Đáng giận nha, két nước kia bộ còn không có chơi đủ đâu, nàng lại không phải biển rộng, đâu ra như vậy rất cao triều.
Thẩm Linh Chi đặc biệt muốn cắn trò chơi kế hoạch người, lại thấy nam nhân trần trụi đè ép xuống dưới.
“Chờ, chờ một chút, không phải còn không có bắt đầu sao?”
Hắn đã là bắt đầu bắt giữ nàng môi, thấy nàng né tránh, đôi tay phủng trụ nàng phấn má xoa xoa, “Ngươi nơi đó cũng chưa thủy, không làm tiền diễn ngươi muốn làm làm?”
Miệng nàng bị hắn tạo thành viên đô đô O hình, giống điều tiểu cá vàng.
Lục Thiếu Phàm cảm thấy buồn cười lại đáng yêu, không hề vô nghĩa, cúi người dùng hôn đem nàng đổ đến kín mít.
Thẩm Linh Chi bị ăn đi thanh âm, chỉ có thể căm giận ở hắn phía sau lưng cào hai hạ.
Nơi nào làm, rõ ràng từ bắp đùi đến rãnh mông đều là thủy, đến bây giờ đều có thể nghe được hắn xẻo cọ tiếng nước, này đó nam nhân trợn mắt nói nói dối bản lĩnh càng ngày càng lợi hại.
Đầu lưỡi của hắn ở nàng môi nội phiên giảo, nàng mê ly mà suyễn, phân không rõ trong miệng ngọt lành là nàng vẫn là hắn, thẳng đến lưỡi căn ẩn ẩn tê dại, nam nhân nóng bỏng môi mới dọc theo cổ trượt xuống, toát trụ nàng một con đầu vú.
Nàng giống như chết đói mà hút không khí, đột nhiên nghe được bên tai truyền đến ồn ào thanh —— người xem tiến tràng, phòng lại vẫn thật khi truyền phát tin lầu một rạp chiếu phim người xem nói chuyện thanh!
Thẩm Linh Chi tiểu thân thể run lên, vội vàng nhìn về phía màn hình lớn.
May mắn, phát sóng trực tiếp hình ảnh đã súc thành đậu điểm lớn nhỏ, quả thật là nhìn không thấy.
Còn là hảo cảm thấy thẹn, nhắm mắt lại liền cảm giác giống như thật sự đặt mình trong đám người bị người bao quanh vây xem.
Lục Thiếu Phàm nhận thấy được nàng thất thần, hung hăng hút nàng nhũ thịt một ngụm, Thẩm Linh Chi mới vừa bị bộ ngực đau sảng cảm hút đi chú ý, chân tâm đã bị thô trướng dương vật lấp đầy, tắc đạt được không chút nào thừa.
Môi dưới bị hắn khẽ cắn ở nha tiêm, hắn nhìn chằm chằm nàng, “Tưởng cái gì đâu ân?”
“Ô… Trướng…”
Có ấm áp chất lỏng tràn ra tới.
Không biết là khẩn trương vẫn là bản năng, nàng kia chỗ so dĩ vãng còn quan trọng mà toát hắn, Lục Thiếu Phàm bị hút đến hạ thân gân xanh thẳng nhảy, chậm rãi rời khỏi, quả nhiên dương vật thượng bọc mãn mật đường dường như dâm dịch.
Rõ ràng đêm nay đã bị ba nam nhân lăn lộn quá, nàng còn như vậy mẫn cảm nhiều như vậy thủy, trời sinh thủy oa nhi.
Trầm eo ép xuống, nữ hài phát ra nhỏ bé yếu ớt nức nở.
Lại quy luật mà đẩy đưa, kia hừ ngâm liền hóa thành làm người xương cùng tê dại kiều đề.
Lục Thiếu Phàm nhất chịu không nổi nàng như vậy, đột nhiên thô lỗ mà đem nàng váy dài đẩy đến lão cao, đem lộ ra nộn mông tạp ở chính mình trên đùi, nhắm ngay ngập nước nộn huyệt nặng nề thọc vào rút ra, phát ra lệnh người nhĩ nhiệt trầm đục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
RastgeleHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...