Trong nắng mai, hai người lặng lẽ hôn nhau.
Khi Lâm Uyển Bạch cảm nhận được chút thay đổi nhẹ trên cơ thể anh, cô sợ sẽ làm khơi dậy dục vọng của anh.
Hai màn kịch liệt liên tục từ sáng đến tối hôm qua đã khiến cô không trụ nổi nữa. Nhân lúc anh hơi ngả ra để thở, cô vội vàng đẩy anh ra: "À, anh tiếp tục cạo râu đi..."
Sau khi buông câu nói ấy, cô tức tốc chạy ra khỏi phòng ngủ.
Có điều vừa khép cửa lại thì cánh cửa phòng của con bên cạnh cũng bật mở.
Bánh bao nhỏ đã thay đồ ngủ ra, đang giơ tay che miệng ngáp dở, sau đó cất giọng non nớt hỏi cô: "Uyển Uyển, vì sao cô lại đi ra từ phòng của papa ạ?"
"À..." Lâm Uyển Bạch cạn vốn từ.
Đối diện với ánh mắt trong veo ngây thơ của con, cô thật sự không thể bịa ra được một lời nói dối.
Nhưng bánh bao nhỏ vẫn nghiêng đầu, nghi hoặc chờ đợi câu trả lời của cô. Thím Lý đi theo sau thằng bé rõ ràng là người từng trải, thấy vậy vội giải vây giúp cô: "Tiểu thiếu gia, chúng ta mau xuống nhà thôi, ban nãy chẳng phải nói sẽ giúp cậu chủ và cô Lâm bày bát đũa sao!"
Tối qua thím Lý thức giấc giữa đêm, đang định đi xuống bếp rót cốc nước.
Lúc mở cửa ra chợt nhìn thấy cảnh cậu chủ nhà mình đang bế cô Lâm đi từ phòng khách lên gác, bước chân cứ gọi là gấp gáp, chỉ hận không thể đi liền hai ba bậc cầu thang một lúc. Hơn nữa vạt áo trước ngực cô Lâm cũng lộn xộn không chỉnh tề...
Thím Lý sợ hãi lập tức đóng cửa lại, cả đêm không dám đi ra ngoài nữa.
Chẹp, thanh niên đúng là!
Lâm Uyển Bạch đánh răng rửa mặt xong thì xuống nhà ăn sáng, suốt cả buổi không dám nhìn thẳng vào mắt bánh bao nhỏ, chỉ sợ nó lại nhớ ra và hỏi mình câu ban sáng.
Ăn cơm xong, Hoắc Trường Uyên cầm áo vest lên đi tới công ty.
Lâm Uyển Bạch nhìn theo cho đến khi anh đi ra ngoài cửa, quan sát anh đi đôi giày da bóng lộn lên chân và khoác chiếc áo vest đen lên người. Dường như bao năm qua, thói quen của anh từ đầu tới cuối đều không thay đổi, luôn luôn thích màu đen thâm trầm ấy.
Có lẽ, không ai có thể giống như anh thể hiện được sự chín chắn và nội hàm khi khoác một bộ vest lên người.
Khi cầm chìa khóa xe lên, Hoắc Trường Uyên bỗng nhiên ngoắc ngoắc ngón tay về phía cô.
"... Sao vậy?"
Tuy trông có phần giống như gọi thú cưng nhưng cô vẫn không kìm được cảm xúc, tiến lên.
Hoắc Trường Uyên im lặng, khi cô tới gần, anh thẳng thừng giơ tay kéo cô vào lòng, hôn chuẩn xác lên môi cô.
Lâm Uyển Bạch ậm ừ một tiếng rồi cả người mềm ra.
Thím Lý từ trong bếp đi ra, ngang qua cửa chính bắt gặp cảnh này, ngẩng đầu phát hiện tiểu thiếu gia đang nhảy chân sáo từ trong phòng khách chạy ra, bà vội vàng đỏ mặt tía tai ngăn cản: "Ôi trời, tiểu thiếu gia, chúng ta về phòng khách vẽ tranh đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin hãy ôm em - Bắc Chi
RomanceTên truyện: Xin hãy ôm em Tác giả: Bắc Chi Thể loại: Tổng tài cẩu huyết Tình trạng: Đang dịch