Thẩm Linh Chi kéo rương hành lý trở lại Lục Thiếu Phàm chung cư, mở cửa liền đánh tới một cổ mùi rượu.
Hắn ngồi ở phòng khách trên mặt đất, chân sau chi khởi, tràn đầy một lọ 750 ml rượu vang đỏ đối với môi liền rót.
Một cái tửu lượng không tốt thân thể, càng muốn làm bộ chính mình là rượu tiên.
“Tiểu Quang, ngươi không phải không uống rượu sao!”
Nàng muốn đoạt đi bình rượu, bị hắn tùy ý một cái giơ tay né qua, “Tới thật đúng là mau, Trì Tuấn tên kia làm ngươi giám thị ta?”
“Ngươi đừng uống.”
“Đoạt rượu làm cái gì, say rượu thời điểm là ta ý chí lực nhất bạc nhược thời điểm, có lẽ uống rượu uống, chủ nhân cách liền đã trở lại, này không phải ngươi nhất chờ đợi sao.”
Uống rượu còn có thể triệu hoán chủ nhân cách?
Thẩm Linh Chi động tác cứng lại.
Cũng đúng là này ngắn ngủi tạm dừng, làm hắn nhiễm tửu sắc môi mỏng phiếm khai lãnh hình cung.
Quả nhiên a quả nhiên, nàng là vi chủ nhân cách mà đến, mẹ nó chính mình rốt cuộc ở phạm tiện chờ mong cái gì.
“Đi lấy rượu, nhiều lấy điểm, ngươi thần tượng còn đang đợi ngươi.”
Hắn mặt vô biểu tình mà ra lệnh.
Không đều là muốn chủ nhân cách trở về sao, làm hắn uống đã chết không phải càng tốt.
Hồi tưởng khởi mấy ngày nay ở phòng thu âm tiếp thu đến nghi ngờ ánh mắt, hắn nghẹn một cổ buồn bực, lại rót một mồm to.
Thẩm Linh Chi nhìn không được, trương tay túm bình rượu.
Nàng đã làm tốt đánh giằng co chuẩn bị, chưa từng tưởng còn chưa thế nào sử lực, bình rượu nhẹ nhàng liền đến chính mình trong tay, mà trên mặt đất nam nhân còn bởi vì nàng cướp đoạt nghiêng lệch thân thể.
Nàng dại ra vài giây, cứng họng, “Cái kia… Ta không nghĩ tới ngươi như vậy nhược.”
Hắn hung ác mà trừng nàng, kết quả bụng không khoẻ khi mà lộc cộc một tiếng.
Hai người mắt to trừng mắt nhỏ.
“Ngươi không ăn cơm?”
“Không liên quan ngươi sự.”
“Ngươi bao lâu không ăn?”
“Rượu cho ta.”
Nàng còn càng không cho hắn, quay đầu liền đi.
Phía sau truyền đến nam nhân khàn khàn hung ác uy hiếp, “Thẩm Linh Chi, tin hay không ta nhẫm chết ngươi!”
Không tin.
Lục Thiếu Phàm không nói gì mà trừng mắt nữ hài biến mất ở phòng bếp, có không quan trọng chinh lăng.
Nàng tựa hồ cùng phía trước có điểm không giống nhau.
Giống như không hề đối hắn có điều sợ hãi, nhiều vài phần thân cận.
Nhưng sao có thể… Hiện giờ này thiên ti vạn lũ cục diện, bọn họ còn có thể trở lại từ trước sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...