Chương 314

7.6K 334 108
                                    

Sáng hôm sau, Hoắc Trường Uyên có một buổi họp cổ đông quan trọng phải thực hiện.

Để đề phòng anh tiếp tục làm "hôn quân bỏ bê triều chính", Lâm Uyển Bạch khăng khăng bắt anh về công ty chủ trì, đồng thời không bảo chú Lý đưa bánh bao nhỏ tới nữa mà đợi anh kết thúc công việc tiện đường ngang qua nhà đón thằng bé.

Truyền xong hai túi nước, Lâm Uyển Bạch cảm thấy ở trong phòng bệnh hơi ngột ngạt bèn dứt khoát ra ngoài đi dạo.

Đi qua cầu nhỏ, có một vườn hoa lộ thiện, bên cạnh sắp xếp không ít những chiếc ghế gỗ nhỏ màu trắng. Xung quanh còn có máy bán hàng tự động, có thể làm nơi nghỉ ngơi tạm thời cho bệnh nhân hoặc người nhà.

Ở đó chốc chốc lại có bệnh nhân xuất hiện, còn có nhiều người tập trung lại ngồi trò chuyện, nói nói cười cười.

Lâm Uyển Bạch cảm thấy huyên náo bèn đi qua xem. Vừa ngồi xuống chưa được bao lâu, trước mắt bỗng nhiên xuất hiện thêm một cốc trà sữa nóng hổi còn bốc khói.

Cô kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn thấy chiếc ghế gỗ bên cạnh bị ai đó kéo ra ngồi xuống. Cô nhìn theo tay của chủ nhân cốc trà sữa, trong tầm mắt xuất hiện thêm một gương mặt tuấn tú, khi cười lên, xung quanh tựa hồ chan chứa ánh nắng.

Lâm Uyển Bạch chớp chớp mắt, kinh ngạc: "Anh Lê? Sao anh..."

Sự xuất hiện quá bất ngờ của đối phương khiến cô thật ra muốn hỏi anh ấy từ đâu chui lên.

"Đây là cốc trà sữa tôi mua bên đường, bên trong có cho thêm một chút lá bạc hà, cô nếm thử xem có thích không!" Lê Giang Nam đẩy cốc trà sữa ra trước mặt cô, sau đó chu đáo đưa thêm một tờ khăn giấy.

Lâm Uyển Bạch đành nói: "À, cảm ơn anh..."

Cầm cốc trà sữa đưa gần lên miệng, cô chợt nhớ ra điều gì đó, lập tức nhìn trái ngó phải một cách đầy thận trọng.

Thấy vậy, Lê Giang Nam cười nói với vẻ đầy tự tin: "Cô Lâm, cô yên tâm, tôi đã chắc chắn Hoắc tổng đi rồi mới tới đây!"

Mới nghe xong, Lâm Uyển Bạch ngây ngốc nuốt nước bọt. Cô kinh ngạc nhìn người đàn ông trước mặt, trong lòng thầm nghĩ: Nắm rõ hành tung như vậy, không lẽ mấy ngày nay anh ấy vẫn nằm vùng ở gần phòng bệnh sao?

Thật ra cô đã đoán đúng được tám, chín phần. Có điều Lê Giang Nam thông minh hơn chút, mua chuộc một cô y tá.

Lâm Uyển Bạch uống một ngụm trà sữa, một phong cách rất Hồng Kông, ngọt mà không ngấy. Cô đặt chiếc cốc giấy xuống rồi hỏi dò: "Anh Lê, anh tới đây là... để thăm tôi?"

"Ừm!" Lê Giang Nam không hề phủ nhận, nét mặt có chút áy náy và ngượng ngập: "Rất xin lỗi cô Lâm, lần trước tới tôi tưởng chỉ có mình cô ở trong phòng bệnh, không biết Hoắc tổng đang ở trong nhà vệ sinh nên đã tạo ra sự bất tiện cho cô phải không?"

"Cũng chưa đến mức..." Lâm Uyển Bạch dối lòng đáp.

Đâu phải "chưa đến mức", sắc mặt của người nào đó thối đúng một ngày trời.

Cô nhíu mày hắng giọng, cất giọng chân thành: "Nhưng anh Lê à, có những lời tôi cảm thấy vẫn cần phải nói rõ ràng với anh một lần nữa! Về những gì anh nói hôm ấy, tôi rất cảm ơn tình cảm của anh, nhưng cũng rất xin lỗi, trái tim tôi đã có chủ rồi, tôi tin rằng về điểm này anh còn hiểu rõ hơn ai hết!"

Xin hãy ôm em - Bắc ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ