Vàng nhạt tường, màu nâu sườn núi nóc nhà đan xen có hứng thú, tổng cộng nhị tầng lầu, có chứa tám trăm mét vuông đình viện, thuộc Đông Nam Á khác hệ thự.
Nhà ở rất có dị quốc phong tình, thật xinh đẹp, nhưng không giống Tạ gia truyền thống thẩm mỹ.
Tựa hồ nhận thấy được nàng nghi hoặc, Thẩm Vọng Bạch nói: “Đây là Tạ gia cùng bằng hữu mượn, tọa lạc đỉnh núi, bí ẩn tính cường, an bảo làm được không tồi, phù hợp chúng ta trước mắt yêu cầu.”
Thẩm Linh Chi ở phòng khách ngồi nửa giờ, bên ngoài truyền đến dần dần phóng đại xe chạy thanh.
Vào cửa chính là Hứa Diệp cùng… Mặt vô biểu tình mèo đen.
Nàng chấn động, ca ca lần này cư nhiên trực tiếp phái hai chỉ miêu! Bất quá cũng hảo, nàng đối này hai cũng chưa cái gì hoài nghi —— Tạ Mộ là nghịch chuyển nàng vận mệnh chủ đạo giả, Hứa Diệp ca ở nàng kiếp trước trước một bước chết đi, hơn nữa hai người bọn họ đều không có bất luận cái gì phạm tội chứng cứ, theo chân bọn họ ở chung muốn so mặt khác tổ tương đối nhẹ nhàng một ít.
Thẩm Linh Chi nhìn đến nàng ca cùng Hứa Diệp cùng Tạ Mộ nói gì đó, một người một miêu gật đầu, sau đó hắn lại đây sửa sửa nàng quần áo cùng tóc, thấp giọng dặn dò, “Ca đi trước, ta đã làm ơn Tạ Mộ cùng Hứa tiên sinh 24 giờ nhìn chằm chằm ngươi ngôn hành cử chỉ, như có dị thường ta sẽ qua tới mặt khác an bài, mặt khác ngươi không cần nghĩ nhiều.”
Nàng ngoan ngoãn gật đầu, “Hảo.”
Khó trách lần này an bài hai chỉ miêu bảo hộ nàng, muốn quan sát một người, vô luận từ hình thể, phản ứng tốc độ, thính lực, đêm coi năng lực tới xem, miêu so người càng có thể đảm nhiệm. Huống chi bọn họ không phải bình thường miêu.
Thẩm Linh Chi một đường đem ca ca đưa đến huyền quan hắn liền không cho tặng, xoay người ở nàng phát đỉnh hôn một cái bước nhanh rời đi.
Bởi vì lâm thời tới vội vàng, phòng trong còn không có dọn dẹp.
Vì thế hơi làm nghỉ ngơi, hai người một miêu bắt đầu nhảy nhót lung tung tiến hành tổng vệ sinh, Thẩm Linh Chi phụ trách hút bụi trải giường chiếu, Hứa Diệp phụ trách quét rác phết đất sát mặt bàn, Tạ Mộ tắc lợi dụng miêu linh hoạt ưu thế chuyên môn đi lau cao địa phương.
Một hồi lăn lộn xuống dưới hai người một miêu dơ hề hề, phân biệt đi phòng tắm tắm rửa.
Thẩm Linh Chi thay đổi quần áo thần thanh khí sảng mà ra tới, thình lình phát hiện Hứa Diệp vẫn là xuyên nguyên lai kia thân, vừa hỏi dưới mới phát hiện Hứa Diệp cùng Tạ Mộ cư nhiên cái gì quần áo cũng chưa mang, Hứa Diệp ba lô trừ bỏ hoá trang bao, chính là truyện tranh phác thảo cùng tay vẽ công cụ. Mắt thấy mau đến bữa tối thời gian, tủ lạnh vừa mở ra chỉ có một viên hành tây hai bình nước khoáng, nàng tuyệt vọng.
Nhìn vô tội ngoan ngoãn Hứa Diệp cùng mặt vô biểu tình mèo đen, Thẩm Linh Chi đỡ trán thở dài, “Chúng ta đến ra một chuyến môn.”
Hứa Diệp thế nàng hóa trang.
Tạ Mộ sẽ không lái xe, lái xe trọng trách liền dừng ở Hứa Diệp trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Kiều Dưỡng( NP, H )
AléatoireHán Việt: Kiều dưỡng ( NP, H ) Tác giả: Chiêu Nguyện Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Phá án , Hào môn thế gia , Giới giải trí , Vườn trường , NP , Thanh...