Chương 290: thỏa hiệp hợp tác

383 16 0
                                    

Thẩm Vọng Bạch đem quần áo đôi lột ra, quả thực xuất hiện một cái quen thuộc bóng người, nữ hài còn bảo trì quỳ bò tư thế, đưa lưng về phía hắn súc thành nho nhỏ một đoàn, hai tay lung tung bắt lấy quần áo che lại lỗ tai. Bởi vì tủ quần áo môn bỗng nhiên mở ra, nàng lỏa lồ chân còn bởi vậy co rúm lại hạ, giống chấn kinh miêu.

Là Chi Chi không sai, nàng còn sống.

Là hắn hồ đồ, biết rõ nàng từ nhỏ chơi trốn tìm thích nhất trốn tủ quần áo, cư nhiên cuối cùng mới tìm được này.

Thẩm Vọng Bạch nhẹ nhàng cầm kia một đoạn mảnh khảnh thủ đoạn.

Thẩm Linh Chi hoảng sợ, vừa định thét chói tai, thân thể đột nhiên một nhẹ, cả người ngã vào quanh quẩn bạc hà hương quen thuộc ôm ấp.

Nàng đỉnh đầu ổ gà vẻ mặt phát ngốc, “Ca?”

Tiếng nói giống có nhân kẹo bông gòn, một ngụm cắn đi xuống, ngũ tạng lục phủ đều là ngọt.

Hắn hôn như mưa điểm dừng ở trên mặt nàng, hơi thở trầm mà dồn dập, mút trụ nàng môi thật sâu hút mấy khẩu, nàng lại xoắn tránh đi hắn thân cận, chôn ở hắn trong lòng ngực như thế nào cũng không chịu ngẩng đầu, chỉ nhìn đến nàng hồng đến mau lấy máu bên tai.

“Chi Chi?”

“Ca… Ngươi đè nặng ta mông…” Nàng nhược nhược nói.

Kỳ thật nói áp là uyển chuyển, ca ca vừa rồi rõ ràng một bên hôn nàng một bên xoa nàng mông.

Nếu là hai người thế giới nàng còn có thể tiếp thu này hết thảy, vấn đề là nàng nghe được không ngừng một người tiếng bước chân.

Thiên lạp, nếu là Đường Tư Niên thủ hạ đi mách lẻo… Nàng lặng lẽ đánh cái rùng mình.

Thẩm Vọng Bạch giật mình, căng chặt yết hầu tràn ra cười nhẹ, có bất đắc dĩ, càng có rất nhiều thả lỏng sau sung sướng, tay thuận theo mà tự nữ hài mông vểnh hoạt đến sau eo, lòng bàn tay phảng phất còn tàn lưu kia mềm đạn xúc cảm.

“Chi Chi, ngươi còn sống!”

Bên tai truyền đến Phó Cảnh Hành kinh hỉ thanh âm.

Thẩm Linh Chi vội vàng từ ca ca trong lòng ngực thối lui, có chút không thể hiểu được, “Ta đương nhiên còn sống.”

Nàng lộ ra đầu nhỏ, chú ý tới Phó Cảnh Hành mơ hồ đỏ lên hốc mắt, lại ngẩng đầu liếc đến ca ca mất tự nhiên đừng khai tầm mắt, sửng sốt, “Chẳng lẽ các ngươi vừa rồi cho rằng ta treo?”

Nàng trên eo đột nhiên khẩn đến phát đau.

“Đừng nói cái kia tự.”

“Đã biết…”

Chỉ là một cái “Quải” tự, nàng ca như thế nào bắt đầu kiêng kị này đó.

“Chi Chi, ngươi tay bị thương?”

Lần này là Kỷ Trường Cố thanh âm, đôi mắt cư nhiên như vậy tiêm.

Thẩm Linh Chi một cái giật mình, theo bản năng muốn bắt tay sau này tàng, nàng ca tay mắt lanh lẹ nắm lấy nàng tay.

[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ