Chương 238

8.4K 544 80
                                    

Đây cũng là nguyên nhân Tần Tư Niên đang trên đường đi làm cũng phải đích thân chạy qua phòng bệnh nhắn anh tới.

Cả cơ thể cao lớn của Hoắc Trường Uyên cứng đờ ra, giống như một sợi dây cung căng chặt, anh cố gắng bật ra từng chữ một: "Tư Niên, cậu chắc chắn không đùa với tôi chứ?"

"Trường Uyên, sao tôi có thể đùa cậu vào một chuyện quan trọng như thế này được chứ. Khi biết chuyện này, bản thân tôi cũng sửng sốt!" Tần Tư Niên đứng lên, vượt qua bàn làm việc tới cửa phòng, đóng chặt cửa lại.

"Lúc Đậu Đậu mổ, cô Lâm đã truyền máu cho Đậu Đậu. Nhóm máu B là một nhóm máu không quá hiếm gặp, không có gì đặc biệt, có điều..." Nói tới đây, Tần Tư Niên hơi ngừng lại rồi mới nói tiếp, ngữ khí càng nghiêm túc hơn: "Đại đa số mọi người có thể đều hiểu một nguyên lý, đó là người có huyết thống trực hệ không nên truyền máu cho con mình. Vì nếu làm vậy, rất có thể sẽ dẫn đến di dời kháng thể sống trong bệnh chủ, và có tỷ lệ tử vong rất cao!"

"Nhất là khi Đậu Đậu mới có bốn tuổi, , về mặt này càng cần đặc biệt cẩn thận. Thế nên hôm phẫu thuật, máu của cô Lâm đã được chiếu tia Y, buộc phải tiêu diệt các kháng thể sống trong bạch huyết mới có thể đảm bảo sự an toàn!"

"Y tá trưởng phụ trách lấy máu có nhắc với tôi chuyện này, tôi cũng khó mà tin nổi, thế nên đã âm thầm làm giám định huyết thống với tốc độ nhanh nhất."

Nói tới cuối cùng, Tần Tư Niên đánh mắt về phía bản giám định đã nhàu nhĩ trong tay anh.

Tỷ lệ là mẹ con lên tới 99,99%...

Vậy chứng tỏ Lâm Uyển Bạch chính là mẹ đẻ của con trai anh...

Như có một tiếng nổ lớn vang lên bên tai Hoắc Trường Uyên, làm chấn động toàn bộ màng nhĩ của anh.

Anh không tiêu hóa nổi thông tin mang tính bùng nổ này. Sao mẹ ruột con trai anh lại có thể là Lâm Uyển Bạch. Lúc trước rõ ràng Hoắc Chấn đã cho anh xem ảnh của cô gái kia, cũng đã nói cô gái đó chết trên bàn mổ vì mất máu quá nhiều. Hơn nữa năm nào anh cũng đến ngôi mộ đó thăm viếng, cảm thấy con trai và mình số phận đều bi thảm giống nhau.

Tần Tư Niên không thể nào lừa anh, giấy giám định huyết thống cũng không thể là giả.

Nhưng vì sao...

Hoắc Trường Uyên cuộn chặt bàn tay lại, đột ngột kêu lên: "Không đúng!"

"Trường Uyên?" Tần Tư Niên không hiểu, nghĩ anh nói về giấy giám định: "Bản giám định này tôi dám chắc chắn 100% là nó..."

"Không đúng, có chỗ nào đó không đúng!" Hoắc Trường Uyên như không nghe thấy lời anh ấy nói, nói to hơn rồi đột nhiên giơ tay lên ôm đầu, có điều không ngừng lặp đi lặp lại: "Nhất định là chỗ nào đó không đúng!"

Là có một số chân tướng anh không biết hay đã có những thứ bị anh lãng quên...

Cảm giác đau nhói quen thuộc dâng lên từng đợt, tờ giấy giám định rơi xuống đất. Hoắc Trường Uyên giống như một con thú bị thương khuỵu người xuống, hai tay ôm chặt đầu.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ