Chương 179

11.8K 538 54
                                    

"Em muốn đi cùng anh?" Hoắc Trường Uyên rất bất ngờ.

"Vâng..." Lâm Uyển Bạch né tránh ánh mắt anh.

Hoắc Trường Uyên nhướng mày, không nói thêm gì, lúc đi dẫn cả cô theo.

Trong tòa nhà văn phòng toàn các nhân viên công sở ngực đeo thẻ tên. Lâm Uyển Bạch đi theo Hoắc Trường Uyên lên tầng cao nhất, bị ấn ngồi xuống ghế sofa. Anh tìm hai cuốn sách để cô ngồi đọc giết thời gian, còn mình thì vùi đầu bận rộn trước bàn làm việc.

Hơn chín giờ, có người gõ cửa phòng làm việc.

Người bước vào chính là cô thư ký trẻ trung tối qua, đang mặc bộ đồ công sở, nhìn thấy cô rõ ràng lại sững người một phen.

Lâm Uyển Bạch vô thức ngồi thẳng lên một chút, khẽ cắn môi.

Tối qua sau khi cô thư ký gõ cửa và rời đi, cô vẫn cứ đứng ngồi không yên, trong đầu luôn hiện lên mấy tình tiết hay xuất hiện trong phim truyền hình: Một ông chủ sự nghiệp thành đạt và một cô nhân viên trẻ trung xinh đẹp cùng một số hành động mờ ám không sạch sẽ âm thầm xảy ra trong văn phòng.

Thật ra cô ít nhiều đã đoán trúng vài phần.

Cô thư ký đích thực có chút mơ mộng với Hoắc Trường Uyên. Dẫu sao anh cũng là người trẻ tuổi lại giỏi giang, vừa mới được cử tới nhậm chức, khiến nội bộ công ty có không ít xáo động, nhất là phái nữ. Còn cô thư ký lại vừa tốt nghiệp mới đi làm, càng dễ nảy sinh lòng ngưỡng mộ và dao động.

Trước đó cô ta cũng đã quan sát, Hoắc Trường Uyên sau khi tới Lâm Thành vẫn luôn đi làm và về nhà một mình, ngoại trừ cảnh tượng bắt gặp trong văn phòng tuần trước.

Cô thư ký không suy nghĩ nhiều, ngược lại càng khiến những tâm tư trong lòng cô ta sống dậy, cảm thấy thật ra lúc riêng tư anh cũng cần phụ nữ, nếu mình nỗ lực biết đâu cũng có cơ hội. Thế nên mới có cảnh gõ cửa tặng canh tối hôm qua, ai ngờ...

"Hoắc tổng, mấy tập tài liệu này cần anh đọc qua và ký tên ạ!"

Cô thư ký ôm chồng tài liệu đưa cho anh, rồi lại hỏi: "Anh vẫn uống café đen chứ ạ? Lát nữa tôi sẽ pha cho anh!"

"Để tôi pha cho!"

Bất ngờ một giọng nữ vang lên.

Cả hai người họ đều đồng loạt nhìn qua. Lâm Uyển Bạch ngượng ngập vô cùng, nhưng vẫn bấm bụng nhìn anh và nói: "Chẳng phải anh thích uống café em pha sao, loại bỏ đường mạch nha bên trong đó..."

Cô cắn môi, nín thở có phần căng thẳng.

Hoắc Trường Uyên cứ thế nhìn cô bằng ánh mắt thâm trầm, khi lòng bàn tay cô sắp đổ mồ hôi, cuối cùng anh cũng rướn môi: "Ừm."

Lâm Uyển Bạch có đường lùi, bỗng chốc thở phào, đi vào phòng trà nước.

Sau khi cô pha xong café quay lại phòng làm việc, cũng đúng lúc cô thư ký kia cầm tập tài liệu đã ký xong chuẩn bị ra ngoài.

Lâm Uyển Bạch đặt tách café lên bàn, đồng thời gọi giật cô ta lại: "Này, đợi chút!"

Cô thư ký quay đầu vẻ không hiểu, nhìn thấy cô đi tới bên cạnh sofa, cầm một chiếc túi lên và đưa cho mình.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ