Kinh thành, thủ đô sân bay.
Đồng dạng là cuối mùa thu, phương bắc đã phiêu khởi lông ngỗng đại tuyết.
Một danh không chớp mắt nam tử bọc lông áo khoác cảnh tượng vội vàng xuyên qua dòng người, một tay thật cẩn thận đoàn thỏ mao áo khoác, một tay nắm di động, “Lục tiên sinh, kia chỉ miêu bắt được tới tay.”
Kia lông xù xù thỏ mao áo khoác hạ, nhưng không phải cuộn một con chiết nhĩ tiểu bạch miêu.
Điện thoại kia đoan truyền đến nam nhân trầm thấp làm nhân tâm ngứa tiếng nói, “Ta đem địa chỉ chia ngươi.”
Chỉ chốc lát sau, di động thu được tin ngắn.
Nam tử từ sân bay đi ra ngoài, nửa đêm người không nhiều lắm, thực mau gọi được taxi.
Đen đặc rét lạnh đêm, liền hô hấp đều lộ ra bạch.
Hắn lại bất chấp chính mình, mấy phen cúi đầu sửa sang lại thỏ mao áo khoác, không cho tuyết bay lây dính tiểu miêu một chút ít.
Lục Thiếu Phàm chưa bao giờ có từ bỏ này chỉ miêu.
Từ Tạ gia rời đi trước, cố ý mua được một người người hầu, tùy thời đem miêu bắt được trở về.
Hắn phụ trách cùng người hầu tiếp ứng, đem miêu đưa tới. Như thế hao tổn tâm huyết, hắn khắc sâu cảm nhận được này tiểu tổ tông đối Lục Thiếu Phàm tầm quan trọng, chút nào không dám chậm trễ.
Quả nhiên, đương chung cư môn mở ra, Lục Thiếu Phàm từ nam tử trong tay tiếp nhận bọc thỏ mao áo khoác tiểu bạch miêu khi, cặp kia không gợn sóng vô tự thiển hổ phách con ngươi tràn ra nhàn nhạt ấm áp.
Rạng sáng tam điểm còn có thể lộ ra này biểu tình, tuyệt đối là chân ái a.
“Cấp Tạ gia giới thiệu một đám hộ khách, đừng quá rõ ràng.”
Xem như vớt đi nhà bọn họ miêu bồi thường. “Tốt, Lục tiên sinh.”
Thẩm Linh Chi ngủ thật sự trầm, mông lung cảm giác thân thể chìm vào mang theo chanh hương nhiệt khí, tươi mát dễ ngửi.
Một đêm vô mộng, nàng chưa đã thèm cọ cọ gối đầu, hôm nay ngủ đến thật là thoải mái.
Từ từ, như thế nào có điểm ngạnh.
Nàng xốc lên mí mắt, đập vào mắt chính là một khối rộng lớn xa lạ nam tính ngực.
Ngọa tào, ai như vậy to gan lớn mật phi lễ nàng! Thẩm Linh Chi phẫn nộ mà đặng thẳng chân ngắn nhỏ muốn nhìn thanh nam nhân mặt, kết quả dưới chân vừa trợt, ục ục quăng ngã cái chó ăn cứt.
“A âm tỉnh?”
Này thanh.... Nàng giật mình mà ngẩng đầu, quả nhiên là Lục Thiếu Phàm kia trương hỗn hợp đông tây phương chi mỹ mê chết một phiếu nữ phấn mặt.
Nàng kích động đến thiếu chút nữa một khẩu cắn đi lên.
Mẹ gia, quá gặp may mắn, nàng còn đang lo như thế nào tìm Lục Thiếu Phàm, người liền đưa tới cửa!
Thẩm Linh Chi lập tức đoan chính sủng vật nên có tư thái, ngoan ngoãn ngồi xong, mềm mại mà miêu hai tiếng.
Tuy rằng nàng tưởng phá đầu cũng không rõ chính mình như thế nào thượng nơi này tới, nhưng tận dụng thời cơ thất không hề tới a, điều tra rõ Lục Thiếu Phàm có hay không sát nàng động cơ mới là việc cấp bách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
Ngẫu nhiênHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...