Chương 317

7.4K 356 51
                                    

Hoắc Trường Uyên khi nghe nửa câu đầu của cô thì chợt nhíu mày, tới khi nghe được nửa câu sau, đuôi mày lại bất giác nhướng cao.

Một cánh tay của anh vắt lên chiếc sofa sau lưng cô, tay kia hướng về phía cô, thẳng thừng cầm lấy tay cô, đưa miếng bánh quy cô cắn còn một ít bỏ vào miệng mình, không hề quan tâm ánh mắt của những người khác nhìn vào.

Đầu ngón tay cô bị anh liếm qua, ươn ướt.

Cô lau tay vào khăn trải bàn, cắn môi lí nhí hỏi: "Hoắc Trường Uyên, anh thành thật khai báo đi, trước khi quen em, rốt cuộc anh đã chòng ghẹo bao nhiêu cô rồi?"

"Em biết rõ mà." Hoắc Trường Uyên nói rất ngang nhiên.

Khi chưa gặp cô, bên cạnh anh thậm chí chưa từng có phụ nữ, ngay cả Lục Tịnh Tuyết cũng chỉ là hôn ước gia đình hứa hẹn. Còn sau khi gặp cô, anh chỉ có hứng thú với một mình cô, từ đó không thể thoát ra.

Ánh mắt Lâm Uyển Bạch vượt qua đám đông, nhìn chăm chú Trịnh Sơ Vũ. Cô cũng không chơi trò đoán mò với anh nữa, bĩu môi chỉ thẳng: "Cô em họ đó của Lục Tịnh Tuyết, có ý với anh!"

Đâu phải chỉ là có ý, còn thẳng thừng tuyên bố là thích anh.

"Với anh?" Hoắc Trường Uyên kinh ngạc.

"Anh không biết ư?" Lâm Uyển Bạch nheo mắt hỏi ngược lại.

"À..." Hoắc Trường Uyên nhíu mày, chìm vào trầm tư. Bị cô nhắc tới, trong đầu anh thoáng hiện ra hình ảnh nào đó, anh hơi trầm ngâm: "Hình như có chuyện như vậy thật!"

"..." Lâm Uyển Bạch trừng mắt.

Hoắc Trường Uyên rướn môi, liếc cô nửa đùa nửa thật, cố tình giơ tay nâng cằm cô lên: "Anh ít nhiều có chút ấn tượng. Trước đó đúng là con bé từng chạy đến tỏ tình với anh, chỉ có điều anh chưa bao giờ coi đó là chuyện gì đặc biệt. Lúc đó nó còn chưa tốt nghiệp cấp ba, vốn chỉ là một cô nhóc. Vì còn quan hệ với Sunny, nên cùng lắm anh chỉ coi nó là em gái thôi!"

"Anh chắc chứ?" Lâm Uyển Bạch ngờ vực hỏi.

"Chắc chắn, nhất định, anh đảm bảo." Hoắc Trường Uyên không hề né tránh ánh mắt cô, thần sắc kiên định.

Lâm Uyển Bạch gạt tay anh ra khỏi cằm, chọc móng tay vào lòng bàn tay dày dặn của anh, ngữ khí chua loét: "Nhưng em thấy cô em gái đó vẫn còn nhớ nhung anh. Ban nãy anh vừa đi, cô ta đã lập tức chạy tới thị uy với em..."

Hoắc Trường Uyên nắm chặt bàn tay bị cô chọc bừa lại: "Nếu Triệu Sơ Vũ lại tới tìm em gây rắc rối thì cứ mặc kệ nó!"

"Người ta họ Trịnh..." Lâm Uyển Bạch nghe xong dở khóc dở cười.

Ban nãy cô em họ ấy có tự giới thiệu tên với cô.

"Thế ư?" Hoắc Trường Uyên nhíu mày rồi hờ hững đáp: "Không nhớ rõ nữa."

"..." Lâm Uyển Bạch câm nín lắc đầu.

Thôi được rồi, tha cho anh đó!

Ngay cả họ của người ta là gì cũng không nhớ rõ, có thể thấy người này không có vị trí gì trong lòng anh. Hơn nữa ban nãy khi Trịnh Sơ Vũ tới chào hỏi, cô ta cũng phải tự nhắc thì anh mới nhớ ra đối phương là ai.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ