Chương 185

8.5K 499 49
                                    

Lấy nghiên mực làm gạt tàn?

Há chẳng phải quá phung phí của trời sao!

Hoắc Chấn suýt nữa tức đến tắt thở. Nếu không có hai mẹ con họ Lục ở bên cạnh, cần phải giữ thể diện vài phần thì chắc chắn ông ta đã nổi trận lôi đình.

Nếu cơn giận đã không thể trút thẳng lên đầu con trai thì ông ta chỉ có thể trút sang một người khác: "Tôi đúng là già thật rồi, không hề biết rằng con gái thời nay thì ra mặt lại dày đến vậy! Cô nói phải không cô Lâm?"

"Cháu..." Hơi thở của Lâm Uyển Bạch khựng lại.

Nếu nói trước đó chỉ là ý ám chỉ thì bây giờ đây ông ấy đã chỉ mặt gọi tên thẳng thừng.

"Tôi cứ nghĩ lần trước mình đã nói đủ rõ ràng rồi, cũng cứ ngỡ cô Lâm là một người hiểu chuyện. Không ngờ, đúng là không thể trông mặt bắt hình dong! Bây giờ lại còn ngang nhiên đến nhà nữa!" Hoắc Chấn lạnh lùng nói: "Tôi không cần biết có phải bạn mà Trường Uyên đưa về hay không. Nhưng hôm nay là sinh nhật tôi, nể mặt con bé Tịnh Tuyết, ai đến cũng là khách nên tôi không chấp nhặt với cô, mong cô cũng tự biết mình là ai!"

Lâm Uyển Bạch khẽ mím môi, cố gắng đứng thẳng lưng như cũ.

Cô biết ông Hoắc cố tình nói nể mặt Lục Tịnh Tuyết là để khiến cô mất mặt, thế nên cô càng không thể dễ bị đánh gục, cứ coi như vào tai này qua tai khác đi.

Hoắc Trường Uyên đứng bên cạnh sau khi nghe xong, khẽ nhíu mày lại.

Hoắc Chấn nói xong, phòng khách chìm vào bầu không khí trầm mặc trong chốc lát, cho tới khi có tiếng bước chân từ trên tầng vọng xuống.

Mọi người đều đồng loạt nhìn qua. Là một người phụ nữ có tuổi tác xấp xỉ Nguyễn Chính Mai, ăn mặc và trang điểm không quá lòe loẹt, da dẻ cũng rất đẹp, bên cạnh có người làm cung kính chào: "Phu nhân!"

Với một xưng hô như vậy, Lâm Uyển Bạch không khó đoán ra thân phận của người ấy.

Không thể nào là mẹ của Hoắc Trường Uyên vì mấy ngày trước cô vừa cùng anh tới nghĩa trang. Người phụ nữ trước mắt đây có lẽ là vợ hiện tại của Hoắc Chấn, việc mấy người nhà giàu lấy vợ mới không có gì quá ngạc nhiên.

Phạm Ngọc Trân xin lỗi: "Thật ngại quá thưa các vị, tôi gọi điện thoại hơi lâu!"

"A Tranh vẫn chưa về sao?" Hoắc Chấn nhíu mày hỏi.

"Nó nói là chưa, đang trên đường!" Nụ cười của Phạm Ngọc Trân có phần khó xử rồi bà nói tiếp: "Ông à, hôm nay nhà có khách, tôi nghĩ hay là chúng ta cứ vừa ăn vừa đợi đi?"

Nghe xong, Hoắc Chấn bèn nhìn sang mẹ con họ Lục, gật đầu đồng ý.

Phạm Ngọc Trân thấy vậy, lập tức nói: "Vậy bây giờ tôi sẽ xuống dặn nhà bếp chuẩn bị dọn bữa!"

"Nhà vệ sinh trên tầng hai, anh đưa em lên!"

Hoắc Trường Uyên bất ngờ nói câu ấy rồi nắm tay cô đi lên gác.

Lâm Uyển Bạch hơi ngẩn nguời, vì cô không hề nói muốn đi vệ sinh. Nhưng cô chưa kịp có phản ứng gì đã bị anh kéo tới trước cầu thang.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ