Chương 306

6.5K 376 62
                                    

Ngắt điện thoại xong, biểu cảm trên gương mặt Nguyễn Chính Mai vẫn còn nguyên vẻ khó tin.

Lục Tịnh Tuyết không hiểu rõ tình hình, quan tâm hỏi: "Mẹ, sao vậy, đã xảy ra chuyện gì rồi?"

Sau khi Nguyễn Chính Mai thuật lại tình hình một lượt, phản ứng của Lục Tịnh Tuyết cũng giống bà ta y hệt, trợn tròn mắt vẻ khó tin, thảng thốt kêu lên thành tiếng.

"Cái gì?" Lục Tịnh Tuyết lắc đầu, vẫn không dám tin: "Không, sao có thể!"

"Mẹ cũng không muốn tin đâu! Nhưng người này là người trong Cục, không thể nào tung tin giả được!" Sắc mặt Nguyễn Chính Mai nặng nề, một lần nữa nhìn vào giờ hiển thị trong di động: "E là sáng sớm mai đã thả người rồi!"

"Sao lại như vậy hả mẹ, con không hiểu nổi!" Lục Tịnh Tuyết liên tục lắc đầu: "Chuyện này ngoài chúng ta ra, không ai có thể kéo anh ấy ra ngoài nổi!"

Nguyễn Chính Mai chậm rãi nói: "Vì bên phía Hồng Kông đã rút đơn tố cáo rồi..."

"Rút đơn?" Lục Tịnh Tuyết sửng sốt, kích động vô cùng: "Ông già họ Lê đó không lẽ bị nước tràn vào đầu hay bị điên rồi? Bị hụt một khoản vốn lớn như vậy, người mong Hoắc Trường Uyên vào tù nhất phải là ông ta mới phải chứ, lại còn rút đơn?"

Sắc mặt Nguyễn Chính Mai cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, bà ta bực dọc nói: "Làm sao mẹ biết được. Không chỉ rút đơn, hơn nữa nghe nói còn bảo lãnh để thả Hoắc Trường Uyên ra!"

Lục Tịnh Tuyết loạng choạng lùi sau mấy bước, thẳng thừng ngồi phịch xuống ghế.

"Con vẫn cảm thấy không thể tin được, sao bỗng dưng lại như vậy?"

Nguyễn Chính Mai cũng chưa hiểu chuyện này là sao, rồi bỗng dưng chợt nhớ ra chuyện gì, bà ta sa sầm mặt lại, nói: "Nhưng mà hình như mẹ nghe nói, con nhỏ Lâm Uyển Bạch đó đã chạy sang Hồng Kông cầu xin lão họ Lê đó!"

Nghe xong, mặt Lục Tịnh Tuyết bỗng chốc đỏ phừng phừng nhưng là vì phẫn nộ.

Lâm Uyển Bạch?

Cô ta lấy đâu ra bản lĩnh lớn như vậy?

Vốn dĩ lưới đã được giăng ra sẵn, không chút sơ hở, bây giờ chỉ cần đợi tới lúc thu lưới là được, vậy mà không ngờ tới cuối cùng lại tốn công vô ích! Lúc này Lục Tịnh Tuyết đâu còn vẻ đắc ý lúc nãy khi ở trong phòng ngủ, hoàn toàn như mây mù kéo tới.

Cô ta căm phẫn tới tột cùng, cũng bực dọc không sao tả xiết. Cô ta mặc kệ bên cạnh là bình hoa sứ mà Lục Học Lâm yêu thích, thẳng thừng giơ tay ném vào tường.

Một tiếng "choang" giòn tan sau đó vỡ vụn, sự căm hận dành cho Lâm Uyển Bạch chỉ càng thêm sâu.

...

Bảy rưỡi sáng tại nhà họ Hoắc, có những tia sáng đầy sức sống bao trùm nhưng vẫn không thể xua tan sự âm u bao trùm khắp biệt thự.

Đã có tuổi, Hoắc Chấn vốn không ngủ nhiều, nay vì chuyện của con trai, ông càng trằn trọc khó yên. Trời chưa sáng hẳn ông đã tỉnh giấc, nằm trên giường lăn qua lăn lại suốt mấy tiếng đồng hồ, lúc này mới dậy.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ