Sau khi taxi dừng lại trước cửa biệt thự nhà họ Hoắc, Hoắc Dung khoanh tay trước ngực đi vào trong.
Người làm ra ngoài đón, rồi cung kính chào: "Chị Dung đã đến!"
"Ừm." Hoắc Dung thay giày rồi hỏi: "Anh trai tôi có ở nhà không?"
"Lão gia đang ở trong phòng sách trên tầng, để tôi lên thông báo một tiếng ạ?" Người dưới vừa báo vừa hỏi dò.
Hoắc Dung xua tay: "Khỏi cần, tôi đi thẳng lên được rồi!"
"Vậy được!" Người làm cúi đầu, nghĩ ra chuyện gì, người ấy vội bổ sung một câu: "Cô Lục cũng đang ở trên đó ạ!"
Hoắc Dung không quá bất ngờ, cười khẩy: "Ừm, tôi biết rồi!"
Bà đi thẳng lên gác, tới trước cửa phòng sách, Hoắc Dung áp tai lên vách cửa, sau đó đẩy cửa cái "Rầm" một tiếng.
Người bên trong bất ngờ, sửng sốt nhìn qua.
Hoắc Dung nhìn lướt qua Hoắc Chấn ngồi trước bàn làm việc, rồi quay sang bên cạnh. Trên ghế thái sư là Lục Tịnh Tuyết mới chia tay ở trang viên câu cá. Tách trà người làm bê lên vẫn còn bốc khói, xem ra cô ta cũng mới đến đây chưa lâu, có lẽ sau khi về thành phó đã bảo tài xế lái xe thẳng tới đây.
Trước là bỏ thuốc không thành công, sau lại tới nhà làm quà sáng cũng không ích gì, cộng thêm màn hôm nay ở trang viên câu cá, quả nhiên sốt sắng rồi.
Hoắc Dung suy đoán không sai, Lục Tịnh Tuyết quả thực sốt ruột.
Sau khi nhận được tin tức, cô ta lập tức tới trang viên, muốn thể hiện một chút chủ quyền của mình, còn đặc biệt tìm ra cần câu mà ông ngoại thích dùng nhất khi còn sống. Ai ngờ Hoắc Trường Uyên không nể tình. Vì sự xuất hiện của cô ta, chân trước vừa tới, chân sau họ đã vội vã kết thúc, bảo cô ta làm sao bình tĩnh nổi.
Liên tục ba bốn lần gặp khó khăn, Lục Tịnh Tuyết chỉ còn cách tới tìm Hoắc Chấn.
Từ sau khi Lâm Uyển Bạch về nước, cô ta càng lúc càng sốt ruột. Cho dù biết Hoắc Trường Uyên đã mất trí nhớ, cô ta vẫn rất sợ anh bị ảnh hưởng, hơn nữa bây giờ tình thế càng ngày càng nghiêng về hướng đó.
Ban nãy cô ta nói với Hoắc Chấn, chuyện hôn sự cần khẩn trương một chút, nếu không cô ta sẽ lo lắng, sợ sẽ lại gặp chuyện hủy hôn như bốn năm trước. Nếu còn không tranh thủ, e rằng thật sự sẽ đêm dài lắm mộng. Chỉ là còn chưa kịp nói xong, Hoắc Dung đã đẩy cửa đi vào.
"Cửa đóng then cài kín đáo quá vậy, bí mật bàn tính đại sự gì à!" Hoắc Dung bước vào, cất giọng đùa cợt.
"Bàn tính được gì, em vào phòng cũng không biết đường gõ cửa!" Hoắc Chấn vốn nghĩ rằng người xông vào là người làm, đang định quát nạt mấy câu. Nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của em gái, ông đành bỏ qua, bực dọc nói: "Nhưng em đến đúng lúc lắm, anh còn đang định tìm em tính sổ đây!"
"Tìm em tính sổ gì?" Hoắc Dung ngây thơ ngồi xuống ghế.
"Chuyện cô gái đó quay về nước mà em dám giấu anh, không nói một lời!" Hoắc Chấn nhíu mày nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin hãy ôm em - Bắc Chi
RomanceTên truyện: Xin hãy ôm em Tác giả: Bắc Chi Thể loại: Tổng tài cẩu huyết Tình trạng: Đang dịch