Chương 256

9.9K 470 54
                                    

Lâm Uyển Bạch do dự quay đầu rồi từ từ đóng cửa lại.

"Cạch" một tiếng, cửa được đóng lại, cô lập tức nuốt nước bọt.

Khung cảnh trong mơ hiện rõ mồn một trong đầu, Lâm Uyển Bạch căng thẳng tới mức lòng bàn tay đổ đầy mồ hôi. Bỗng dưng cô bắt đầu hối hận hôm qua mình đồng ý quá qua quýt, nên hỏi rõ mới phải...

Đợi cô lề mề quay lại, Hoắc Trường Uyên đã hút xong điếu thuốc. Anh cầm thứ gì đó đi về phía cô, bóng dáng cao lớn che đi quá nửa nguồn sáng. Anh lên tiếng: "Thay quần áo đi."

"Em không cởi quần áo đâu!" Lâm Uyển Bạch buột miệng.

"Em vừa nói gì?" Hoắc Trường Uyên chậm rãi nhướng đuôi mày.

"À..." Lâm Uyển Bạch cắn môi, mãi mới ý thức được hình như có chỗ nào sai sai. Cô nắm chặt tay lại, vì quá căng thẳng nên hoàn toàn không nghe rõ anh nói gì. Cô ngập ngừng hỏi: "Vậy ban nãy... anh đã nói gì?"

"Anh bảo, em vào phòng thay đồ bên trong thay quần áo đi."

Hoắc Trường Uyên nhìn cô từ trên xuống, nhẫn nại lặp đi lặp lại từng chữ một.

Ngay sau đó, trong đôi mắt thâm trầm ánh lên nụ cười nửa đùa nửa thật: "Ồ, nếu em muốn thay luôn ở đây, anh cũng không ngại."

Một tiếng nổ ầm vang trong đầu Lâm Uyển Bạch, đầu ngón chân giấu trong đôi dép lê cũng co quắp lại.

Bấy giờ cô mới để ý thấy trong tay anh cầm một bộ quần áo. Cả khuôn mặt cô đỏ bừng lên, cô đón lấy rồi cắm đầu chạy về phía phòng thay đồ: "Bây giờ em sẽ đi thay..."

Cô khóa trái cửa phòng lại, giơ tay lên cuộn chặt thành nắm đấm, đấm từng cú xuống đầu mình.

Đúng là mất mặt chết đi được!

Sau khi bình tĩnh lại, Lâm Uyển Bạch phát hiện hóa ra đó là một bộ đồ cưỡi ngựa.

Khuôn mặt cô bày ra vẻ khó hiểu, cũng không biết rốt cuộc anh đang âm mưu chuyện gì. Vì ban nãy bản thân đã mất mặt, cô cũng không lằng nhằng nữa. Sau khi tức tốc thay quần áo, cô nhìn vào gương tự soi lại bản thân.

Một bộ đồ cưỡi ngựa kiểu Anh, áo màu đen, hai hàng cúc, thu gọn phần eo, quần màu trắng được nhét vào trong đôi bốt đen.

Lâm Uyển Bạch cũng không khỏi đứng nhìn thêm một chút, cảm thấy mình chưa bao giờ "oai phong" đến vậy. Trước khi ra ngoài, cô ngẩng đầu buộc cao mái tóc lên thành đuôi ngựa.

Cô đẩy cửa ra, phát hiện Hoắc Trường Uyên cũng đã thay một bộ đồ cưỡi ngựa tương tự, quần áo lúc trước được anh đặt ở cuối giường.

Nghe tiếng, Hoắc Trường Uyên quay đầu nhìn lại: "Thay xong rồi à?"

"Ừm..." Lâm Uyển Bạch gật đầu.

"Đi thôi." Anh rướn môi.

"Đi đâu vậy?" Lâm Uyển Bạch nghi hoặc.

"Trường đua ngựa." Hoắc Trường Uyên liếc nhìn cô, lên tiếng giải thích: "Anh đã gọi điện hẹn trước rồi."

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ