quyết định gì cũng nên báo cho anh biết mới phải.
...
Hôm sau, chiếc Land Rover trắng đỗ lại trước tòa nhà nội trú.
Lâm Uyển Bạch tháo dây an toàn, nghiêng đầu nhìn sang một Hoắc Trường Uyên ngồi bên cũng đang làm hành động tương tự.
Tối qua sau khi cô nói ra quyết định, anh không đưa ra ý kiến gì, chỉ đến tận trước khi ngủ mới nói ngày mai anh sẽ cùng cô tới bệnh viện.
Lâm Uyển Bạch cắn môi, ngập ngừng hỏi: "Hoắc Trường Uyên, anh có ngăn cản em không?"
Hoắc Trường Uyên phì cười, lòng bàn tay đặt sau gáy cô, kéo cô sát lại gần, hôn lên trán cô: "Em quyết định chuyện gì, anh đều ủng hộ!"
Trong lòng Lâm Uyển Bạch chỉ toàn là cảm động.
Lục Học Lâm không biết đến sự tồn tại của cô, sau khi có được giấy xét nghiệm ADN, cô cũng không từng nghĩ nhất định phải nhận lại ông hay gì đó. Thậm chí cô đã nghĩ, nếu cứ thế giấu ông suốt đời cũng không phải là không thể.
Nếu trước đó, cô không hề biết bố mình là một người khác. Họ chưa từng có tình phụ tử thì cô hoàn toàn có thể bỏ mặc không lo. Nhưng bây giờ nhìn thấy Lục Học Lâm nằm trên giường bệnh yếu ớt như thế, cô vẫn buộc phải thừa nhận "một giọt máu đào hơn ao nước lã"...
Huống hồ, người cha ruột này đối với cô mà nói luôn ấm áp và thân thiện. Nếu cô không làm như vậy, e rằng sau này sẽ ân hận cả đời. Rõ ràng, Hoắc Trường Uyên cũng có chung suy nghĩ ấy.
Nhưng phải biết rằng phẫu thuật cấy ghép gan không phải chuyện nhỏ. Cắt bỏ một phần lá gan khỏi cơ thể là chuyện rất nguy hiểm. Hoặc có thể nói nghe nguy hiểm một chút thì có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Anh với tư cách là người sẽ đi cùng cô tới cuối đời, dù phản đối cũng là lẽ thường tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin hãy ôm em - Bắc Chi
RomanceTên truyện: Xin hãy ôm em Tác giả: Bắc Chi Thể loại: Tổng tài cẩu huyết Tình trạng: Đang dịch