Chương 293

7K 348 16
                                    

Đôi mắt Hoắc Trường Uyên nhuốm ý cười, coi như hài lòng với câu nói này của cô.

Anh vươn dài cánh tay, ôm chặt cô vào trong lòng mình.

Lâm Uyển Bạch cũng rất hợp tác, vòng hai tay xuống dưới nách anh, chầm chậm ôm lấy cơ thể tráng kiện của anh, áp nửa gương mặt lên lồng ngực anh, lắng nghe những nhịp tim vững vàng, mạnh mẽ, từng nhịp từng nhịp đập vào màng nhĩ.

Giây phút hưởng thụ sự ấm áp này, cô như vô tình hỏi: "Hoắc Trường Uyên, vì sao năm xưa anh lại chia tay với em?"

Nghe thấy vậy, Hoắc Trường Uyên không lập tức trả lời mà càng ôm chặt cô hơn.

"Tại anh không tốt." Lúc sau, anh hôn lên vành tai cô.

Biểu cảm của Lâm Uyển Bạch có phần nghi hoặc. Hình như lúc trước ở New York, sau đêm đi uống rượu với Yến Phong, trở về anh cũng nói câu tương tự, ngữ khí giống hệt lúc này, cũng mang theo sự tự trách sâu sắc.

Cô hơi ngẩng đầu, nhìn thấy anh khẽ nhíu mày, ánh mắt chỉ toàn là áy náy.

Lâm Uyển Bạch im lặng mỉm cười, không tiếp tục gạn hỏi gì thêm. Ban nãy cô cũng chỉ nhất thời nhớ ra nên hỏi vậy thôi, chuyện đó cũng đã là quá khứ rồi, cô không muốn truy cứu nữa, dù sao thì tương lai mới là quan trọng.

"Em qua đây!"

Hoắc Trường Uyên ôm cô, mũi chân chạm đất, chiếc ghế hơi xoay sang ngang, rồi anh chỉ tay lên màn hình máy tính: "Nhìn đi, trong này có thành phố nào em thích không, muốn đi đâu, anh và con trai đều đi cùng em!"

Nghe xong, Lâm Uyển Bạch cũng nhìn vào laptop.

Theo con trỏ chuột của anh di chuyển, cô mới phát hiện, ngoài trang gửi mail ra, anh còn mở rất nhiều trang web, đều là giới thiệu các quốc gia định cư. Không ngờ anh vừa mới nói ra quyết định mà đã chuẩn bị những thứ này rồi.

Ánh mắt Lâm Uyển Bạch lóe lên tia nhìn giảo hoạt, cô cố tình nói: "Canada nhé?"

Vờ như không biết Hoắc Trường Uyên vừa nhíu mày, cô tự nói tiếp: "À, em đã ở đó sống bốn năm, khá là thân thuộc, cũng có rất nhiều bạn bè ở đó! Hơn nữa, cảnh đêm ở đó đẹp vô cùng, vươn tay ra là dường như có thể với lấy các vì sao. Tới lúc đó Đậu Đậu nhất định sẽ rất thích!"

"..." Lần này mặt Hoắc Trường Uyên đen toàn tập.

Lúc sau cô miêu tả sinh động vô cùng nhưng anh chẳng bị hấp dẫn chút nào, ngược lại khi cô nói cụm từ "rất nhiều bạn bè" là anh đã mặc định cho quốc gia và thành phố của nó vào danh sách đen.

Sao Hoắc Trường Uyên không biết rõ cái gọi là "rất nhiều bạn bè" bao gồm cả gã Diệp Tu kia!

Anh đâu có ngốc mà chạy tới chỗ tình địch.

Thấy cơ hàm của anh cứng đờ, Lâm Uyển Bạch không nhịn được cười: "Chọc anh đấy!"

Hoắc Trường Uyên liếc xéo cô, hờn dỗi hừ một tiếng.

Lâm Uyển Bạch tức cười di chuyển trỏ chuột, xem qua một lượt các quốc gia anh tìm. Hai phút sau, cô lại nghiêng đầu tiếp tục trêu chọc, vẻ xấu xa: "Canada thật sự không được à?"

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ