Chương 178

12.4K 542 93
                                    

Hoắc Trường Uyên xị mặt không nói gì, vẫn nheo mắt lại, bờ môi mím chặt thành một đường thẳng..

"Hoắc Trường Uyên, lẽ nào gặp em mà anh không vui?"

Lâm Uyển Bạch buông bàn tay níu áo vest của anh xuống, sau đó cúi đầu, hạ thấp vai, giọng nói càng lúc càng lí nhí: "Nếu anh không vui lát nữa ăn cơm xong em quay về Băng Thành là được rồi..."

Nói rồi, cô thật sự cúi xuống, định chui ra ngoài qua nách anh.

"Quay lại!" Hoắc Trường Uyên khẽ quát.

Đương nhiên anh sẽ không để cô đi, chỉ vươn tay xách cô lên như xách một con gà nhỏ, một lần nữa cố định cô trong phạm vi của mình. Anh cười khẩy một tiếng, hỏi sắc bén: "Lấy lùi làm tiến, học ai vậy?"

"..." Ánh mắt Lâm Uyển Bạch né tránh.

"Có phải cô dạy em không?" Hoắc Trường Uyên nheo mắt lại.

Lâm Uyển Bạch ngẩn người, không nói gì coi như mặc nhận.

Quả thực là Hoắc Dung dạy cô. Lúc đó sau khi ngắt điện thoại của anh, Lâm Thành càng lúc càng gần, cô càng lúc càng thấp thỏm và bất an, nhất là khi nghĩ đến sự phẫn nộ của anh sau cơn sửng sốt. Cô nói hết mọi lo lắng của mình cho Hoắc Dung, bà đã cho cô chủ ý như vậy...

Nhưng không ngờ lại bị anh nhìn thấu ngay lập tức!

Lâm Uyển Bạch thấy không thể qua quýt cho xong chuyện, đành ngẩng đầu lên: "Hoắc Trường Uyên, em nhớ anh rồi..."

Giọng nữ mềm oặt như một sợi lông vũ phẩy nhẹ vào trái tim.

Hoắc Trường Uyên vốn đang đầy một bụng lửa giận, cứ thế tắt ngấm sau bốn chữ dịu dàng của cô.

Anh nâng mặt cô lên, làm một chuyện đã muốn làm từ lâu.

Một nụ hôn mãnh liệt ập xuống, Lâm Uyển Bạch bị ép phải há miệng ra, đón lấy hơi thở của anh.

Một nụ hôn rất sâu, rất sâu, cổ áo của cô chẳng biết đã bị giật tung ra từ lúc nào. Dưới ánh đèn, cảnh xuân kiều diễm.

Hoắc Trường Uyên tựa trán mình vào trán cô, hơi thở nặng nề, nhắm nghiền mắt lại, lồng ngực phập phồng như đang cố gắng bình ổn lại những rục rịch phấn khích trong huyết mạch, cô luôn rất dễ dàng khơi dậy được dục vọng của anh.

Anh rất muốn, nhưng không thể làm vậy ở đây.

Không sạch sẽ, cũng không vệ sinh, hơn nữa càng không thoải mái đã đời.

Lát sau, Hoắc Trường Uyên buông cô ra, tiện thể giúp cô cài lại cúc áo và chỉnh lại cổ áo bung ra.

Anh hôn nhẹ lên mí mắt run rẩy của cô: "Rửa mặt đi rồi mình về."

"Ồ..." Cô ngoan ngoãn đáp lại.

Lâm Uyển Bạch đi ra trước bồn rửa tay, nhìn thấy mình trong gương, mặt đỏ bừng như khỉ đít đỏ vậy.

Cô dùng nước lạnh táp lên một lúc cho dịu cơn nóng rồi mới chậm rãi quay về.

Hai người một trước một sau rời đi, rồi lại một sau một trước trở lại, như không hề có liên quan gì.

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ