Hắn tiếp tục uy rượu, nhưng chính là đơn thuần mà uy, môi dán môi.
Kết quả uống xong tới nàng cảm thấy càng khát, trước mắt nam nhân thành đỉnh cấp rượu nhưỡng, từ liễm diễm môi mặt, đến ngực chảy lạc bọt nước, không một không dụ nhân phạm tội.
Huyệt thịt ngứa cùng virus tựa mà khuếch tán, nàng thượng tồn một tia lý trí, lặng lẽ trên giường đệm vặn vẹo có thể thư hoãn.
Đường Tư Niên xuống giường rót rượu, trên người lười biếng treo áo tắm dài, nàng ánh mắt theo bản năng đi theo hắn giữa háng.
Ân… Áo tắm dài chặn, nàng trong lòng lại có chút đáng xấu hổ thất vọng.
Tim đập ở đánh trống reo hò, nàng mồm to hô hấp, thực cốt ngứa phảng phất chui vào tế bào cốt tủy, huyệt mãnh liệt mà ra nước, thăng ôn da thịt bị chưng ra nụ hoa nhi đạm phấn.
Kỳ quái, như thế nào càng ngày càng muốn.
Thẩm Linh Chi bị hãn ép tới nhắm mắt, lại xốc lên, nam nhân đã đứng ở nàng trước mặt.
Áo tắm dài rời rạc, thẳng nhếch lên một cây phá lệ bắt mắt, viên đầu đặc biệt no đủ đặc biệt phấn, giống như phi thường ăn ngon.
Nàng miệng khô lưỡi khô mà liếm liếm môi.
Đường Tư Niên chú ý tới nàng khát cầu tầm mắt, thực ôn nhu hỏi, “Muốn ăn?”
Ngón tay tùy ý bát hạ đỉnh, cao lớn nhục côn cùng con lật đật tựa mà ngã xuống đi lại đạn hồi hạ bụng, mạnh mẽ mười phần.
Thẩm Linh Chi bị ma quỷ ám ảnh đến thiếu chút nữa muốn nói là, phục hồi tinh thần lại vội vàng lắc đầu.
Thật vất vả có một quan thanh tịnh, nàng đang làm gì đâu.
“Đường Đường, nếu nước hoa trắc xong rồi, có phải hay không có thể buông ra cái này?”
Nàng nâng lên bị trói buộc tay ý bảo.
Đường Tư Niên mày hơi chọn, “Không trắc xong a.”
Ai?
“Hiện tại trong không khí độ dày chỉ có 30%.”
Trong không khí độ dày?
“Vừa mới đảo đi vào cái kia không phải…”
“Cái kia?” Đường Tư Niên cười như không cười, “Chỉ là giảm bớt ngươi mệt nhọc nước thuốc.”
Nàng hai chân mềm nhũn —— cái này xong rồi.
Vốn dĩ nàng đối Đường Tư Niên liền miễn dịch lực thấp hèn, chống lại dụ hoặc loại đồ vật này cũng chú ý một tiếng trống là thêm dũng khí, hai tiếng trống tinh thần suy sút, ba tiếng trống dũng khí khô kiệt, trước mắt không chỗ nhưng trốn cũng liền thôi, còn ngứa đến không nghe sai sử, trợn mắt nhắm mắt đều là kia căn thô dài nhục côn, muốn cho nó thật sâu thọc tiến vào an ủi thân thể xôn xao, loại tình huống này nàng còn có thể chống cự bao lâu?
Nàng chưa bao giờ như thế may mắn chính mình tứ chi bị trói buộc, sẽ không làm nàng ném xuống tiết tháo trực tiếp phác gục Đường Tư Niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
De TodoHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...