Chapter 28

37 2 0
                                    

N: This chapter will include some sensitive scene that may trigger past experiences (hope not).You are forewarned and if you are willing then continue reading.

--

Luna's POV

Pumasok ako sa loob ng bahay ni Ryle, not knowing where the bathroom is.Pumunta ako sa isang pinto at binuksan iyon, only to see Zander making out with another girl.Napansin nila ang pagbukas ng pinto at tumigil sila.

"I'm sorry." I closed the door and turned my back.I let out a deep huge sigh.Bumalik naman ang tingin ko sa pinto ng marinig kong bumukas iyon.Lumabas si Zander habang pinupunasan ang labi niya.

"Hi." He said.I slightly smiled.Tahimik lang kami pareho at hindi ko siya matignan.

"I was looking for the bathroom.Hindi ko sinasadya iyon." Sabi ko sakanya.Tumango tango naman.

"I can show you the bathroom." Sabi niya.I bit my lip.

"Don't do that." Kumunot naman ang noo ko sa sinabi niya.

"What?"

"If you do that again I'm going to kiss you." He said and walked.Naestatwa naman ako sa sinabi niya.Doing what?Biting my lip?

Dahil sa ihing ihi narin ako, sinundan ko siya.Tumigil kami sa isang corner kung saan may pintuan at maliit na espasyo.This must be the restroom.

"Salamat." Sabi ko at pumasok agad sa loob.I locked the door afterwards.Sinandal ko ang likod ko sa pintuan at huminga ng malalim.I closed my eyes for a brief moment then opened it.Ginawa ko na ang kailangan kong gawin at lumabas na ako.Then I found him, still standing there, waiting for me.

Humarap naman siya saakin at ngumiti.I bit my lip again.Then one second, his lips are on mine.He broke away from the kiss and pressed our foreheads together.Nakita kong ngumisi naman si Zander.

"Hindi ba sabi ko, kapag ginawa mo iyon ulit hahalikan kita?" I bit my lip again and he gave me a peck.

"Seems like you want my kisses." I rolled my eyes at him.

"So, what are we going to do now?" Sabi niya saakin.Humiwalay ako ng kaunti sakanya at tinignan ang mukha niya.

"This is enough for now." Nginitian ko siya at umalis na ako.Bumalik ako sa lugar kung saan nanduon ang alak ko.Hinanap ko naman sila Kacey at Frida.Nakita ko silang sumasayaw sa dancefloor hanggang ngayon.Napailing nalang ako sakanila.

"Ang tagal mo naman mag CR." Nagulat ako ng marinig ko si Franco sa tabi ko.I glanced at him then sip from my drink.

"Girls." I sarcastically said.Then I felt a little bit light headed.Napahawak ako sa braso ni Franco.

"Okay ka lang?" Tanong niya saakin.Agad kong inalis ang pagkahawak ko sa kanya at tumango.

"I'm fine." Naglakad ako palayo sakanya at naghanap ng tubig.Luckily, there's water at the bar.Ininom ko kaagad iyon at umupo.Hindi ko napansin na sumunod pala si Franco saakin.

"Sigurado kang okay ka lang?" Tanong niya ulit saakin.Tumango ako at pinikit ko ang mata ko as the dizziness is taking in.

"Actually, no." Sabi ko at napahawak sa ulo ko.

"Okay.I'll send you in one of Ryle's guest room so you can rest okay?" My eyes are almost closing in but I am not giving in.Umiling ako kay Franco.

"No.I-Im f-fine."

"You are not.Let me help you." I felt Franco's hands on me and I tried to pull away but I feel too weak.

"N-No, F-Franco.A-Ayaw ko." 

"Don't worry.I don't bite." 

"W-Where are you taking me?" We started walking and he assisted me.Nilagay ko sakanya lahat ng bigat ko.

"Just relax.You'll be fine." Pumasok kami sa isang kuwarto at binato niya ang katawan ko sa kama.I heard him lock the door and he stood in front of me.He then started crawling starting from my feet.Agad naman akong napausog kahit na mahina ang pakiramdam ko.

"Stay away from me!" Sabi ko sakanya pero patuloy pa rin siya sa pag lapit.He then took off his shirt and unbuckled his belt.I realised this is all his doing.He drugged me so he can do this.I wanted to escape but I feel so dizzy.

"Madali lang to Luna." He licked his lips in a lustful way.Hinawakan niya ang dalawa kong bisig at piniga iyon.Causing me to grunt because of the pain.

"D-Don't do this." I said to him, in a weak voice.

He started to kiss my neck and I was disgusted.With all my strength, I used my knee to punch his nuts and he hollered from pain.I pushed him and I got off the bed as fast as I can.Binuksan ko ang pinto at dali dali akong lumabas.May mga nakasalubong ako na nagtatanong kung okay lang ako pero hindi ko sila sinasagot, nilalampasan ko lang sila.

Pumunta ako sa dance floor para magpaalam kila Frida at Kacey.I felt sweat all over my face.

"I-I h-have to go." Sabi ko sakanila.Nilapit nila ang tenga nila na para bang hindi nila ako narinig.Linapit ko rin ang bibig ko.

"Kailangan ko nang umuwi." Sabi ko sakanila.umirap si Kacey at hinila ako palabas ng dance floor.We're in a much quieter place.Nasa likod naman niya si Frida.

"I-I have to go home." Sabi ko sakanila.

"Bakit?Ang aga pa ah?" Sabi ni Kacey at tinignan ang relo niya.

"Pero---" Hinawakan ni Frida ang kamay ko.

"Come on.Huwag kang KJ!Nagsisimula pa lang ang party eh."

"You guys do---"

"Please Luna please?" 

"I have to go!" I said in a loud tone na ikinagulat naman nilang dalawa.I let out a deep sigh then faced them, even though their figure is slightly blurry for me.The drugs is still affecting me.

"I really have to go." Bumuntong hininga naman silang dalawa.Niyakap naman ako ni Kacey.

"Okay.Be safe." Sabi niya habang niyayakap ako.Ganoon din si Frida.Lumabas na ako ng bahay ni Ryle at nagpara ng taxi.Pagka-uwi ko naabutan ko sila Mama at Papa na nagbabasa ng kaniya kaniyang libro.Binaba naman aga ni Mama ang kanya.

"You're back already?" Tanong ni Mama.I nodded my head.

"Did you do some---" I know where my father is heading so I cut him off.

"Yeah.I did drugs, fucked a guy and trashed myself.There.You happy?" Umakyat na ako sa kuwarto ko.As soon as I entered my room, I crashed.I took a long shower.Ilang beses ko nang hinugasan ang sarili ko but still, I felt dirty.I scrubbed myself until it becomes red, almost close to bleeding.I cried as I take a shower.

I checked my phone and received some messages from Frida and Kacey, telling be to go home safe.I saw Zander's name and I immediately opened it.

Zander

I was looking for you.Frida told me you left.Wish I saw you before you left.Nakalimutan ko palang sabihin, You look beautiful tonight.

My phone screen is doused in salty tears as I type him back.

To: Zander

Sorry, I was in a rush.Wish i saw you too.

I wished I'd see him.

-- 


Skin DeepTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon