Chương 329

6.6K 332 23
                                    

Sau khi tự trị liệu cho bản thân, cô ấy vẫn không chết lòng, ghé sát lại hỏi: "Tiểu Bạch, vì có con rồi, anh Trường Uyên mới đối xử với chị như thế phải không? Bình thường làm gì sát sao đến mức trong mắt chỉ có chị đúng không?"

Đúng không?

Lâm Uyển Bạch bị hỏi như vậy, quả thực đã ngây ra hai giây.

Hình như đúng là như vậy thật, dù là ở đâu hay bên cạnh có bao nhiêu người, ánh mắt Hoắc Trường Uyên vẫn vô thức nhìn vào cô, giống như một ổ khóa, vĩnh viễn khóa chặt lấy cô.

Cô nghiêm túc suy nghĩ, sau đó chân thành hỏi: "Cô muốn nghe sự thật chứ?"

Trịnh Sơ Vũ thấy vậy, bỗng dưng cảm thấy hình như mình lại tự tìm đến ngược rồi, lắc đầu như trống bỏi: "Thôi bỏ đi, cô cứ coi như tôi chưa hỏi gì!"

Lâm Uyển Bạch gật đầu, ý của cô chính là như vậy!

Trịnh Sơ Vũ hất hất đuôi ngựa sau gáy mình, đồng thời cũng tự khiến đầu óc mình tỉnh táo hơn rất nhiều. Chuyện cô ấy đã quyết định cũng sẽ không hối hận, nếu đã quyết tâm dù đau lòng cũng chọn cách chúc phúc thì phải toàn tâm toàn ý từ bỏ, cô ấy muốn làm một người dứt khoát, mạnh mẽ!

Hơn nữa, tuy rằng mất đi một giấc mơ tình yêu, nhưng có được một người bạn thân, cũng không thiệt!

Trịnh Sơ Vũ ngồi phịch xuống ghế, ngay cạnh cô, khoác lấy cánh tay cô, cọ cọ mặt lên cánh tay: "Tiểu Bạch, tôi đến, thật ra vẫn còn một chuyện muốn nhờ cô~"

"... Chuyện gì vậy?" Lâm Uyển Bạch nheo mắt lại.

Trịnh Sơ Vũ cười hì hì, lấy lòng: "Chị thấy đấy, bây giờ chúng ta đã hóa thù hận thành tình cảm, từ tình địch thăng cấp thành bạn thân. Liệu chị có thể nói đỡ với ông ngoại giúp tôi không. Tôi không muốn bị đuổi đi! Tôi đã không về nước suốt bảy năm rồi, mới ở được vài ngày, tôi còn định tìm một công việc ở Băng Thành nữa. Người từ nước ngoài về đâu phải dạng vừa, chị giúp tôi nhé?"

Trịnh Sơ Vũ ban đầu quyết định về nước, ngoài việc vì Hoắc Trường Uyên ra, cũng vì tận sâu trong thâm tâm, cô ấy là một người có tình cảm với quê hương. Bao nhiêu năm du học và sinh sống ở nước ngoài, thật ra cô ấy vẫn muốn quay về nguồn cội.

Nghe xong, Lâm Uyển Bạch phì cười.

Việc này đâu chỉ cần cô nói đỡ với ông cụ Lục là xong, còn phải nói rõ với Hoắc Trường Uyên nữa.

Trịnh Sơ Vũ tinh quái lắm, biết rằng chuyện này cho dù ông cụ Lục mở lời xin thì cũng phải xem thái độ của Hoắc Trường Uyên, vì nếu anh cứ khăng khăng, ông cụ Lục cũng hết cách.

Lâm Uyển Bạch gật đầu: "Được rồi, tôi sẽ gọi điện nói với ông nội giúp cô!"

Trịnh Sơ Vũ chợt vui mừng, thẳng thừng thơm lên má cô: "Tiểu Bạch, cảm ơn chị vô cùng! Yêu chị!"

Lâm Uyển Bạch đưa tay lên lau nước bọt, đây là thói quen gì chứ, ra nước ngoài tiếp nhận nền giáo dục phương Tây đúng là có khác!

Cảnh này vừa hay bị Hoắc Trường Uyên từ trên tầng đi xuống bắt gặp.

Nhìn thấy cả người Trịnh Sơ Vũ nằm gục trên vai cô như một con cún, miệng vừa mới rời khỏi má cô, mặt anh bỗng lạnh hẳn đi, sắc mặt đen lại.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ