Thẩm Linh Chi cảm thấy gần nhất có điểm kỳ quái.
Trước nói Lục Thiếu Phàm, hắn nhân cách thứ hai cư nhiên không lại tìm nàng phiền toái, mỗi đêm chỉ làm nàng làm một đốn phóng năm điều Thượng Hải thanh cùng một cái trứng gà mì nước, ăn xong liền tiến cầm phòng, không lại điểu nàng.
Ban ngày thời điểm, Lục Thiếu Phàm từ cầm phòng ra tới luôn là vẻ mặt mỏi mệt.
Có lẽ thật sự quá mệt mỏi, Lục Thiếu Phàm thế nhưng nhiều lần nhéo ấn đường hỏi nàng hôm nay mấy hào, hiện tại vài giờ.
Có một lần nàng kêu hắn “Phàm Phàm”, hắn ngược lại nhăn lại mi, “Ta biết Trì Tuấn làm ngươi nhiều phối hợp ta tiến vào chân nhân tú trạng thái, nhưng ta hiện tại không cái kia tâm tình.”
Vì thế nàng sửa miệng xưng hô “Lục tiên sinh”.
Nhưng không quá mấy cái giờ, nàng kêu “Lục tiên sinh”, Lục Thiếu Phàm lại đối nàng có ý kiến, mặt vô biểu tình nhắc nhở nàng, “Ngươi về sau kết hôn cũng là như vậy xưng hô ngươi trượng phu?”
Nàng trợn mắt há hốc mồm, gia hỏa này không phải ở tìm nàng tra đi.
Còn nữa chính là nàng chính mình.
Nàng gần nhất ngủ đến phá lệ trầm, sét đánh đều oanh không tỉnh, rời giường thời điểm cơ bản mặt trời lên cao.
Nghỉ ngơi lâu như vậy, theo lý thuyết hẳn là tinh thần phi thường no đủ.
Nhưng hoàn toàn tương phản, nàng mỗi lần rời giường đều cảm thấy chính mình sắp chết.
Eo đau chân toan bộ ngực trướng, đầu ngón tay cùng bị cẩu gặm quá dường như, từng đợt co rút đau đớn, cố tình nhìn không ra bất luận cái gì dấu vết.
Ngủ khi tổng cảm thấy thực nhiệt, thân thể lắc qua lắc lại, bị thứ gì phình lên đưa đẩy.
Cái loại cảm giác này quá chân thật, nàng một lần hoài nghi chính mình bị thao lộng, tỉnh lại sau lại phát hiện quần áo hoàn hảo không tổn hao gì mà mặc ở trên người mình, khăn trải giường cũng sạch sẽ, quần lót đảo có điểm ướt, như là nàng mộng xuân phân bố ra thể dịch.
Bất quá so với không xong giấc ngủ chất lượng, nàng càng lo lắng Lục Thiếu Phàm nhân cách thứ hai.
Không biết vì cái gì, nàng tổng giác hoảng loạn, người kia cách tuyệt phi là vừa lòng với hiện trạng tính tình.
Quả nhiên, dự cảm thực mau thật thành.
Đó là một cái tầm thường giữa trưa, ánh mặt trời vừa lúc, Lục Thiếu Phàm nghỉ ngơi ở nhà.
Leng keng một tiếng, chuông cửa vang lên.
Thẩm Linh Chi chạy tới mở cửa, cơm hộp tiểu ca hỏi trước nàng, “Là L tiên sinh gia sao?”
L là lục mở đầu chữ cái, nàng ngẩn người gật đầu.
“Ngài cơm hộp!”
“Cảm ơn.”
Thẩm Linh Chi từ cơm hộp tiểu ca trong tay tiếp nhận một cái bao nilon, quét mắt mặt trên đơn đặt hàng.
Thịt kho tàu nấu thịt cơm, thời gian là một giờ trước điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
AléatoireHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...