"Đừng mà..."
Chỉ hai chữ thôi mà như đã dùng hết toàn bộ sức lực trên cơ thể cô, đến mức khi nói ra, giọng cũng khản đặc lại.
Lâm Uyển Bạch giương mắt nhìn chiếc xe màu trắng đã chở mình biết bao nhiêu lần cứ thế "bùm" một tiếng phát nổ, trong tầm mắt chỉ còn lại biển lửa đỏ rực một màu, những thứ bay ra đều là mảnh vụn của cửa xe, lốp xe, thủy tinh...
Toàn bộ cơ thể cô sững lại, tựa hồ như quay trở về năm tám tuổi, khoảnh khắc máu đỏ ngợp trời khi mẹ nhảy từ trên tầng thượng xuống trước mặt mình.
Ở bên cạnh cô, trái tim của tất cả mọi người cũng thắt lại trong khoảnh khắc, thảng thốt nhìn cảnh tượng bùng nổ trước mắt, tất cả như rơi xuống vực sâu.
Không được, không thể như vậy!
Lâm Uyển Bạch gần như không chịu khống chế, chạy thẳng về phía trước mà không còn chút lý trí nào.
Tang Hiểu Du đứng gần với cô nhất vội vàng ôm chặt lấy cô, liều mạng lắc đầu ngăn cản: "Tiểu Bạch, cậu không thể đi!"
Tần Tư Niên cũng tiến lên giúp đỡ, dùng cả cơ thể chắn trước mặt cô, cố gắng giữ chặt bờ vai cô để không cho cô nhúc nhích.
Bởi vì anh ấy cũng không muốn tin vào những gì mình nhìn thấy. Nhưng tận mắt chứng kiến chiếc xe phát nổ, Hoắc Trường Uyên ở bên trong đã lành ít dữ nhiều. Nếu thật sự Hoắc Trường Uyên có mệnh hệ gì, người vừa là bạn vừa là anh em như anh ấy cũng có trách nhiệm thay Hoắc Trường Uyên chăm sóc tốt cho cô gái này, không thể để cô lại lao vào nguy hiểm, huống hồ lúc này trong bụng cô còn có đứa nhỏ.
Hít sâu một hơi, Tần Tư Niên buộc phải nói một lời lý trí: "Cô Lâm, bây giờ cô không thể qua đó được. Phía trước cảnh sát, cứu hỏa và cấp cứu đều đã có mặt rồi. Tình hình quả thực hết sức nguy hiểm, có thể xảy ra một vụ nổ thứ hai bất cứ lúc nào..."
Anh ấy vừa dứt lời, lại có liên tục hai tiếng "bùm", "bùm" nữa vang lên.
Tất cả các xe đi ngang qua đều phải dừng lại. Lâm Uyển Bạch và mọi người buộc phải cúi thấp người, dùng tay che chặt hai tai.
Khi họ quay qua nhìn thì ngọn lửa đã càng lúc càng bùng cháy dữ dội. Trong không khí lan tỏa toàn là mùi xăng xe và mùi khói nồng nặc, một mùi vị khiến người ta rất muốn khóc.
Vì đây là cầu cao tốc vượt sông lại là một đầu bờ sông khá vắng vẻ nên nhận được tin báo, cảnh sát và cấp cứu phải mất khá nhiều thời gian mới có mặt được. Lúc này mười mét xung quanh hiện trường đã được chăng dây không phận sự miễn vào, các xe cũng bị nghiêm cấm qua lại.
Lâm Uyển Bạch được Tang Hiểu Du ôm chặt vào lòng. Trịnh Sơ Vũ đứng bên cạnh cũng không yên tâm, nắm thật chặt tay cô. Nước mắt đã làm nhòe đi tầm nhìn của cô, cô nghẹn ngào khóc: "Cá nhỏ, Sơ Vũ, mình phải đi tìm Hoắc Trường Uyên. Hai người đừng cản mình, mình phải đi tìm chồng mình..."
Hốc mắt của Tang Hiểu Du và Trịnh Sơ Vũ chợt đỏ rực lên, nhưng họ vẫn không thể buông tay.
Lúc này bất kỳ ai trong số họ chạy tới đó đều chẳng thể giúp được gì, chỉ còn biết đặt kỳ vọng vào cảnh sát và đội cứu hỏa mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin hãy ôm em - Bắc Chi
RomanceTên truyện: Xin hãy ôm em Tác giả: Bắc Chi Thể loại: Tổng tài cẩu huyết Tình trạng: Đang dịch