Lâm Uyển Bạch vừa đi tới vừa khàn giọng hỏi: "Anh về khi nào vậy? Sao không nói cho em biết..."
"Về từ sáng." Hoắc Trường Uyên mấp máy khóe môi.
Vì anh đứng bên cửa sổ hút thuốc nên khi ánh hoàng hôn bên ngoài hắt xuống, đôi mắt u tối của anh như mờ hẳn đi.
Lâm Uyển Bạch cảm thấy kinh ngạc, đồng thời cũng đã nhìn thấy chiếc gạt tàn đầy đầu lọc.
Cô không hỏi nhiều, vẫn nghĩ rằng giống như lần anh từ Lâm Thành trở về, cũng cố tình không nói để tạo bất ngờ cho cô. Cô không dừng bước, tiếp tục đi về phía trước, quan tâm hỏi: "Chuyện của cô giải quyết xong hết rồi chứ?"
"Ừm." Hoắc Trường Uyên khẽ đáp rồi dập tắt điếu thuốc.
Trái tim lơ lửng của Lâm Uyển Bạch như được hạ xuống, cảm giác cay xè nơi sống mũi càng nghiêm trọng hơn.
Cuối cùng cô cũng đi tới trước mặt anh, còn chưa đợi cô chủ động nhào vào lòng anh, Hoắc Trường Uyên đã giơ tay ra trước, kéo cô vào lòng, trán cô đập mạnh vào lồng ngực anh.
Lâm Uyển Bạch muốn ôm lấy hông anh, cuối cùng cũng có thể tâm sự với anh chuyện của bà ngoại, bỗng nhiên chân cô nhẹ bẫng.
Hoắc Trường Uyên đã bế cô lên, xoay một vòng, rồi tựa vào bức tường bên cạnh.
Anh giữ nguyên tư thế đó, cô đánh mất trọng tâm, hai chân buộc phải bám vào vòng hông rắn chắc của anh. Cô há hốc miệng, đang định lên tiếng thì nụ hôn mãnh liệt của anh rơi xuống.
Tiểu biệt thắng tân hôn.
Lâm Uyển Bạch hiểu anh nhịn lâu như vậy sẽ khao khát biết chừng nào, cả trái tim lẫn cơ thể cô đều mềm nhũn ra vì nụ hôn của anh.
Hoắc Trường Uyên có vẻ rất gấp gáp. Anh chỉ dùng sức của một cánh tay để nâng đỡ cô, cạy mở răng cô, bàn tay kia đã bắt đầu không yên phận.
Có điều giữa ban ngày ban mặt, tuy rằng anh đã né tránh vị trí cửa sổ, sẽ không bị ai nhìn thấy, nhưng cửa lớn vẫn chưa đóng. Dù rằng tầng trên cùng chẳng ai đi qua đi lại, đối diện lại là địa bàn của anh, nhưng lỡ như có ai đi vào...
Càng nghĩ, Lâm Uyển Bạch càng xấu hổ.
Có điều, chia cách nhiều ngày như vậy, cộng thêm chuyện của bà ngoại, cô rất nhớ anh, mí mắt dần dần đỏ rực lên. Cô nghẹn ngào một tiếng, mọi cảm xúc hóa thành nước mắt.
Thế nên khi anh đột nhiên dừng lại đã khiến cô ngơ ngác, run rẩy mở mắt ra nhìn về phía anh.
Ánh hoàng hôn hắt vào, trải lên khuôn mặt cả hai.
Bao gồm cả đáy mắt như bùng cháy của anh và đôi môi sưng đỏ của cô, cùng với những dấu đỏ in hằn ngoằn ngoèo bên dưới xương quai xanh.
Lâm Uyển Bạch thở dốc, sau đó bị anh đặt xuống, hai chân cũng tìm lại được trọng tâm. Bàn tay lớn ban nãy tác oai tác quái đang từ từ cài lại từng cúc áo một cho cô. Anh hơi cụp mắt xuống, khuôn mặt cương nghị không có chút cảm xúc gì.
Hoắc Trường Uyên quay người, trầm mặc sải bước lớn về phía sofa ngồi xuống.
Anh lại đổ một điếu thuốc ra khỏi bao, hơi đổ người về phía trước, khuỷu tay chống lên đầu gối, cúi đầu châm thuốc, bật lửa bật tanh tách, Rất nhanh, khuôn mặt anh đã bị làn khói trắng lu mờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin hãy ôm em - Bắc Chi
RomanceTên truyện: Xin hãy ôm em Tác giả: Bắc Chi Thể loại: Tổng tài cẩu huyết Tình trạng: Đang dịch